Kinh nghiệm: Tận Hưởng Hè Rực Rỡ Với Những Tour Du Lịch Nước Ngoài Mùa Hè Đặc Sắc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/5/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp nhất để cho gia đình, bạn bè tụ tập thắt chặt tình thân. Có rất nhiều cách để bạn trải qua một kỳ nghỉ hè vô cùng náo nhiệt, nhưng cũng không kém phần nóng bức. Và một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất là tổ chức những tour du lịch hè cùng với người thân của mình. Để giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp nhất, Du Lịch Việt tổng hợp những điểm đến du lịch nước ngoài mùa hè. Với những điểm đến vô cùng thú vị cho bạn và gia đình cùng nhau trải nghiệm những cảm giác mới mẻ trong hè này.

    1. Du lịch nước ngoài mùa hè - Thái Lan
    [​IMG]

    Thái Lan là một điểm đến vô cùng tuyệt đẹp để bạn tận hưởng mùa hè rực rỡ

    Thái Lan cũng là điểm đến được ưa thích khi đi du lịch nước ngoài mùa hè. Không chỉ thỏa sức vui đùa với những bãi biển trong vắt. Tận hưởng không khí thanh bình mà du khách còn tham gia nhiều lễ hội đặc sắc của người địa phương. Bên cạnh đó, mùa hè là mùa sale off của các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Bangkok. Nên rất nhiều khách du lịch đi Thái Lan để “săn” đồ giảm giá. Thái Lan từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của người dân Việt Nam vào mùa hè. Với những bãi biển trong vắt như pha lê và vô cùng thơ mộng như: Bãi Kata Karon, Koh Nang Yuan, Pranang, Sairee,...

    2. Du lịch nước ngoài mùa hè - Đài Loan
    Mùa hè ở Đài Loan còn có nhiều trải nghiệm thú vị như vui đùa tại bãi biển Vịnh Xanh. Và hòa mình vào từng làn gió biển mát lạnh, khám phá các thành đá kỳ lạ ở Yehliou. Ngoài ra, tham gia vào lễ hội Quốc tế thiếu nhi Yilan hay Liên hoan Folkgame. Hoặc tham gia vào liên hoan ẩm thực Đài Loan,… Khách du lịch mùa hè Đài Loan dịp này sẽ có một kỳ nghỉ hè tuyệt vời và đáng nhớ khi ghé thăm các địa danh hấp dẫn tại đây.

    3. Du lịch nước ngoài mùa hè - Hàn Quốc
    [​IMG]

    Tận hưởng cảm giác tắm suối nước nóng vô cùng tuyệt vời ở Hàn Quốc vào mùa hè

    Hàn Quốc là một điểm đến thu hút rất nhiều du khách bởi nhưng vẻ đẹp lãng mạn. Và mang đậm nét truyền thống văn hóa Á Đông. Hòa vào sự hào nhoáng của những tòa nhà chọc trời, khu vui chơi giải trí hiện đại. Hay các trung tâm thương mại hàng đầu thế giới… Đặc biệt, tour du lịch mùa hè của Hàn Quốc tràn ngập các lễ hội và âm nhạc đường phố. Mang đậm nét đặc trưng của đất nước Kim-chi. Ngoài ra, đi tour du lịch Hàn Quốc vào mùa hè cũng phù hợp với du khách Việt vì giá cả khá rẻ và ít đông đúc.

    4. Du lịch nước ngoài mùa hè - Singapore
    Là cái tên không qua xa lạ với du khách Việt. Đảo quốc Singapore luôn là điểm du lich nuoc ngoai mua he có lượng khách ghé thăm thường xuyên. Với hệ thống cây xanh tươi mát và không gian thoáng đãng, du khách sẽ thấy mát mẻ dù ngoài trời đang nắng nóng. Những điểm tham quan ở Singapore lý tưởng để tránh nóng là khu vườn Garden by the Bay, công viên River Safari, công viên Universal Studio,…

    5. Du lịch nước ngoài mùa hè - Malaysia
    [​IMG]

    Những bãi biển trong xanh tươi mát ở Malaysia làm bạn quên đi cái nóng mùa hè

    Du khách sẽ kết hợp chuyến đi du lich mua he tại Singapore – Malaysia. Bởi hai quốc gia này nằm khá gần nhau về mặt vị trí địa lí. Nếu sợ thủ đô Kuala Lumpur đông đúc, du khách có thể ghé đảo ngọc Penang chụp hình với các bức tranh đường phố tại Georgetown. Hoặc ngồi thư giãn ở phố cổ Malacca yên bình. Hay vui chơi trên cao nguyên Genting – mệnh danh là “thành phố trên mây”. Địa điểm du lịch mùa hè nước ngoài luôn làm du khách phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp quá đỗi yên bình.

    6. Du lịch nước ngoài mùa hè - Campuchia
    Nhiều người thường nghĩ xứ sở Triệu Voi rất nóng, oi bức hơn cả Việt Nam. Nên nhiều người khuyên nhau là đừng đi Campuchia vào mùa hè. Thể nhưng thật ra vùng đất này vẫn có bãi biển trong xanh, cao nguyên mát mẻ để khách du lịch thư giãn. Đặc biệt, dạo gần đây đảo Koh Rong Samloem khá nổi nhờ có làn nước biển xanh ngọc bích, và bãi cát trắng tương tự Maldives nổi tiếng. Ngoài ra, Campuchia còn có cao nguyên Bokor mát mẻ, giống khí hậu ở Đà Lạt nước ta. Nếu bạn muốn đi tour mùa hè giá rẻ nhưng vẫn được ra nước ngoài. Và ngắm cảnh sắc hoàn toàn tươi mới, khác hẳn ở Việt Nam, thì đi du lịch Campuchia là một lựa chọn rất tuyệt.

    7. Du lịch nước ngoài mùa hè - Hồng Kông
    [​IMG]

    Đi Hồng Kông thưởng thức hải sản và mua sắm vào mùa hè bạn sẽ có được những món đồ với giá hời

    Nếu là một người năng động và thích những hoạt động về đêm. Hồng Kông có thể là một điểm du lịch mùa hè không tồi cho du khách. Hồng Kông là điểm đến thích hợp dành cho gia đình, cũng như giới trẻ. Bởi nơi đây là tổ hợp của rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí. Bao gồm công viên Disneyland Hongkong, đường phố ẩm thực và các trung tâm mua sắm nổi tiếng. Bên cạnh đó, mùa hè cũng là một trong các mùa giảm giá mạnh của những trung tâm mua sắm ở Hồng Kông.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này