Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Lễ 2/9 Tại Đảo Thiên Đường Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không phải ngẫu nhiên mà đảo Phú Quốc thường xuyên lọt những top xếp hạng du lịch của thế giới. Hòn đảo thiên đường này là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới. Vậy du lịch Phú Quốc lễ 2/9 có gì thú vị?

    Những trải nghiệm hấp dẫn nhất


    Để khám phá hòn đảo tuyệt vời này, bạn cần một lịch trình ít nhất là 2 ngày. Thật may mắn khi dịp Quốc khánh này được nghỉ 3 ngày liên tiếp vì vậy bạn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để tận hưởng những điều thú vị khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9. Một câu hỏi muôn thuở là chơi gì? Ở đâu? Du Lịch Việt sẽ giúp bạn trả lời.



    Tắm biển

    Phú Quốc là một hòn đảo nằm trong Vịnh Thái Lan, tứ phía bao quanh đều là biển. Vì vậy tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 chắc chắn việc đầu tiên bạn muốn làm sẽ là tắm biển.



    [​IMG]

    Bãi Sao là nơi tắm biển cực lý tưởng khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9

    Không cần phải ngợi ca quá nhiều về vẻ đẹp của biển ở đây. Bạn chỉ cần tìm đến bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lam… là được đắm mình trong làn nước trong xanh và chơi đùa với những con sóng êm ái.



    Lặn biển ngắm san hô

    Bỏ qua hoạt động này, bạn sẽ hối tiếc cho mà xem. Bởi san hô ở Phú Quốc vô cùng rực rỡ sắc màu. Ở Hòn Thơm, nước biển cực trong và những rặng san hô vẫn giữ được nét hoang sơ nên đây là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn.



    Ngắm hoàng hôn

    Đàm bảo bạn sẽ không bao giờ quên khung cảnh hoàng hôn nơi đây. Hãy đi tới mũi Dinh Cậu nơi có những ghềnh đá vươn mình ra biển. Từ đây bạn có góc view tuyệt vời nhất để ngắm hoàng hôn ở biển. Thật may mắn khi tháng này là thời điểm hoàng hôn trên mũi Dinh Cậu đẹp nhất trong năm nên bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này nhé.



    Câu mực đêm

    Tour du lịch Phú Quốc 2/9 hãy tham gia một chuyến câu mực đêm trên biển. Tour này bắt đầu từ chiều tối đến 21h đêm, giá vé khoảng hơn 300 ngàn/người. Bạn có thể thuê tàu riêng hoặc đi tour ghép đoàn. Các thủy thủ sẽ hướng dẫn bạn cách câu mực và sau đó bạn tha hồ thưởng thức thành quả của mình.



    Đón bình minh



    [​IMG]

    Bình minh Phú Quốc

    Nếu mũi Dinh Cậu là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thì làng chài Hàm Ninh chính là nơi ngắm bình minh tuyệt nhất. Hãy thức dậy lúc 4h30 vì bình minh ở biển rất sớm. Khi hừng đông mặt biển bắt đầu ló rạng, bạn sẽ như được truyền cảm hứng tích cực cho ngày mới.



    Khám phá các hoang đảo

    Để khám phá các đảo hoang ở Phú Quốc như Mũi Ông Đội, Hòn Dăm , bạn hãy thuê thuyền hoặc nhờ người dân địa phương đưa tới đó. Những hoang đảo này hoàn toàn tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Tuy nhiên du lịch Phú Quốc lễ 2/9 tới hoang đảo bạn nên chọn thời tiết đẹp và khi biển lặng sóng và không nên tự đi một mình nhé.



    Đi xe máy xuyên rừng quốc gia

    Vườn quốc gia Phú Quốc nằm ở phía Đông Bắc của đảo, mang nét hoang sơ của những khu rừng nguyên sinh. Đi xe máy xuyên rừng bạn nên thủ sẵn một tấm bản đồ. Đỉnh núi Chúa cao 565m là nóc nhà của Phú Quốc, nơi bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh quan tươi đẹp của đảo ngọc.



    Nhà tù Phú Quốc



    [​IMG]

    Nhà tù Phú Quốc

    Du lich Phu Quoc le 2/9 thật ý nghĩa khi bạn ghé thăm nhà tù Phú Quốc, nơi lưu giữ một phần ký ức cuộc chiến trường kỳ của dân tộc.



    Lang thang chợ Dương Đông

    Chợ Dương Đông sẽ cho bạn thấy một góc nhìn khác về cuộc sống thường nhật của người dân huyện đảo. Nơi đây có hải sản tươi ngon cùng nhiều sản vật của Phú Quốc bạn có thể mua về làm quà.



    Những món ăn tuyệt ngon trên đảo Phú Quốc


    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9, bạn còn phải thưởng thức những món ăn ngon tuyệt trên đảo.



    Gỏi cá trích



    [​IMG]

    Thưởng thức gỏi cá trích Phú Quốc

    Đây là món ăn đầu tiên bạn phải thử trong tour du lich Phu Quoc le 2/9. Bạn dễ dàng tìm thấy món gỏi cá trích ở các nhà hàng từ bình dân đến sang chảnh. Người ta sơ chế cá trích sau đó bày lên bàn cùng rau thơm, bánh tráng, nước chấm để bạn tự cuốn và thưởng thức.



    Ghẹ Hàm Ninh

    Ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh đơn giản nhưng ngon miệng lạ kỳ. Ghẹ Hàm Ninh tuy không to nhưng lại rất ngọt và tươi. Giá ghẹ khoảng từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/kg.



    Còi biên mai nướng

    Còi biên mai nướng muối ớt đích thị là món dành cho người sành ăn. Cách chế biến này khiến còi biên mai vừa giòn vừa dai mà hương vị vô cùng đặc biệt.



    Món ngon từ hải sâm

    Hải sâm là thực phẩm cao cấp nên giá khá đắt nhưng chất lượng dinh dưỡng rất cao. Bạn có thể thưởng thức hải sâm xào mướp đắng, hoặc hầm thịt, nấu cháo. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng ở Phú Quốc.



    Bún kèn



    [​IMG]

    Bún Kèn

    Thưởng thức bữa sáng khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9 bằng một bát bún kèn là lựa chọn tuyệt vời. Bún kèn ăn kèm rau thơm, rau răm, dưa leo, đu đủ bào đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê.



    Nấm tràm

    Không phải lúc nào bạn cũng được thưởng thức món ăn này bởi nấm tràm chỉ xuất hiện sau những cơn mưa đầu mùa trong rừng trám. Mà mùa nấm chỉ khoảng 1 tháng. Nấm tràm nấu súp hoặc làm chả viên với cá rất thơm ngon.



    Nhum biển



    [​IMG]

    Nhum biển nướng mỡ hành

    Nhum biển cắt gai, tách đôi, rửa sạch, cho thêm mỡ hành rồi đặt lên bếp than hồng nướng là có món nhậu cực kỳ ưng ý. Nhum biển còn được chế biến thành các món nướng, cháo hoặc tái chanh.



    Bào ngư

    Bảo ngư Phú Quốc được xem như một vị thuốc bởi giá trị dinh dưỡng đặc biệt của nó. Tuy nhiên bào ngư tươi còn được chế biến thành nhiều món ăn dân dã rất ngon.



    Các đặc sản khác

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các đặc sản khác cũng khá nổi tiếng ở Phú Quốc như rượu sim, hồ tiêu, mắm Phú Quốc, cua huỳnh đế…. Chỉ cần tận hưởng hết những điều kể trên là chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 của bạn đã thành công mỹ mãn rồi. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên đường khám phá đảo ngọc Phú Quốc ngay thôi!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này