Nếu có thời gian, comment các page có lượng người like lớn về các vấn đề bạn quan tâm hoặc muốn chia sẻ gì đó, sẽ có thêm người quan tâm tới bạn.
Mình đang tìm hiểu chạy quảng cáo facebook nhưng lăn tăn không biết liệu có hiệu quả không. Theo bạn chạy cách nào cho hiệu quả nhất, chỉ mình với. Thanks
bạn vào tường nhà mình, có bài hướng dẫn đó mà. Lượng tiếp cận tự nhiên thì dạo này face nó đang bắt chẹt để dân kinh doanh chuyển sang chạy ads ấy.
Người dùng ngày càng tiêu dùng thông minh hơn, vì thế người dùng không thể chốt đơn mua hàng của bạn ngay từ lần đầu tiên được, mà sẽ tham khảo đến 4-5 nguồn thông tin về sản phẩm của bạn, còn trừ những sản phẩm có thương hiệu rồi thì mình k nói. Nhưng nếu bạn chưa có website riêng thì bạn có thể chạy kiểu bài Post, trước mình chạy bài Post giá cũng chỉ khoảng hơn 100đ/ 1 tương tác mà tiếp cận được rất nhiều người. Bạn nên chạy nhiều nhóm quảng cáo khác nhau vì Fb phân bố hiển thị cũng khác nhau, chạy càng nhiều tiền thì tiếp cận được nhiều khách hàng và ngược lại. còn có cả target khách hàng nữa cơ. Nói chung là nc như tnay k thể giải thích hết được về fb ads đâu. Bạn phải tìm hiểu và tham khảo nhiều thông tin nữa.
quảng cáo facebook có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng ! Khi chưa nắm rõ các yếu tố đó, chưa đủ lý do để kết luận, thì 1 chiến dịch chưa biết có chắc gắn gọi là thành công hay không. Các yếu tố có thể kể đến như : + Tài khoản quảng cáo + Kỹ thuật giá thầu, set quảng cáo. + Thời điểm quảng cáo, thời điểm của chiến dịch truyền thông đưa ra đồng hành, liên quan... + Yếu tố sản phẩm, cạnh tranh, giá thành, mức tiêu dùng, thị trường... + Yếu tố nội dung, khía cạnh mặt bằng chung về tiếp cận... .... Khi chưa cân bằng được các yếu tố này, sẽ cực khó để có được 1 chiến dịch như ý. Sẽ không biết sai ở đâu, sửa chỗ nào, tăng ngân sách ra sao, giảm ngân sách thế nào cho phù hợp.... Câu chuyện này, còn rất dài.
thường thì nên thuê, hoặc ko làm mấy cái trò như cái bọn trên mạng ấy, share free thẻ cào, hay khuyến mãi bán hàng xe máy 50k vnđ ấy, kiểu lừa đảo đó cũng đc, còn nếu tử tế tốt nhất thuê người cày hộ. chủ yếu là tốc độ coment , post, cài back link .... nếu ko cày nhanh, ko thuê, thì chịu, like người thì người mới like lại, ít nhất 1% cũng là quá ngon rồi. --- như tớ tạo 1 trang web chung, bán hàng của chính tớ và của bạn bè: http://daongocminh.com chưa biết đúng hay sai, lượng khách nhiều hay ít, bán hay ko bán được hàng, thì tớ vẫn phải mất tiền đầu tư mua tên miền, trả phí hàng năm cho nó, dù ít hay nhiều cũng là tiền phải bắt buộc bỏ ra. sau đó muốn mạnh thì phải đẩy lên, bằng nhiều cách, bằng mọi cách có thể...tóm lại là mất thêm 1 khoản đầu tư nữa, còn nếu ko muốn thì để chưng cho đẹp, rồi chết Nếu bạn không muốn đầu tư như thế, làm từ a-z thì có thể thuê tớ, tớ đẩy phụ nhưng dù sao nếu thuê thêm người thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nếu làm từ a-z, chỉ đơn giản vậy thôi --- bán gì cũng là bán, nói chung bạn phải đầu tư, công sức hoặc tiền bạc, hoặc cả hai, cho dù bạn muốn hay ko, hoặc chẳng có gì ngoài 1 ước mơ không bao giờ thực hiện
Ban đầu phải chạy quảng cáo lấy khách hàng tiềm năng, sau này đăng bài thì họ mới chú ý. Chứ like không phải khách hàng họ sẽ không chú ý. Tuy nhiên nếu muốn tăng lượt chú ý của họ thì đăng bài bán sản phẩm nhưng có tính chất giải trí thì họ sẽ chú ý hơn.