Tranh luận: Tặng Quà Gì 20/11: Thôi Đừng Khiếm Nhã!

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi yiquach0512, 21/10/2017.

  1. yiquach0512

    yiquach0512 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/9/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sắp đến ngày 20/11, vấn đề quà tặng cho thầy cô giáo lại gây xôn xao. Khắp các diễn đàn, mạng xã hội bàn tán câu chuyện 'quà cáp' cho giáo viên. 'Nên tặng quà gì 20/11 cho giáo viên', 'Mua quà gì tặng thầy cô'. Câu chuyện về chiếc phong bì được chia sẻ nhiều nhất. Nhưng thầy cô không chờ đến 20/11 để nhận được những quà tặng khiếm nhã như vậy.

    Những món quà vật chất

    Đừng biếu tặng những món quà có hơi hướng vật chất như trang sức, mỹ phẩm,...Những món quà tặng này rất kén người sử dụng, đương nhiên là phải hợp thì mới sử dụng được rồi. Chúng ta không hề biết gout thời trang hay sở thích của thầy cố, đừng để món quà tặng của mình trở nên 'ngớ ngẩn' trong mắt thầy cô nhé.

    [​IMG]

    Nếu muốn tặng những món quà thiết thực cho giáo viên, nên tặng những món quà liên quan đến nghề giáo như quyển sổ, bút kí. Những món quà như vậy vừa thiết thực vừa ý nghĩa, thể hiện sự tôn trọng.

    Nếu bạn không biết nên tặng quà gì 20/11 ý nghĩa nhất cho thầy cô giáo. Có ngay những gợi ý cho bạn đây!

    Đừng bỏ lỡ: TOP 7 món Quà tặng 20/11 ý nghĩa thầy cô yêu ngay!

    Tặng quà gì 20/11 - Thôi đừng tặng những đóa hoa 'đồng tiền'!

    Ngày nhà giáo không phải là ngày mà phụ huynh tôn vinh thầy cô bằng 'phong bì', rồi những món quà vật chất, và thầy cô cần đáp ứng lại mong muốn của phụ huynh 'quan tâm đặc biệt' đến con em mình. Đây rõ ràng là sự lệch chuẩn, tính nhân văn vốn có trong ngày trọng đại này hoàn toàn biến mất.

    [​IMG]

    Những món quà tinh thần và ý nghĩa

    20/11 là dịp để các bạn tri ân thầy cô của mình nên đừng quá quan trọng về giá trị bản thân nó. Quan trọng chính là tấm chân tình của người tặng đặt trọn vẹn bên trong. Hầu hết thầy cô đều lưu giữ những món quà ngày đặc biệt này như 'báu vật'.

    [​IMG]

    Sẽ thật bất ngờ và ý nghĩa nếu như thầy cô của bạn nhận được một tấm thiệp chúc mừng do chính tay bạn làm, hay quyển album ảnh chứa đựng những khoảnh khắc đẹp của thầy và trò.

    Tặng quà gì 20/11 - Đừng kỳ vọng đằng sau những món quà!

    Những món quà chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần, nên dù cho có tặng quà gì 20/11 đi nữa, cũng đừng con em mình hay bản thân được ưu ái hơn. Ngày 20/11 nhanh chóng rồi cũng sẽ trôi qua, các thầy các cô rồi cũng nhanh chóng trở về với đúng bổn phận và trách nhiệm mà nhà giáo nên làm. Không ai phân loại học sinh để ưu ái hơn vì những món quà tặng trong ngày tri ân nhà giáo.

    Tặng quà gì 20/11 là dịp để tỏ lòng biết ơn đến thầy cô trong ngày Hiến chương trọng đại. Vì vậy đừng mang những món quà 'vật chất' để đánh đổi kì vọng của bản thân để tri ân thầy cô - một việc làm hết sức khiếm nhã, thầy cô cũng chẳng mong mỏi để nhận những món quà như thế.

    Nguồn: http://www.mynails101.com/2017/10/tang-qua-gi-20-11-xin-ung-khiem-nha.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yiquach0512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này