Kinh nghiệm: Tăng Size Vòng 1 Tự Nhiên An Toàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhly996, 22/8/2018.

  1. minhly996

    minhly996 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/5/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những phương pháp dễ sau đây làm làm nở vòng 1 tự nhiên mà không cần vận dụng tới "dao kéo".

    1. Tăng vòng 1 tự nhiên nhanh nhất bằng xoa bóp ngực cùng với tinh dầu
    Tinh dầu cỏ cà ri để mở rộng làn da xung quanh ngực. Lý do là đó, việc sử dụng dầu mỗi ngày sẽ để tăng size vòng 1 trong vài tuần.

    [​IMG]

    Dầu olive là một nguồn dinh dưỡng phong phú và được biết đến để thay đổi lưu thông máu. Nó cũng chứa phytoestrogens làm cải thiện hoạt động estrogen trong cơ thể của bạn và là do đó có khả năng được sử dụng làm tăng kích cỡ ngực.

    Dầu đậu nành được chiết xuất từ hạt đậu nành có thể làm tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể, vì đó vô cùng hữu dụng trong việc tăng kích cỡ ngực của bạn.

    Tinh dầu sả có chứa một monoterpene gọi là nerol. Nerol hoạt tính estrogen tại nồng độ cao, và vì đó có điều kiện giúp bạn nhận được vòng một đầy đặn hơn.

    Dầu hoa hồng giàu chất monoterpenoid gọi là geraniol. Giống như nerol, geraniol cũng có hoạt tính estrogen tại nồng độ cao. Là do đó, dầu hoa hồng cũng có thể được phương pháp sử dụng để kích thích tăng size vòng 1.

    2. Bổ sung dinh dưỡng
    Cỏ cà ri có chứa phytoestrogens giúp tăng sản xuất prolactin trong cơ thể bạn. Điều này có điều kiện làm tăng kích thước ngực của bạn.

    [​IMG]

    Sữa đậu nành có nguồn gốc từ đậu nành. Nó chứa hàm lượng cao phytoestrogens được gọi là isoflavone giúp để nở vòng 1 tự nhiên.

    Cung cấp thêm Vitamin là một cách an toàn bộ làm tăng số đo vú của bạn. Vitamin A, B3, C và E có khả năng mở rộng mô vú cùng với những lợi ích sức khoẻ khác mà chúng bổ sung.

    Một cách ăn uống phù hợp cũng có ý nghĩa rất lớn nếu như bạn muốn tăng kích thước ngực của bạn. Một số loại thực phẩm kích thích estrogen và lớn hơn vú như: Trái cây giàu phytoestrogens như đu đủ, táo, lựu và quả anh đào.

    Rau như củ cải, cà rốt, giá đỗ tương, cà tím, tỏi và dưa chuột. Hạt giống như quả óc chó, quả hồ trăn và hạt dẻ. Axit béo không bão hòa đơn và không no như olive và bơ.

    [​IMG]

    Một chế độ ăn uống tuyệt vời khi kết hợp một số phương pháp tập ngực sẽ để bạn tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Những cách tập ngực thường liên quan tới cánh tay và vai của bạn, điều này để kéo dài và giúp căng da vùng quanh vú.

    Trên đây là cách tăng vòng 1 tự nhiên nhất mà bạn có khả năng thực hành tại nhà. Nhờ đó vòng 1 sẽ chắc chắn và khoẻ mạnh lên vô cùng nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhly996
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Hòa Hưng

    Hòa Hưng Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/2/2017
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    mn sử dụng mầm đậu nành nguyên xơ e đag dùng và kd rất hiệu quả ạ. sd tầm 2 gói hiệu quả rõ rệt mà rất an toàn cho sk và làm đẹp ạ. mn có nhu cầu tv sử dụng ib e nhé. thanks
     

Chia sẻ trang này