Kinh nghiệm: Tăng Tốc Quy Trình Bán Hàng Tại Cửa Hàng Với 3 Cách

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi POS365, 12/3/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng tốc quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng với 3 cách
    Mặc dù bạn đã thực hiện nhiều cách khác nhau, tuy nhiên doanh số vẫn không cao. Quý khách hàng thường hay phàn nàn về đáp ứng nhu cầu chậm trễ. Khách hàng bình luận kém về món ăn và sai sót khi thanh toán, order. Tất cả các Vì Sao này đều có thể cải thiện, góp phần tăng năng suất bán sản phẩm, kết quả công việc.

    1. Tối ưu quy trình order - báo bếp - thu ngân
    Một quy trình bán sản phẩm tự động giúp đảm bảo hoạt động của người tiêu dùng diễn ra chặt chẽ và trơn tru. Hiện nay các chủ nhà hàng có thể tối ưu và cải thiện quy trình bán hàng tại cửa hàng với phần mềm quản lý nhà hàng POS365.

    Quy trình được tối ưu khi nhân viên order đồ ăn cho người tiêu dùng ngay tại bàn. Lệnh báo chế biến sau đó được thực hiện ngay lập tức thông qua phần mềm đến bộ phận bếp chế biến. Nhà bếp chế biến và báo chế biến ngừng, thỏa mãn nhu cầu bê món ăn lên cho khách, đồng thời lúc này hệ thống cập nhật giá tiền khách phải trả.

    các việc thực hiện này giúp cho quá trình bán sản phẩm được nhanh gọn hơn. Nhân viên dễ dàng order mà không cần phải ghi chép thủ công. Từ đó tăng tính đúng đắn cho hoạt động bán hàng, quý khách hàng cũng cảm thấy trải nghiệm ấn tượng khi đi mua hàng.

    [​IMG]

    Nhà bếp nhận được phiếu in báo chế biến trải qua máy in hoặc máy pos bán sản phẩm

    2. Theo dõi, báo cáo bán hàng
    Bạn cần phải thâu tóm quy trình bán hàng tại cửa hàng mọi thời điểm. Sử dụng bảng tính excel khiến cho thao tác quản lý gặp gian truân, khó tìm kiếm. Giờ đây, những bạn có thể thực hiện việc bán sản phẩm trải qua phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn POS365.

    POS365 dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Nó sử dụng được trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, máy pos thu ngân,.... Các hoạt động, thông báo bán hàng thực hiện và chuyển lại vào điện thoại của người sử dụng. Từ đó, bạn có thể nắm bắt các hoạt động mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, bán sản phẩm trên nhiều thiết bị cũng là cách để tiết kiệm giá cả đầu tư ban đầu của chúng ta.

    [​IMG]

    Quản lý bán hàng ngay trên các thiết bị di động, tablet

    3. Nâng cấp tương tác làm việc
    Ngoài việc tối ưu quy trình bán hàng, những bạn cũng có thể có thể thực hiện phân quyền nhân viên theo đúng mục đích của chính bản thân mình. Đặc biệt đối với mô hình nhà hàng là mô hình có nhiều bộ phận khác nhau cùng làm việc: nhà bếp, nhân viên order, nhân viên thỏa mãn nhu cầu, thu ngân,.... Khi phân quyền nhân viên, bạn biết được cụ thể về những giao dịch. Từ đó, việc quản lý trở nên đúng chuẩn hơn.

    Bạn cũng đều có thể theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên qua số liệu thống kê làm việc. Bạn sẽ biết được nhân viên nào đang làm tốt và có chế độ khen thưởng cũng như nâng cấp. Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 cho phép các bạn dễ dàng sử dụng, dễ dàng training cho nhân viên của mình.

    [​IMG]

    Trao đổi công việc, phân quyền truy cập cho nhân viên dễ dàng

    Quy trình bán sản phẩm tại cửa hàng là điều mọi chủ nhà hàng đều muốn thực hiện nhanh gọn lẹ, đúng chuẩn. Với các bí quyết thực hiện mà POS365 vừa mang lại, giờ đây, các chủ nhà hàng có thể cải thiện được hiệu suất làm việc và tăng doanh thu cho cửa hàng của chính bản thân mình đúng không nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này