Tantra Sẽ Là Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn muốn khám phá và thực hiện tantra sex để trải nghiệm cực khoái, thì không nên bỏ qua những thông tin khái quát về nó.


    Tantra sex là gì?
    Tantra – hay tình dục mật tông, là một thuật ngữ chỉ việc quan hệ tình dục tập trung vào nhận thức về năng lượng, cách năng lượng đó tương tác với thế giới xung quanh. Thay vì hướng tới mục đích lên đỉnh, cực khoái, hay phóng tinh, thì Tantra sex chú trọng việc nuôi dưỡng cảm xúc của cặp đôi hơn cả.

    Khái niệm Tantra sex bắt nguồn từ Ấn Độ cổ đại, trong đó tình dục được coi là thiêng liêng. Khi thực hiện Tantra sex, bạn sẽ hình dung, năng lượng tình dục di chuyển khắp cơ thể. Nó bao gồm toàn bộ thực thể của bạn và trao đổi điều đó với đối phương. Ý nghĩa đằng sau Mật tông là kiểm soát năng lượng, đưa cơ thể đạt đến bình diện cao hơn về nhận thức, tâm linh.

    [​IMG]

    Tantra sex hướng đến 3 mục đích:

    + Kiểm soát và lan tỏa năng lượng tình dục trong cuộc yêu

    + Quan hệ tình dục chánh niệm, thúc đẩy thân mật thể xác và tâm hồn

    + Phá vỡ ranh giới tình dục, giải tỏa cảm giác tiêu cực


    Tại sao bạn nên thử Tantra sex?
    Các cặp đôi nên tìm hiểu và thử qua Tantra sex để lắng nghe những mong muốn của bản thân đối với vấn đề tình dục. Nếu bạn là nữ giới thì càng được khuyến khích không nên bỏ qua điều này. Một vài lý do như:

    + Tantra sex giúp kéo dài thời gian quan hệ, vì quan hệ Mật tông đòi hỏi sống chậm, điều khiển nhịp thở. Trong thời gian này bạn sẽ xây dựng năng lượng tích cực cho cơ thể.

    + Dành nhiều thời gian cho hoạt động khơi trào cảm xúc khiến máu chảy đến bộ phận sinh dục, tiết chất bôi trơn và làm cho cuộc yêu thoải mái hơn, đạt cực khoái hoàn hảo hơn cho cả 2 người.

    + Nuôi dưỡng cảm xúc, suy nghĩ, nhấn mạnh sự hòa hợp về tâm hồn của 2 người và cảm nhận nhẹ nhàng thông qua việc âu yếm trước khi chính thức nhập cuộc.

    + Ngoài ra, Tantra sex được cho là có thể giúp các trạng thái kích thích được sắp xếp một cách phù hợp, tăng sự thỏa mãn.


    7 BƯỚC ĐỂ THỰC HIỆN TANTRA SEX HOÀN HẢO
    Quan hệ Mật tông như thế nào cho đúng, để phát huy hết những ý nghĩa và tác dụng của nó? Bạn tham khảo những hướng dẫn của chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu như sau:


    1/ Tạo không gian riêng tư, yên tĩnh
    Một bầu không khí tốt, không gian riêng tư sẽ mở đầu cho một cuộc quan hệ Mật tông như ý. Hãy dọn dẹp căn phòng, bày biện thêm phần lãng mạn, thêm hoa, nến, sẽ khiến tâm trạng thoải mái và mong muốn được yêu. Tập trung vào yếu tố mùi hương, ánh sáng, âm thanh và cả nhiệt độ căn phòng.


    2/ Hít thở cùng nhau
    Bạn và người ấy phải có sự thân mật qua hơi thở, hãy hít thở cùng nhau để tăng tính gần gũi, gợi tình. Kỹ thuật thở cùng nhau rất quan trọng trong Tantra sex. Nó đòi hỏi bạn phải đối mặt với người ấy, cùng lúc bạn hít vào khi người ấy thở ra, và ngược lại. Hít sâu, thở ra lâu hơn thời gian hít vào.


    3/ Tương tác bằng mắt
    Giữ kết nối với người ấy bằng ánh mắt, thay vì nhắm mắt trong khi quan hệ thông thường. Kể cả khi đạt cực khoái, hãy tập nhìn nhau và thư giãn với nó. Bạn có thể thấy sự tiếp xúc chứa đầy tình cảm và những ham muốn mãnh liệt hơn bao giờ hết.


    4/ Chuẩn bị cho cao trào
    Sau khi đã vuốt ve, âu yếm nhau, kết thúc rồi thần kinh của bạn sẽ nhạy cảm hơn cả. Đây là lúc để kích hoạt các luân xa trong cơ thể bạn. Hãy ngồi đối mặt, đặt ngón tay lên bầu ngực của bạn, xoa bóp nó trong khi bạn nhìn vào mắt người ấy. Di chuyển ngón tay của bạn xuống, massage dần đến vùng kín, lặp lại nhiều lần. Nằm xuống cạnh nhau nhưng không chạm vào nhau.


    5/ Đánh thức năng lượng tình dục
    Trong Tantra sex, năng lượng tình dục được gọi là Kundalini. Khi bạn xoa bóp bản thân và chỉ tập trung nghĩ về ham muốn của mình thì năng lượng này sẽ phát triển mạnh mẽ. Lúc này người nữ nên ngồi phía sau người nam, vú chạm lưng của họ, sau đó đổi vị trí cho nha. Sau đó hãy nằm xuống và chạm vào nhau.


    6/ Tăng cường kích thích
    Ngồi đối lưng vào nhau, sao cho cảm thấy mông chạm mông, đặt một tay vào tim bạn và một tay vào bộ phận sinh dục. Nhẹ nhàng massage và không nghĩ gì khác ngoài ham muốn trong suy nghĩ của bạn. Ngồi xuống đối diện nhau, đặt một tay vào tim bạn và người kia nằm trên người bạn, nhìn vào mắt nhau, massage núm vú khi bắt đầu hòa hợp.

    [​IMG]


    7/ Kết thúc Tantra sex
    Duy trì cùng nhau một tư thế khi cả 2 bạn ở trong thế giới trần tục, để cho nhịp thở của bạn trở lại bình thường. Hãy nhìn vào mắt đối phương, vuốt ve khuôn mặt, cổ, vai nhau và từ từ hạ hai tay xuống nhẹ nhàng. Người nữ nhất mình lên khỏi lòng người nam, ngồi xuống đối diện nhau, chạm đầu gối nhau. Đây là lúc buông sự liên kết về thể xác, cảm ơn nhau về những gì đã chia sẻ vừa qua.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tantra-sex-la-gi-7-buoc-thuc-hien-tantra-sex-hoan-hao.html

    Thông tin liên hệ: https://vietnamnet.vn/phong-kham-da...quy-trinh-lam-viec-chuyen-nghiep-2052580.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này