Tập 4 Gameshow "mình Hẹn Hò Đi" : Em Gái Phải Lòng Hotboy Xăm Trổ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tibanh38927, 10/3/2020.

  1. tibanh38927

    tibanh38927 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/11/2018
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]

    Các cặp đôi trong gameshow Mình hẹn hò đi lại tiếp tục mang đến người xem những tình huống vô cùng thú vị và hài hước bởi sự chân thành, thẳng thắn của họ. Đến với chương trình mai mối này, các cặp đôi đều không ngần ngại chia sẻ quan điểm trong tình yêu, cuộc sống cũng như những ưu khuyết điểm của họ. Điều này bước đầu giúp đối phương có thể hiểu hơn về con người của họ rồi tiến tới việc quyết định đồng ý hay không đồng ý hẹn hò.

    Trong tập 04 được phát sóng cách đây không lâu, cặp đôi Phan Đức Thảo (25 tuổi) và Nguyễn Thị Kiều Trang (19 tuổi) đều đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Cả hai đều đang mong muốn tìm được một người để có thể tâm sự, chia sẻ và cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    Chàng trai Đức Thảo tự nhận mình là người khá ít nói, trầm tính nhưng lại thể hiện mình là người rất có khiếu ăn nói khi trò chuyện cùng cô gái. Trong khi đó, Kiều Trang là một cô gái khá dịu dàng, cá tính, ban đầu cũng có chút ngại ngùng nhưng càng trò chuyện càng tỏ ra mình là một cô gái rất chủ động. Trang còn chia sẻ mình là một cô gái rất thích ngủ, cứ lúc nào rảnh là ngủ, điều này khiến chàng trai vô cùng ngạc nhiên vì Trang có một thân hình rất cân đối.

    [​IMG]

    Khi chia sẻ về tật xấu của mình, anh chàng Đức Thảo tiết lộ mình là một người sợ bóng tối nhưng lại thích ở một mình, và đặc biệt là thỉnh thoảng còn tranh đồ ăn với chú cún của mình, sau đó cả hai đều bật cười không ngớt.

    Đôi bạn trẻ với những điểm chung trong tính cách, quan điểm sống. Liệu họ có rung động trước đối phương và sẵn sàng mở lòng để tự cho mình một cơ hội ?



    [​IMG]
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tibanh38927
    Đang tải...


Chia sẻ trang này