Thông tin: Tất Tần Tật Thông Tin Về Mỹ Phẩm Nhật Bản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi japanlistvn, 20/6/2016.

  1. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    10 Mỹ Phẩm Nhật Bản Tốt Cho Da Mặt Và Cho… Ví Tiền


    Đâu chính là bí quyết cho làn da căng tràn sức sống của những người phụ nữ Nhật Bản? Họ có tốn nhiều tiền bạc và thời gian ở các trung tâm thẩm mỹ không? Thực chất, xứ sở hoa anh đào có nhiều sản phẩm đa dạng, tốt cho da mà bạn không cần phải chắt chiu từng đồng bạc. Một điều ngạc nhiên nữa, bạn hoàn toàn có thể mua những món đồ bình dân này ở ngoài các hiệu thuốc địa phương.

    Tinh chất nước dưỡng da Nhật Bản: Nước tẩy trang và rửa mặt

    [​IMG]

    Dĩ nhiên, nước tẩy trang và nước rửa mặt chính là chìa khóa nằm sau bí quyết của một làn da đẹp. Nếu bạn leo lên giường ngủ với một gương mặt chưa tẩy trang sạch sẽ thì bạn sẽ “giúp” làn da mình bị hư nhanh chóng, đồng thời, lỗ chân lông bị se lại. Thế nên, tìm loại tẩy trang phù hợp với điều kiện da của bạn luôn luôn là một ưu tiên hằng đầu. Nước rửa mặt giúp loại bỏ lớp bẩn và dầu trên bề mặt da và cũng có nhiều loại như: loại dầu, loại gel, và loại tạo bọt. Nhìn chung, các loại sản phẩm dưỡng da khác nhau có thể được dùng theo chế độ tùy thuộc vào cơ địa của bạn để giúp bạn có làn da săn chắc, khỏe mạnh hơn. Bạn có thể bị phân vân bởi quá nhiều sự lựa chọn, vì thế, danh sách các sản phẩm tẩy trang dưới đây sẽ giúp bạn định hướng lại những gì mình cần.

    Sản phẩm dưỡng da Nhật Bản

    1. CURE Natural Aqua Gel


    [​IMG]

    Trong các thương hiệu chăm sóc da của Nhật Bản, hiện tại, đây là dòng tẩy tế bào chết được phái nữ Nhật Bản tin dùng nhiều nhất. CURE Natural Aqua Gel là dạng nước vì thế khá dịu mát cho làn da nhạy cảm và cũng tốt không kém cho da bình thường. Với thành phần tinh chất tự nhiên, sản phẩm này giúp tẩy tế bào chết và không có mùi, phù hợp với những ai hay bị kích ứng da. Hoàn toàn không lạ khi CURE Natural Aqua Gel lại chiếm hạng nhất!


    2. SK-II Essence

    [​IMG]

    SK-II là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm này dùng rượu sake lên men, tạo thành tinh chất mà người ta gọi là ‘pitera’ có công dụng làm săn chắc da, giúp bạn có vẻ bề ngoài tươi trẻ. Trong dòng này, có sản phẩm Facial Treatment Essence bán rất chạy, chuyên loại bỏ vết nhăn trên da.

    3. KOSE

    [​IMG]


    Lại là một dòng mỹ phẩm Nhật Bản khác có các loại sữa rửa mặt ngăn ngừa vết thâm và giúp bề mặt da thêm trắng sáng, mềm mại tự nhiên. Vì có thành phần tinh chất thảo dược nên sản phẩm Medicated Sekkisei được phụ nữ Nhật Bản dùng hằng ngày. Tiết lộ cho bạn biết là bạn có thể mua sản phẩm này ở các hiệu thuốc đấy.

    4. FANCL Cleansing

    [​IMG]


    FANCL Cleansing là sản phẩm tẩy trang “made-in-Japan” có chức năng khôi phục làn da về nguyên trạng khỏi những lớp trang điểm “cứng đầu”. Chỉ cần xoa nhẹ lên da thôi, mỹ phẩm dạng dầu này sẽ tẩy hết toàn bộ phần makeup trên mặt bạn. Đây là sản phẩm tẩy trang cho làn da tự nhiên khá phổ biến, mặt của bạn sau khi dùng sẽ trở nên ẩm và sạch, rất thích!

    5. Bifesta Cleansing Gel

    [​IMG]


    Bởi vì sản phẩm dạng nước này của Nhật Bản này giúp tẩy rửa lớp phấn trang điểm nhẹ nhàng, không tốn nhiều sức lực nên rất được lòng phái nữ xứ sở hoa anh đào, đăc biệt những ai có da nhờn. Bifesta có thành phần hòa tan trong da, bổ sung chất dinh dưỡng cho da hấp thụ. Bifesta Cleansing Gel được đánh giá là sản phẩm rửa mặt nhu mì, hiền hòa nhưng “thần công lực” thì không thể chê được.


    6. Perfect Whip


    [​IMG]


    Đây là sản phẩm rửa mặt của thương hiệu Shiseido đình đám, thích hợp với tất cả loại da. Khi bạn rửa mặt với Perfect Whip, nó sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông và gột rửa sạch sẽ các tạp chất, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, trơn tru cho da. Dù bạn nghĩ sản phẩm đầy công hiệu này với xuất thân từ gia đình Shiseido quyền quí thì sẽ mắc lắm, nhưng thực chất, Perfect Whip được bán với giá cả cực kì phải chăng.

    7. Nameraka Honpo Shittori Keshousui NA

    [​IMG]


    Mỹ phẩm tinh chất đậu nành của Nhật Bản như thế này hoàn toàn có thành phần tự nhiên nên bạn hãy an tâm. Đậu nành từ xưa đến nay luôn luôn có một vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da và sức khỏe nói chung. Giữ ẩm làn da, tăng sắc tố hồng cho da chính là một trong số những công dụng tuyệt vời mà đậu nành mang lại. Sản phẩm chăm sóc da tinh chất đậu nành mịn màng vừa tẩy sạch da vừa dưỡng da luôn, vô cùng tiện loại. Sản phẩm Nameraka Honpo Shittori Keshousui NA thời thượng này ít tạo bọt.

    8. AHA Cleansing Research Wash Cleansing

    [​IMG]


    Sử dụng các thành phần thực vật, loại sữa rửa mặt có bọt này được dùng để tẩy trang, loại bỏ các tế bào chết trên da, ngừa mụn, và làm da trơn láng. Với sản phẩm đa công dụng này, bạn có thể chọn đủ mùi trái cây. Nếu bạn phải bận bịu đi công tác cả tuần hay đi du lịch, bạn có thể dễ dàng bỏ tuýp sữa rửa mặt này vào túi để mang đi cùng. Lí do mà sản phẩm AHA Cleansing Research Wash Cleansing tạo cơn sốt với phái nữ chính là công dụng làm mát và mịn da tuyệt vời.

    9. Face Mask Shiro no LuLuLun

    [​IMG]

    Hãy sử dụng sản phẩm Face Mask Shiro no LuLuLun hằng ngày để tạo độ ẩm và giúp da mềm mại, mịn màng hơn nhé! Dòng sản phẩm này có nhiều loại mặt nạ và cũng thu được một lực lượng người hâm mộ hùng hậu không chỉ bởi tác dụng chăm sóc da tốt mà còn giá cả lại rất hợp túi tiền nữa. Bạn cứ thử đi nhé, rồi làn da của bạn sẽ săn chắc, khỏe mạnh hơn hằng ngày cho xem.


    10. DHC Deep cleansing oil

    [​IMG]


    Loại dầu rửa mặt, không cần phải nói, nổi đình nổi đám trong thế giới mỹ phẩm. Sản phẩm DHC Deep Cleansing Oil dạng dầu này chính là “đối thủ không đội trời chung” của loại đồ trang điểm không thấm nước và thành phần dầu olive chống oxi hóa có trong nó cũng giúp dưỡng ẩm da. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có chứa các chất vitamin sẽ làm da bạn “trắng sáng lấp lánh”. Hãy cứ thử đi, rồi bạn sẽ biết vì sao DHC Deep Cleansing Oil lại nổi tiếng thế giới rồi đấy.

    Nguồn: Japanlist Vietnam | Facebook
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi japanlistvn
    Đang tải...


  2. olivo

    olivo Thịt bò khô Đà Nẵng, các đặc sản ĐN tại HN

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    6,272
    Đã được thích:
    1,027
    Điểm thành tích:
    773
    Nước thần SKII tốt thì tốt thật nhưng đắt lắm
     
  3. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    10 loại mỹ phẩm tốt bền có giá dưới 1,500 yen ở các hiệu thuốc

    Bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm tốt, bền rẻ sao? Những tiệm thuốc Nhật Bản với hàng loại các loại mỹ phẩm làm đẹp chắc chắn sẽ đáp ứng “cơn cuồng” của bạn trong khi vẫn giữ không cho túi tiền của bạn bị “xẹp”. Dưới đây là 10 loại mỹ phẩm bạn cần nên thử.

    #1. Integrate: Mineral Watery Foundation N – Phấn nền dạng lỏng
    [​IMG]

    1,404 yen

    Integrate là một dòng mỹ phẩm giá bình dân từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng. Dĩ nhiên, xuất thân từ gia đình quyền quý Shiseido, món đồ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều kì diệu. Vào buổi sáng, bạn không cần phải tốn công tốn sức mà loại phấn nền tất-cả-trong-một này sẽ đóng vai trò là kem dưỡng ẩm, kem làm trắng da, kem chống nắng và kem nền. Sản phẩm này lên da rất nhẹ và sẽ giữ độ ẩm cho da.

    #2. Canmake: Cream Cheek – Phấn má hồng
    [​IMG]

    580 yen + thuế

    Canmake có nhiều loại sản phẩm mà phái nữ ưa chuộng nhưng rõ ràng phấn má hồng luôn luôn nằm ở vị trí đầu tiên bởi hiệu ứng “tốt, bền và rẻ”. Một khi bạn đã thoa lên má, loại phấn kem này sẽ nhanh chóng hòa tan, mang đến cho bạn gò má hây hây hồng, rất đáng yêu.

    #3. dejavu: Fiber Wig Extra Long – Cọ vẽ lông mi dài

    [​IMG]

    1,500 yen + thuế

    Đối với một món đồ mỹ phẩm ở một hiệu thuốc, sản phẩm này có vẻ khá mắc, tuy nhiên, lại rất xứng đáng. Cái tên cũng đã tự giải thích ít nhiều rồi: sản phẩm này có cọ sợi và sẽ “hô biến” cho cặp lông mi của bạn cong vút. Bạn chỉ cần rửa mặt với nước ấm thôi là sản phẩm này sẽ trôi ra hết nhưng vẫn giữ được độ đẹp cần thiết cho lông mi bạn. Với sản phẩm này, bạn không còn phải chịu đựng cảnh đôi mắt lem luốc mascara hay phải dùng đến hàng tấn bông rửa mắt nhé.

    #4. Heroine make: Smooth Liquid Eyeliner Super Keep – Bút vẽ eyeliner

    [​IMG]


    1000 yen + thuế

    Đây cũng là loại mỹ phẩm tiện dụng, có thể tẩy hoàn toàn bằng nước ấm với thiết kế khá ngộ nghĩnh. Loại này cũng không thấm nước; do đó, bạn cũng đừng lo việc mình sẽ biến thành gấu trúc vào ban ngày. Khi bạn tẩy trang, bạn có thể dùng nước ấm tẩy dễ dàng. Chỉ với cành cọ đầu nhỏ, mỏng thôi là bạn có thể biến hóa, tạo hồn cho đôi mắt mình rồi. Từ vẻ đứng đắn “thanh niên nghiêm túc” thông thường cho đến mắt mèo tinh nghịch, cây eyeliner này sẽ giúp bạn có được vẻ bề ngoài mong muốn.

    #5. Shiseido: Eyebrow Pencil – Chì vẽ lông mày

    [​IMG]

    216 yen

    Đây là một trong những sản phẩm có giá mềm nhất mà bạn có thể tìm được ở một hiệu thuốc Nhật Bản đấy. Vâng – mỹ phẩm Shiseido giá chỉ 2 đô. Đôi lúc, bạn chỉ cần một món đồ đơn giản nhưng chất lượng thôi, không cần phải xa hoa quá. Chì vẽ lông mày mang đến độ sắc sảo hoàn hảo, phù hợp với gương mặt bạn. Nếu bạn đang tìm món đồ nào rẻ nhưng chất lượng miễn chê, đây chính là sản phẩm bạn đang mong chờ đấy.


    #6. Chifure: Moisture Gel – Gel dưỡng ẩm


    [​IMG]


    800 yen + thuế

    Chifure từ lâu đã là một người bạn thân thiện với khách hàng qua hàng loạt các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cao. Với khẩu hiệu giương cao “Thử thách các loại mỹ phẩm hàng đầu”, sản phẩm này đang thực sự thay đổi quan niệm của người tiêu dùng “càng mắc, chất lượng càng tốt”. Loại gel dưỡng ẩm không chứa cồn, công dụng đa năng này là một trong những sản phẩm luôn cháy hàng và hiệu quả không thua kém gì những sản phẩm thuộc các thương hiệu đắt tiền đâu. Điều tuyệt vời nhất là gì? Bạn muốn dùng bao nhiêu cũng được, mua một hộp mới không có gì là hối tiếc cả.

    #7. Canmake: Stay on Balm Rouge – Son dưỡng môi

    [​IMG]


    580 yen + thuế

    Loại son dưỡng môi này sẽ tô thắm cho đôi môi bạn với những gam màu tươi sáng. Sản phẩm này được chiết xuất từ mật ong và quả bơ hạt mỡ nên sẽ mang đến cho đôi môi bạn độ ẩm cần thiết và căng tràn sức sống – còn gì tuyệt vời hơn cho bằng nữa!


    #8. Majolica Majorca: Shadow Customize – Phấn tạo bóng mắt


    [​IMG]

    540 yen

    Lại một dòng sản phẩm khác từ Shiseido. Chiếc hộp siêu lung linh này sẽ giúp bạn cảm thấy mình giống như một nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy. Bộ sưu tập phấn tạo bóng mắt màu sắc tươi sáng, đáng yêu như kẹo ngọt sẽ làm bạn cảm thấy rằng bạn muốn mang về nhà đủ bộ hết luôn. Chắc chắn, sản phẩm này sẽ làm cho đôi mắt bạn hút hồn hơn.


    #9. Kate: Designing Eyebrow N – Cọ vẽ lông mày

    [​IMG]


    1,200 yen + thuế

    Nếu bạn đam mê vẽ lông mày, đây có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một hộp sẽ có ba màu nhưng bạn hoàn toàn có thể trộn lại tất cả để tạo ra một gam màu hoàn hảo cho lông mày của mình. Và nếu bạn thích tô viền nét, bạn có thể đánh phía dưới lông mày hoặc hai bên cánh mũi để tạo nét cho khuôn mặt hơn.

    #10. Cezanne: UV Foundation EX Plus – Phấn nền
    [​IMG]

    500 yen + thuế

    Loại sản phẩm không-chứa-cồn, chống-tia-cực-tím và không-chứa-chì này cực kì bám lâu, che hết những khuyết điểm trên mặt và còn giữ ẩm rất tốt. Hộp refill có giá chỉ 380 yen nữa. Rõ ràng đây là món mỹ phẩm thần kì nhưng không hề mắc, bạn đồng ý chứ?

    Nguồn:Japanlist Vietnam | Facebook
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  4. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mỹ phẩm Nhật của tháng Sáu: Làm ẩm làn da trong tiết trời nắng nóng

    Những tháng hè đang đến dần mang theo tiết trời nắng nóng, ẩm ướt. Do vậy, nếu bạn đang đau đầu tìm cách “đối phó” thời tiết, giữ làn da mình vừa ẩm vừa trông sáng bóng, tươi mát, hãy thử xem qua các gợi ý mỹ phẩm của chúng tôi nhé!

    Sản phẩm dưỡng da Maihada Rice Power No.11


    [​IMG]



      • Giá: Bình dân.
      • Mua ở đâu: Có hầu hết ở các cửa tiệm thuốc tại Nhật.
      • Ưu điểm: Tạo độ ẩm cho da, cho da rạng ngời tự nhiên.
      • Thích hợp cho: Da khô và da nhạy cảm.
    Đã từ lâu rất lâu rồi, gạo luôn luôn là thành phần không thể thiếu để làm nên các sản phẩm dưỡng da công hiệu cho người phụ nữ. Do đó, thương hiệu mỹ phẩm Kosé đã lập ra dòng Maihada hợp tác với xưởng rượu sake lâu đời tạo ra một bước cải tiến mới. Quá trình lên men gạo cho ra sản phẩm dưỡng da Rice Power No.11 có công dụng giữ nước cho da, giúp làm mờ nếp nhăn, và cải thiện tình trạng da bị chảy xệ.

    Sản phẩm dòng Maihada đã mang đến kết quả ấn tượng. Những người sử dụng đã vô cùng thích thú với làn da ẩm, lại còn săn chắc, và sáng rạng ngời nữa. Nhắm đến các đối tượng có làn da khô và nhạy cảm, bộ sản phẩm dưỡng da Maihada Rice Power No.11 (giá từ 1,800 yen) gói trọn từng bước chăm sóc da kĩ càng, bắt đầu với dầu rửa mặt, kem rửa mặt, xà phòng rửa mặt, lotion, nước hoa hồng, kem dưỡng da mắt và các sản phẩm kem BB và kem CC.


    Serum dầu tự nhiên Supmile

    [​IMG]




      • Giá: Hơi đắt.
      • Mua ở đâu: Mua trực tuyến hay ở một số cửa hàng: chi nhánh Roppongi của siêu thị Fukushimaya, chuỗi cửa hàng thực phẩm Kodawariya chi nhánh Yokohama ở trung tâm bách hóa Sogo.
      • Ưu điểm: Chứa thành phần hữu cơ, mội lần chỉ cần dùng một chút.
      • Thích hợp cho: Da cực kì khô, cần nhiều độ ẩm.
    Bạn đang khổ sở với tình trạng da khô vì nắng nóng? Bạn đang cần sản phẩm dưỡng da cực tốt để giúp làn da của bạn cân bằng trở lại? Hãy để tinh chất dưỡng da serum Supmile (giá 3,620 yen) giúp bạn. Chiếc hộp serum “nhỏ mà có võ” này là sự kết hợp giữa tinh dầu hoa hướng dương (tinh dầu chiết xuất để giữ độ ẩm cho da), cà chua (sử dụng quả cà chua, lá và cuống lá có công hiệu chống lão hóa), lựu và mơ (đều để tạo độ ẩm cho da). Chỉ trong lần sử dụng đầu tiên thôi, bạn sẽ cảm nhận những nguyên liệu tự nhiên đó thấm vào trong da, tạo nên sự mềm mại, trắng sáng cho làn da.

    Nếu bạn có làn da dầu hay không thích da mình quá sáng bóng, bạn có lẽ chỉ nên dùng sản phẩm serum dưỡng da này vào buổi tối thôi, còn với những ai có làn da khô thì chắc sẽ thích dùng cả sáng lẫn tối.


    Kem che quầng mắt Flow Fushi Area Foundy

    [​IMG]




      • Giá: Bình dân.
      • Mua ở đâu: Flow Fushi có bán ở các hiệu thuốc, cửa hàng Loft, Tokyu Hands và các tiệm mỹ phẩm khác.
      • Ưu điểm: Thoa nhanh chóng, dễ dàng.
      • Thích hợp cho: che khuyết điểm sau khi đã trang điểm nền.
    Đối với phụ nữ đã lập gia đình và có con nhỏ, che đi viềng đen dưới mắt luôn là một trong những ưu tiên hằng đầu. Nhưng thật khó lòng mà tìm ra những loại kem che lại những vết đen kia ngay lập tức, đặc biệt trong trường hợp bạn cần phải trang điểm gấp rút nữa.

    Sản phẩm Flow Fushi Area Foundy (giá 2,500 yen) là giải pháp tuyệt vời cho làn da tươi sáng và lộng lẫy, đặc biệt là vùng da dưới mắt. Sản phẩm công hiệu này có hai đầu: một đầu là que che khuyết điểm và đầu kia là cọ đánh phủ, do đó, bỏ túi rất tiện lợi.

    Để sử dụng loại sản phẩm này, bạn chỉ cần dùng que chấm ba điểm hình tam giác ngược dưới mắt, sau đó dùng cọ tán đều lên da. Ngay lập tức, phần da dưới mắt của bạn sẽ được cải thiện đáng kể và phần má sẽ sáng lên. Sản phẩm này dạng kem và cung cấp nhiều chất ẩm cho da, do đó, sẽ không bị vón cục với các loại kem nền bên dưới.

    Cây vẽ mắt Visee
    [​IMG]



      • Giá: Bình dân.
      • Mua ở đâu: có mặt ở các hiệu thuốc Nhật Bản.
      • Ưu điểm: dễ sử dụng.
      • Thích hợp cho: thời tiết ẩm ướt cũng không bị phai màu.
    Một sản phẩm khác cũng giúp cho “công cuộc” trang điểm buổi sáng của bạn thêm phần nhanh, gọn, lẹ chính là cây vẽ mắt Visee (giá 1,730 yen).

    Sản phẩm chì vẽ mắt dạng kem này rất dễ sử dụng và bạn sẽ có một “cửa sổ tâm hồn” long lanh chỉ trong một phút: Chỉ cần dùng chì vẽ thẳng trên mi mắt sau đó tán đều là xong.

    Bạn có thể vẽ một đường trên lông mi từ đuôi mắt vào trong hốc mắt. Vì sản phẩm này dạng kem nên bạn dùng ngón tay tán màu đều cũng rất dễ. Thành phần dưỡng ẩm sẽ làm mềm da, đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng gì nhiều về việc màu bị trôi nhanh. Do vậy, trong tiết trời nắng nóng của những tháng hè, túi trang điểm của bạn nên bổ sung sản phẩm này.

    Kem CC Cream Koh Gen Do
    [​IMG]





      • Giá: Hơi đắt.
      • Mua ở đâu: Koh Gen Do bán ở các cửa hàng lớn ở Azabu-Juban, cửa hàng Tokyu Hands và các tiệm mỹ phẩm khác.
      • Ưu điểm: sản phẩm “được lòng” giới chuyên gia.
      • Thích hợp cho: Tạo màu da hoàn hảo.
    Chủ đề “nóng bỏng tay” của giới làm đẹp hiện tại chính là sản phẩm kem CC Cream có tác dụng điều chỉnh vùng da, xử lí các vùng da không đều màu hiệu quả hơn. Người này kết đậm sản phẩm này trong khi người kia thì không, tuy nhiên, một điều không phủ nhận chính là sản phẩm này ở khắp mọi nơi.

    CC Cream sử dụng màu, ví dụ màu vàng (che bớt những đốm đỏ, tím trên da), màu xanh lá cây (che đốm đỏ) và màu đào (che viềng thâm dưới mắt) để tạo ra lớp nền đẹp tự nhiên.

    Kem CC Cream Koh Gen Do Color (giá 4,320 yen) có 4 màu tất cả: màu trắng ngọc trai (tạo độ sáng bóng cho da), màu hồng hoa oải hương (che vùng da tái xám), màu xanh lá cây (trung hòa làn da) và màu vàng (che viềng thâm dưới mắt).

    Trước khi dùng kem nền, bạn có thể dùng kem CC Cream để che lại những nơi có làn da không đồng đều. Một điểm cộng nữa chính là kem nền trang điểm Koh Gen Do cũng che cả lỗ chân lông và nếp nhăn của bạn, giúp phần kem nền không bị trôi nguyên ngày.


    Nguồn: Japanlist Vietnam | Facebook
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  5. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tóc bạn gặp vấn đề sao? Thử ngay 4 loại dầu gội Nhật Bản này

    Dầu gội Nhật Bản gần đây đã tạo dựng tiếng vang rất lớn, trên thị trường Nhật Bản cũng xuất hiện rất nhiều loại dầu gội. Tuy nhiên, bạn có biết loại nào là thích hợp nhất cho mình không? Dưới đây là một số gợi ý về sản phẩm dầu gội của chúng tôi.

    #1. Dầu gội Himawari

    [​IMG]

    Dầu gội này sử dụng vào mùa hè và mùa đông là hợp lí nhất. Vào mùa hè, chỉ cần bước chân ra đường vài phút thôi, mái tóc của chúng ta sẽ ẩm ướt vì mồ hôi. Khi bạn sử dụng dầu gội Himawari kết hợp với dầu xả, mùi hương trên tóc bạn sẽ thơm như mùi nước hoa vậy. Vào ngày mùa đông, hương thơm dầu gội sẽ bám lâu trên tóc đến tận 2 – 3 ngày không phai và giữ mái tóc sạch sẽ. Dù sản phẩm này có giá hơi mắc nhưng dùng rồi bạn mới thấy là số tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Sản phẩm dầu gội Himawari có bán theo tép nhỏ, rất tiện dụng khi đi du lịch.

    Sử dụng dầu gội Himawari kết hợp với dầu xả Himawari để mang đến hiệu quả cao hơn cho mái tóc.


    #2. Dầu gội Tsubaki


    [​IMG]

    Với một số người sản phẩm dầu gội này chỉ thường thường bậc trung nhưng đa số người Nhật Bản rất “bồ kết” dầu gội Tsubaki. Sản phẩm này giúp mái tóc bạn óng mượt hơn, tuy nhiên, nếu bạn gội đầu không kĩ, nhiều tạp chất sẽ bám vào da đầu đấy. Sản phẩm này có 4 loại: loại màu trắng cho tóc hư tổn, loại màu vàng cho gội đầu thư giãn, loại màu đỏ cho mái tóc óng mượt và màu tím cho mái tóc mỏng. Bạn nên kết hợp dầu gội với dầu xả để cho ra hiệu quả tốt nhất nhé!

    #3. Dầu gội Shiseido Super Mild

    [​IMG]


    Đây là sản phẩm rẻ nhất trong danh sách 4 loại dầu gội Nhật Bản hôm nay nhưng lại được khuyên dùng nhiều nhất. Sản phẩm dầu gội Shiseido Super Mild không có mùi đậm như dầu Himawari mà bạn sẽ không thất vọng với nó đâu. Loại dầu gội này sẽ không tạo gàu cho tóc dù bạn có lấy một lượng xà phòng lớn để xoa lên tóc. Ngoài ra, dầu gội Shiseido Super Mild cũng có dạng tép nhỏ cho những ai muốn bỏ túi mang theo khi đi du lịch. Dù dầu gội Shiseido Super Mild đi chung với dầu xả Super Mild hợp lí nhất nhưng nếu bạn dùng chung các loại dầu xả khác thì cũng không sao cả.

    #4. Dầu gội Sunstar Tonic
    [​IMG]

    Dầu gội Sunstar Tonic dành cho phái mạnh nhưng dần đây, một số phụ nữ Nhật Bản lại thích dùng sản phẩm này. Sản phẩm trị gàu với mùi bạc hà mang đến sự sảng khoái, mát rượi. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm Sunstar Tonic là chai màu xanh dương vừa có dầu gội, vừa có dầu xả trong khi chai màu xanh lá cây chỉ là dầu gội thôi.

    Nguồn: Japanlist Vietnam | Facebook
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  6. olivo

    olivo Thịt bò khô Đà Nẵng, các đặc sản ĐN tại HN

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    6,272
    Đã được thích:
    1,027
    Điểm thành tích:
    773
    Mình không thích ssd nhưng thích kcn Kose
     
  7. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tìm kiếm đâu xa: Đến cửa hàng tiện lợi, rước ngay 5 “em” mỹ phẩm này về nhà

    Không còn nghi ngờ gì nữa, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu tìm đồ ăn, mua đồ gia dụng trong nhà hay thậm chí đổi tiền, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản (tiếng Nhật là konbini) luôn luôn là người bạn thân thiết, sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn. Một điều có lẽ bạn vẫn chưa biết, nơi đây còn là chỗ mua mỹ phẩm cực kì lý tưởng. Bạn có thể “thích mê thích mệt” những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm nhưng thực chất, cửa hàng tiện lợi cũng có bán độc quyền nhiều dòng sản phẩm cho nữ giới, những chỗ khác không hề có bán và cũng đảm bảo chất lượng cao. Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu vài loại mỹ phẩm có mặt ở các cửa hàng tiện lợi nhé!

    #1. Sữa rửa mặt Parado ở 7-Eleven (1,200 yen)
    [​IMG]


    Dòng mỹ phẩm ParaDo chỉ có thể mua được ở cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thôi nhé và công ty sản xuất loại dòng thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với các loại sản phẩm khác cũng chất lượng không kém. Dù xuất thân cùng nhà ParaDo ai nấy cũng đều “tuyệt vời ông mặt trời” nhưng loại sữa rửa mặt gây nhiều sự chú ý. Tuy cái giá 1,200 yen nghe cũng khá xót túi tiền mà lại hoàn toàn xứng đáng. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này tẩy sạch sành sanh lớp phấn trang điểm trên mặt bạn, khiến da mặt bạn trơn láng và mang lại cảm giác thoải mái.

    #2. Kem rửa mặt trắng da Sekkisui ở 7-Eleven (460 yen)
    [​IMG]

    Khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Kose tung ra lò dòng sản phẩm chị em Sekkisui, chị em phụ nữ hoàn toàn mong chờ và càng phấn khích hơn khi xuất thân từ gia đình mỹ phẩm quyền quí nhưng sản phẩm này lại hoàn toàn được bán với giá cực kì bình dân. Sản phẩm kem rửa mặt tạo bọt sẽ giúp làn da bạn mịn màng, mềm mại. Từ khi được lên kệ, loại mỹ phẩm này luôn được nhận phản hồi tích cực.

    #3. Giấy thấm dầu mfc ở FamilyMart (340 yen)
    [​IMG]


    Mfc là dòng mỹ phẩm mà thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu Kanebo dành riêng cho chuỗi cửa hàng tiện lợi FamilyMart. Trong các loại mỹ phẩm đa dạng, giấy thấm dầu dường như được lòng các nàng hơn cả. Được làm từ loại giấy truyền thống Nhật Bản, giấy thấm dầu mfc hút nhanh chóng lớp dầu trên mặt bạn. Với giá 340 yen cho một bịch 50 tờ, bạn khó lòng thoát khỏi “lưới tình” của giấy thấm dầu khi vào cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

    #4. Kem nền ParaDo ở 7-Eleven (1124 yen)
    [​IMG]


    Kem nền bột hoàn hảo đến từ nhà ParaDo sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và làn da nhẹ nhàng, thoải mái. Đối với những quí cô tuổi 40 cần đến kem nền để che khuyết điểm cho đến những cô nàng tuổi xì tin mới tập tành trang điểm, ai ai cũng rất thích loại kem nền khó phai này. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là hộp kem không có gương nên khi trang điểm, bạn sẽ hơi chật vật một chút. Tuy nhiên, với giá mềm như vậy, bạn không thể nào đòi hỏi được nhiều hơn.

    #5. Son ParaDo ở 7-Eleven (1,200 yen)
    [​IMG]


    Giàu thành phần giữ ẩm, loại son này không chỉ tạo độ mềm mại cho đôi môi mà còn làm đôi môi thêm hồng thắm nữa chứ, ví dụ son màu hoa hồng RS01 khá hợp với màu da. Điều ăn điểm nhất của loại son môi này chính là đầu nhọn dễ đánh nên cũng rất được các nàng yêu thích.

    Nguồn: Japanlist Vietnam | Facebook
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  8. japanlistvn

    japanlistvn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/5/2016
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    3 mỹ phẩm tự nhiên xuất xứ từ tỉnh Gifu

    Tỉnh Gifu nổi tiếng với nơi có khung cảnh vùng núi yên bình, không khí trong lành cũng với những ngôi nhà cổ. Ngoài ra, rải rác khắp tỉnh này là vô số những suối nước nóng tự nhiên. Người dân địa phương đã tận dụng suối nước nóng giàu khoáng này để làm ra nhiều sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe; hiệu quả đến không ngờ! Dưới đây là 3 món mỹ phẩm tự nhiên được khai sinh từ tỉnh Gifu.

    #3. Pro-Herb của Gifu Agrifoods

    [​IMG]



    [​IMG]


    Pro-Herb là thương hiệu mỹ phẩm của Gifu Agrifoods mà bạn có thể tìm thấy hàng loạt dòng sản phẩm từ xà phòng tắm cho đến dầu gội đầu. Thành phần sản phẩm có mật ong chứa hyaluronic acid và bảy loại thảo dược khác, hoàn toàn tự nhiên, không có mùi – hoàn hảo cho loại da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm loại mỹ phẩm đa năng, Pro-Herb là dành cho bạn. Thương hiệu sản phẩm của Gifu Agrifoods có công hiệu giữ ẩm rất tốt, lúc nào cũng giúp da mềm mại tự nhiên. Bạn cũng có thể mua sản phẩm này làm kem dưỡng ẩm cho cả gia đình dùng cũng được.

    #2. Yu-no-Hana (Muối tắm)

    [​IMG]


    Yu-no-Hana (tiếng Nhật có nghĩa là “hoa nước nóng”) là một loại muối tắm chiết xuất từ nước nóng bay hơi, có mặt ở khắp các vùng suối nước nóng trong tỉnh Gifu. Muối tắm có bao gồm thành phần khoáng tự nhiên ở các suối nước nóng và bạn cũng có thể mua sản phẩm này về làm quà tặng người thân, bạn bè cũng được. Cho hai muỗng muối vào trong bồn tắm thôi là bạn có thể trải nghiệm cảm giác dễ chịu, thoải mái của một suối nước nóng thật sự trong ngôi nhà thân yêu cả mình. Ngoài ra, khi ngâm mình trong dòng nước có pha muối tắm Yu-no-Hana, da bạn sẽ mịn màng, săn chắc hơn rất nhiều.

    #1. Gero Onsen Mist

    [​IMG]

    Thành phố Gero là một trung tâm nghỉ dưỡng thời thượng, nổi tiếng với suối nước nóng tự nhiên nằm giữa ngọn núi tỉnh Gifu. Khung cảnh suối nước nóng thần tiên đó đã có lịch sử hơn 1,000 năm và được xem là một trong ba suối nước nóng nổi tiếng của Nhật Bản (Nihon Sanmeisen), bên cạnh Arima Onsen (Hyogo) và Kusatsu Onsen (Gunma).

    Người ta tin rằng suối nước nóng tự nhiên của Gero sẽ làm da mình trơn mịnh và trắng sáng hơn. Trong tiếng Nhật, đó được gọi là Binjin no Yu – nước làm đẹp. Từ đó, người ta dùng nước để làm nên sản phẩm Gero Onsen Mist, loại mỹ phẩm cực kì tốt cho da. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này ở quanh tỉnh Gifu.

    Nguồn:Japanlist Vietnam | Facebook
     
    Sửa lần cuối: 4/7/2016
  9. thuyduongtx

    thuyduongtx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/11/2014
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang dùng mỹ phẩm Astalift Nhật Bản, dùng rất oke, ưng nhất là loại kem chống nắng 5in1 với chỉ số SPF 50+, PA++++ và loại collagen 10000 đỏ có tác dụng trắng da, trị sẹo lõm, mờ sẹo thâm rất tốt.
    [​IMG]
    Đây, loại collagen đỏ của Astalift như này này mn. Mình tin chắc sản phẩm này lọt top 1 trong những loại dược mỹ phẩm tốt nhất Japan.
     

Chia sẻ trang này