Thông tin: Tất Tần Tật Về 2 Dòng Sữa Phát Triển Trí Não Thông Dụng, Nổi Tiếng Nhất Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi uatkimhuong229, 12/10/2016.

  1. uatkimhuong229

    uatkimhuong229 sieuthisua247.com

    Tham gia:
    23/10/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    43
    Mần mò mất cả buổi sáng mình cũng đã soạn xong bài viết này, tại vì nhiều mẹ hỏi về sữa phát triển trí não quá, mà không có thời gian để trả lời từng người một nên mình soạn sẵn ra đây cho mọi người xem nhé.

    "Sữa phát triển trí não", "sữa giàu DHA", "DHA có trong thực phẩm nào"... đây là những cụm từ rất phổ biến được sử dụng để tìm kiếm trên google, với mục tiêu chug l tìm được phương pháp dinh dưỡng giúp con thông minh hơn. Các kết quả mà google lọc ra cho các mẹ có thể đến hàng triệu kết quả. Đọc một vài trang đầu tiên, có khi chỉ đọc 1 trang đầu thôi, các mẹ cũng đã cảm thấy như mình đang trong một mê cung của thông tin. Dưới đây, mình xin chia sẻ thông tin cụ thể, chính xác về 2 dòng sữa phát triển trí não thông dụng nhất, phổ biến nhất, được tiêu dùng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, để các bậc cha mẹ không còn phải mò mẫm, sợ quảng cáo nữa nhé (Vì bên mình là tổng kho/đại lý, không phải là nhà cung cấp của riêng 1 hãng sữa nào, nên việc quảng cáo cho 1 nhãn sữa nào đó không có lợi gì cho nhà mình cả hết).

    2 dòng sữa mà mình nhắc đến ở đây, phải đến 99% các mẹ trong diễn đàn đã biết đến, có khi phải phân nửa đã cho con sử dụng rồi. Đây cũng là 2 nhãn sữa thuộc 2 hãng sữa có mức thị phần top tại Việt Nam (vượt trên cả Vinamilk), đó SỮA SIMILAC IQ vs SỮA ENFA A+

    Nhằm giúp các cha mẹ dễ nắm bắt và so sánh được giữa 2 dòng này, mình đã trình bày thông tin dưới dạng bảng như ở dưới đây, mình sẽ gắng soạn thêm nhiều bảng so sánh các dòng sữa tăng cân, sữa tăng chiều cao, sữa cho trẻ hay nôn trớ, tiêu hóa yếu hay sữa ngoại tốt… ở topic này nhé! Ai có nhu cầu thì theo dõi topic nha. Cám ơn mọi người!


    en fa similac 1.png
    en fa similac 2.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uatkimhuong229
    Đang tải...


  2. Estella Nguyen

    Estella Nguyen Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Em cũng xin chia sẻ một chút. Việc chọn sữa tốt cho con vô cùng quan trọng. Bé nhà em được 6m, đang dùng sữa Blédilait của Pháp thấy rất hợp. Sữa thanh mát như sữa mẹ, bé dễ hấp thụ. Cân nặng và chiều cao tăng đều. Mặc dù lúc mới sinh bé bị thiếu tháng nhưng giờ bé cao hơn mức trung bình luôn.
    Ah, em thấy có trang Vesta NF này https://www.facebook.com/vesta.nf/ do 1 chị tiến sĩ Pháp mở ở VN có vẻ uy tín. Với lại hình như đang có chương trình trải nghiệm miễn phí sản phẩm đó. Mọi người vào thử xem.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bài viết tổng hợp rất đầy đủ ạ
     

Chia sẻ trang này