Tê Bì Chân Tay Do Những Triệu Chứng Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi codejava94, 26/3/2019.

  1. codejava94

    codejava94 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2018
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    người bệnh đang cảm nhận thấy sự khó chịu, nhức nhối với chứng trạng bị tê và cóng tay chân, khó hoạt động, không hề cầm nắm đồ vật, đôi khi là thử rất nhiều cách chữa khác nhau tuy nhiên bệnh tình đều có không thuyên giảm
    Xem thêm:
    Tê nhức chân tay nên uống thuốc gì để tốt cho sức khỏe
    Đầu ngón tay & ngón bàn chân của bạn luôn luôn cảm nhận thấy bị khó chịu, tê nhức, không ổn định cảm giác như bị kiến bỏ, giật nhẹ, đôi lúc còn đau nhức như kim châm.

    chứng trạng bị nhức từng ngày không giảm giảm xuống lúc vận động mạnh, đi lại nhiều và lan dần ra khắp vùng bàn tay, chân, đùi mông và cả thắt sườn lưng.

    mọi người bệnh còn chủ quan & lãnh đạm với những tình trạng này & ko đi chữa bệnh, khám chữa bệnh kịp thời, cũng giống như chưa chắc chắn tê nhức chân tay cần uống thuốc gì do đó gây nên các hậu quả nguy kịch, có thể gây ra chứng bại liệt.

    Điều quan trọng để chữa đau nhức tê nhức chân tay là nên xác định đúng nguyên nhân gây nên triệu chứng này và dùng đúng các bài thuốc gây ảnh hưởng mật thiết vào căn nguyên tạo nên bệnh.
    Xem thêm:

    tê cóng tay chân phải uống thuốc gì để tốt cho sức khỏe?
    có lẽ rằng nhiều người đã dùng rất nhiều dạng tân dược nhưng tình trạng cũng chỉ giảm tê nhức tạm bợ và cũng sẽ quay lại nhanh chóng giúp cho bạn vô cùng cảm cúm. Đó là vì sao phần nhiều người bệnh đều chọn lọc những loại thuốc đông y là hướng đi ở đầu cuối.

    Do những loại thuốc y học cổ truyền này đều có khả năng tác động quan trọng vào gốc rễ gây nên bệnh & cũng giống như điều trị bệnh khỏi toàn bộ, không gây ra các bất cứ phản ứng phụ nào.

    Để điều trị chứng tê cóng chân tay có tác dụng, bạn cần phải đi khám tại các phòng khám chuyên khoa xương khớp để hiểu được rõ nhất bệnh lý hay vị trí tổn hại. Bác sĩ sẽ căn cứ vào triệu chứng của nhóm bệnh để chẩn đoán và tìm thấy các bài thuốc nổi bật.

    sử dụng thuốc y học cổ truyền đòi hỏi người bệnh cần kiên trì điều trị trong khoảng thời gian dài, kiêng khem cẩn trọng nhờ vậy sẽ phát huy được những tác dụng hiệu quả tốt nhất, ngăn chặn đc tái bệnh trong tương đối nhiều năm. Dưới đây là bài thuốc đông y mà bạn cần phải tham khảo:

    loại thuốc đông y chữa tê nhức chân tay
    Vì là người bệnh ko nắm rõ bị tê và cóng tay chân nên uống thuốc gì thì những nguyên vật liệu sau đây sẽ giúp cho bạn.

    Nguyên liệu: Cát cánh 9gr, Đẳng sâm 16gr, Hoài sơn, Bạch truật mỗi nguyên liệu 12gr. Bạch chỉ thần khúc, Bạch thược, Mạch môn, Quy đầu, Sài hồ, Bạch linh mỗi nguyên liệu khoảng 10gr, Cam thảo 6gr, Biển đậu, Phòng phong 8gr, An khương 4gr.

    Cách sắc thuốc: Đem hết nguyên liệu trên để sắc thuốc cùng theo với 700ml nước. Sắc tới khi nào chỉ từ 300ml uống hết thuốc này trong ngày.

    Công dụng: Thuốc hiệu quả giúp đỡ đau nhức, tê bì chân tay, sơ phong thông kinh lạc, giải độc tố, giúp thanh nhiệt, hóa thấp do những bệnh thái hóa khớp và thoát vị gây nên.

    phương thuốc 2
    Nguyên liệu: Khương hoạt, nhân sâm, sinh khương, đương quy, sài hồ, phục linh, hương phụ, thăng ma, ô dược, hoàng kỳ, Phòng phong, chích thảo mỗi vị khoảng 30gr.

    Cách sắc thuốc: Cho thuốc sắc cùng theo với 700ml nước. Sắc tới khi nào chỉ còn 400ml uống hết trong ngày.

    Công dụng: Thuốc khám chữa chứng bị tê bì chân tay.

    bài thuốc 3
    Nguyên liệu: Quy vĩ, trần bì, thanh bì, ngũ vị tử, sài hồ, sinh khương, hoàng kỳ, hồng hoa, thăng ma, cam thảo mỗi vị 8gr. Sắc lấy nước để uống có kết quả giúp bổ khí huyết, khai uất, lợi thấp.

    Cách sắc thuốc: dùng hết nguyên vật liệu bên trên sắc cùng với 600ml nước. Sắc tới khi nào chỉ từ 200ml uống hết như thế trong ngày.

    Công dụng: Thuốc giúp bổ khí huyết, lợi thấp, giúp lưu thông khí huyết và chữa tê cóng tay chân.

    bài thuốc 4
    Nguyên liệu: Thục địa, khương hoạt, tần giao, bạch truật, phục linh, sài hồ, ngưu tất, xuyên khung, nhân sâm, bạch truật, xích thược, đương quy, quế chi, bán hạ, phòng phong mỗi loại 20gr.

    Cách sắc thuốc: Cho hết vật liệu này lên trên bếp để làm thế nào cho vàng. Dùng thuốc này sắc với 600ml nước. Sắc tới một khi chỉ với 300ml & uống hết phương thuốc này trong ngày là đc.

    Công dụng: phương thuốc có các công dụng bổ khí huyết, kiện tỳ, hóa thấp... Ở người bị bệnh bị tê tứ chi.

    trước khi vận dụng các bài thuốc trên, người bệnh rất cần phải hỏi chủ ý của bác ấy sĩ để có thể khám chữa hiệu quả cao nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi codejava94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này