Cần giúp: Thắc Mắc Về Phí Dịch Vụ Ở Dạng Đất Dự Án, Đất Khu Dân Cư ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi kinhte, 23/10/2018.

  1. kinhte

    kinhte Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chào các cha mẹ, em đang có chút băn khoăn về các chi phí dịch vụ không biết có không ? với dạng nhà đất dự án, đất khu dân cư.

    Ví dụ nôm na như các anh/chị có nghe kiểu là Khu dân cư Bình Chiểu của chủ đầu tư ThuDucHouse, hay Khu đô thị, dự án Vạn Phúc City của chủ đầu tư Đại Phúc trên P. Hiệp Bình Phước Q. Thủ Đức, hay Khu dân cư An Phú Đông Q. 12, vân vân,... kiểu nhà đất như vậy.

    Thì vấn đề em thắc mắc ở đây là mình có mua ở hay mua đất xây dựng nhà ở tại những dạng khu dân cư này thì mình có phải đóng phí dịch vụ nào khác do bên nào đó quy định thêm hay không hay cũng vẫn chỉ giống các khu dân cư hiện hữu bình thường là dạng như hàng tháng đóng tiền rác, tiền quét đường, tiền đèn đường chiếu sáng đêm, hàng năm thì có tiền an ninh quốc phòng đóng cho phường này nọ thôi ? còn tiền điện nước thân nhà ai nấy lo rồi.

    Nếu có, xin các anh chị kể cho ví dụ là phí gì, ai sẽ thu phí này, trước khi có ý định mua đất dự án thì bên nào, chủ đầu tư chăng sẽ phải liệt kê và nói rõ cho mình những khoản phí đó, em xin cảm ơn nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinhte
    Đang tải...


  2. kinhte

    kinhte Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có cha mẹ nào mua đất dự án và cất nhà ở rồi vào tư vấn em cái.
     

Chia sẻ trang này