Thông tin: Thải Độc Tố Cơ Thể Tốt Nhất- Những Điều Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lylypham96, 14/3/2017.

  1. lylypham96

    lylypham96 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày này xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất ngày tăng cao, đi kèm với nó là ô nhiễm môi trường, hóa chất độc hại thực phẩm ô nhiễm, bẩn thỉu ngày càng tăng bệnh tật ngày càng nhiều. Con người lại càng quan tâm đến vấn đề loại bỏ chất độc hại ra ngoài cơ thể một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu thải độc cơ thể tốt nhất- những điều bạn chưa biết :
    [​IMG]

    • Lý do vì sao bạn cần thải độc tố cơ thể
    Theo thống kê của các nhà nghiên cứu thì mỗi năm con số nhiễm bệnh ung thư là 1200 người mỗi năm , một con số khủng lồ nó có thể là bất cứ ai từ người nổi tiếng đến ngườibình thường . Và nguyên nhân chủ yếu đó là con đường ăn uống,lợn ngâm hóa chất thối rứa, chân gà đông lạnh gần chục năm trời, thực phẩm trên rừng dưới biển không đâu là không nhiễm bệnh cả .

    Độc tố tích tụ trong người ngày càng nhiều ,mỗi ngày qua đường ăn uống, hít thở , môi trường chính vì vậy cần có giải pháp để thải chất độc ra bên ngoài cơ thể.

    • Mẹo bài trừ độc tố
    Để thải độc tố cơ thể một cách tốt nhất hãy áp dụng những mẹo vặt sau để bài trừ cơ thể hiệu quả:

    • Uống nước đầy đủ và đúng cách mỗi ngày
    [​IMG]
    Uống nước đều đặn mỗi ngày là cách thải độc tố tốt nhất mỗi ngày, hiệu quả đầu tiên bạn cần thực hiện.
    Cách làm như sau: Uống nước khi bụng đói vào sáng sớm khi vừa mới ngủ dậy giúp quá trình thải độc tố qua da hiệu quả và chính lúc ấy cơ thể chúng ta sẽ sẵn sàng nạp tất cả các dưỡng chất cần thiết để nuôi cơ thể.
    Tuy nhiên việc uống nước cũng phải được thực hiện đúng cách và theo quy trình như sau:

    • Đảm bảo uống nước đều đặn mỗi ngày ít nhất từ 2l trở lên và cần bổ sung thêm đối với những người vận động mạng và nặng.
    • Hãy chia nhỏ lượng nước ra và uống đều đặn cách nhau khoảng 15-20 phút , bạn lại uống lại như vậy để cơ thể thực hiện chức năng tốt hơn.
    • Tập thể dục hàng ngày
    [​IMG]
    Đây là mẹo vặt cũng không thể thiếu trong quá trình thải độc tố cơ thể. Việc tập thể dục hàng ngày vào mỗi sáng sớm và chiều tối đặc biệt là đi bộ nhanh giúp cơ thể toát mồ hồi, thải độc tố qua da rất nhiều quả. Cơ thể bạn sẽ thoải mái hơn, độc tố trong cơ thể sẽ thoát ra ngoài qua việc tiết mồ hôi nhờ quá trình vận động.
    Lời khuyên cho các bạn là : thường xuyên vận động cơ thể vào sáng sớm và chiều tối để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhé.

    • Ngâm chân mỗi tối trước khi đi ngủ
    [​IMG]
    Theo y học cổ truyền thì đôi chân được xem như là trái tim thứ hai của cơ thể rất quan trọng đối với việc đào thải độc tố bên trong cở thể. Ngân chân mỗi buổi tối trước khi đi ngủ giúp cơ thể sảng khoải, laoij bỏ căng thảng và cho bạn một giấc ngủ sâu.
    Cách làm : Pha một ít nước ấm với ngải cứu, dập thêm chút ngừng, khuấy đều ngâm trong 20-30 phút mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

    • Chế độ ăn uống
    [​IMG]
    Việc thay đổi chế độ ăn uống sẽ giúp thải độc tố từ bên trong cơ thể. Cùng Homespa theo dõi một số thực phẩm sau nhé:

    • Chanh: Chanh rất giàu vitamin C, chính là chất siêu tẩy rửa những chất cặn bã trong cơ thể. Hãy thường xuyên uống nước chanh để những độc tố bị hòa tan vào nước và từ đó có thể mau chóng đào thoát ra ngoài.
    • Mộc nhĩ: Mộc nhĩ có nhiều chất xơ và chất keo thực vật nên có khả năng kết dính những chất độc hại sau đó thải chúng ra ngoài theo đường tiêu hóa hoặc đường tiết niệu.
    • Ngoài ra, trong mộc nhĩ còn có 1 số chất tạo ra phản ứng hóa học làm mòn các dị vật hoặc viên sỏi kết tụ trong cơ thể, vì vậy nó được liệt vào nhóm thực phẩm giải độc cực tốt.
    • Đậu xanh: Đậu xanh có tính thanh nhiệt, giải độc, giúp giải độc các chất kim loại nặng và các chất độc khác trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất khiến các chất độc hại bị tống ra ngoài.
    • Tỏi: Các chất có trong tỏi giúp bạn giải độc những kim loại nặng như thủy ngân và chì, thường có nhiều trong những loại phụ gia thực phẩm. Những kim loại này nếu tích tụ nhiều và lâu trong gan sẽ gây nên tình trạng tổn thương gan, tăng nguy cơ ung thư gan.
    • Cần tây: Cần tây chứa nhiều cellulose, có thể thúc đẩy nhu động ruột, thải độc tố ở phân. Ðồng thời còn có khả năng lọc máu vì loại tinh dầu trong loại thực phẩm này có tính kháng khuẩn rất mạnh.
    • Cà rốt: Cà rốt chứa nhiều chất carotine nên có thể thải loại độc tố. Cà rốt càng tươi thì khả năng khử độc càng mạnh. Bạn có thể dùng nước ép cà rốt trộn với mật ong để làm tăng hương vị và khả năng giải độc.
    • Tinh thần thoải mái
    [​IMG]

    Giữ được một tinh thần làm việc thoải mái cũng là một tác nhân giúp thải chất đọc ra ngoài cơ thể từ bên trong. Thường xuyên thực hiện vận động hít thở sâu nở ngực sẽ giúp cơ thể chuyển hóa tế bào, và thải ra tàn khí ra ngoài cơ thể. Hãy tìm nơi thoáng mát, hít thở sâu, đều đặn để có được giải pháp thải độc tốt nhất nhé.
    Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn và chúc các bạn áp dụng thành công những phương pháp thải độc tố cơ thể tốt nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lylypham96
    Đang tải...


  2. kakapapa

    kakapapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Uống nước mỗi sáng thức dậy :D
     
    lylypham96 thích bài này.
  3. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    ơ đúng là chưa biết thật :D biết uống nước buổi sáng là tốt mà mình lười quá đi :p
     

Chia sẻ trang này