Kinh nghiệm: Tham Khảo Bảng Giá Cạo Vôi Răng Tại Bedental! Địa Chỉ Thực Hiện Lấy Vôi Răng An Toàn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi giangmy1993, 21/6/2022.

  1. giangmy1993

    giangmy1993 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    11
    Th1


    Cạo vôi răng là phương pháp phổ biến được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Đây là dịch vụ nha khoa có thể loại bỏ các vôi răng cứng chắc trên răng một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất mà đánh răng không thôi sẽ không thể loại bỏ được. Giúp cho răng miệng của bạn sạch sẽ và giảm các nguy cơ gây ra bệnh lý răng miệng. Với việc mang lại nhiều lợi ích cho răng miệng vậy cạo vôi răng có đắt không? Bảng giá cạo vôi răng bao nhiêu tiền? Nên cạo vôi răng ở đâu an ? Hãy cùng BeDental tham khảo bài viết này nhé!
    Quá trình cạo vôi răng
    Nhìn chung ở các nha khoa, quá trình cạo vôi răng sẽ được thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Thăm khám sàng lọc
    Khi đến nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành khám sàng lọc để kiểm tra tổng thể về răng miệng, xem xét các trường hợp vôi răng, bệnh lý răng miệng,…Từ đó để đưa ra phương án lấy vôi răng thích hợp cũng như lựa chọn tần số cho máy sóng siêu âm phù hợp với khách hàng..

    Bước 2: Tiến hành lấy vôi răng
    Bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm với tần số thích hợp với lưỡi cạo được thiết kế mỏng và nhỏ đủ để len lỏi qua các kẽ răng để loại bỏ các mảng bám cao răng cứng chắc này.

    Bước 3: Làm bóng bề mặt răng
    Sau khi đã loại bỏ được cao răng, bác sĩ sẽ làm bóng bề mặt răng bằng cách dùng chổi nha khoa và một chất gel đánh bóng để làm bóng bề mặt răng. Việc làm bóng sẽ giúp cho bề mặt răng trở nên mịn màng, hạn chế được sự tích tụ của các mảng bám vi khuẩn trên răng.

    Bước 4: Kiểm tra
    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lại lần nữa để xem xét còn sót vôi răng hay không và hoàn thành quá
    Cạo vôi răng bao nhiêu tiền? – Bảng giá cạo vôi răng tại BeDental
    Mức giá cả về cạo vôi răng tại các nha khoa không thường ở một mức giá nhất định. Nhưng hầu hết, giá cạo vôi răng trên thị trường hiện nay giao động từ khoảng 200.000 – 500.000 VNĐ. Tuỳ vào mức độ vôi răng cũng như những công nghệ, tay nghề của bác sĩ tại các nha khoa đó.



    Song tại BeDental, chi phí cạo vôi răng sẽ giao động từ 200.000 – 400.000 VNĐ tuỳ từng mức độ vôi răng của khách hàng.


    MÃ DỊCH VỤ DANH MỤC GIÁ THÀNH
    Lấy cao/vôi răng (Tìm hiểu thêm...)
    NC01 Giá Lấy cao/vôi răng độ 1 250.000
    NC02 Giá Lấy cao/vôi răng độ 2 350.000
    NC03 Giá Lấy cao/vôi răng độ 3 450.000
    Dịch vụ khác
    NC04 Giá Thổi cát cacbonat 120.000
    NC05 Giá Điều trị viêm quanh hàm (bao gồm máng + thuốc bôi) (Tìm hiểu thêm...) 1.200.000

    (Bảng giá lấy cao răng tại BeDental)



    Địa chỉ cạo vôi răng an toàn, uy tín tại Nha Khoa BeDental
    Lấy cao răng là một trong những dịch vụ đơn giản nhất tại các nha khoa. Tuy nhiên để phương pháp này đạt được hiệu quả tối ưu đến các khách hàng, chúng tôi luôn nâng cao việc cung cấp dịch vụ của mình bằng những bộ dụng cụ, thiết bị hiện đại và tối tân nhất để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng mình đạt kết quả tốt nhất. Cùng với đó, việc lấy cao răng không còn là nỗi sợ đối với bạn tại BeDental, bởi chúng tôi với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Giúp bạn loại bỏ được cao răng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Mang đến cho bạn một hình mới về răng miệng của bạn với những chiếc răng được làm sáng bóng, sạch sẽ mà không gây bất kỳ nguy hại, biến chứng nào cả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giangmy1993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này