Thẩm Mỹ Viện Korea Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Về Làm Đẹp

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi nguyenhatt, 30/3/2021.

  1. nguyenhatt

    nguyenhatt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2021
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thẩm mỹ viện Korea uy tín về làm đẹp là nhờ đáp ứng toàn bộ tiêu chí quan trong do Bộ y tế đề ra. Điểm nổi bật nhất ở cơ sở làm đẹp này luôn đi đầu công nghệ làm đẹp thế hệ mới, dẫn đầu xu hướng mang lại cái đẹp toàn diện nhất cho mọi khách hàng.

    Khi nhắc tới thị trường thẩm mỹ, khách hàng luôn cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Bởi nó không chỉ liên quan tới kết quả làm đẹp, còn ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, thậm chí tính mạng. Bên cạnh cơ sở thẩm mỹ uy tín, xuất hiện không ít cơ sở thẩm mỹ chui, kém chất lượng.

    Cùng sự ảnh hưởng của truyền thông và lời mời mọc từ bài viết quảng cáo với câu từ hoa mỹ càng khiến bạn cảm thấy khó phân biệt THẬT – GIẢ. Dù vậy, cũng không thể nào làm lu mờ độ uy tín và thương hiệu Viện thẩm mỹ Korea. Vậy điều gì đã chứng minh Thẩm mỹ viện Korea uy tín về làm đẹp ?

    1. Thẩm mỹ viện Korea được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động rõ ràng
    Một trong những điều đầu tiên chứng minh cơ sở thẩm mỹ hoạt động có đảm bảo uy tín không chính là Giấy phép kinh doanh, được hoạt động và công bố công khai. Hiểu được tầm quan trọng của việc kinh doanh thẩm mỹ làm đẹp, ban lãnh đạo của Thẩm mỹ viện Korea đã tìm hiểu rất kỹ về các giấy tờ pháp lý và xin được cấp giấy phép kinh doanh của Bộ y tế.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Korea địa chỉ uy tín hàng đầu về làm đẹp được cấp giấy phép kinh doanh của Bộ y tế, sở hữu đầy đủ các giấy tờ liên quan pháp lý

    Trước khi mở cửa hoạt động Korea đã phải trải qua kỳ kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe. Bao gồm:

    • Cơ sở vật chất đều đảm bảo đủ hệ thống chiếc sáng, chăm sóc hậu phẫu,…
    • Bác sĩ được có chứng chỉ hành nghề đầy đủ và có nhiều năm kinh nghiệm.
    • Công nghệ làm đẹp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu dòng mới nhất bởi Hàn Quốc. Đây là một trong những đất nước nổi tiếng về công nghệ làm đẹp hot nhất hiện nay.


      2. Thẩm mỹ viện Korea uy tín về làm đẹp sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn
    Một thẩm mỹ viện làm đẹp uy tín không thể thiếu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, kiến thức sâu rộng. Vì thế, Thẩm mỹ viện Korea cũng khá quan tâm vấn đề này và yêu cầu trong việc tuyển chọn và mời bác sĩ về làm việc khá cao, khắt khe.

    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ của Viện thẩm mỹ Korea đều được cấp chứng chỉ hành nghề

    Nhờ đó đã giúp cho thẩm mỹ viện Korea sở hữu những vị bác sĩ vô cùng giỏi, có trình độ chuyên môn cao chuyên biệt trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, Korea còn mời các chuyên gia, bác sĩ danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Mỹ về để giao lưu và chia sẻ kiến thức chuyên môn.

    Các bác sĩ tại Korea từng tu nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài. Họ không ngừng trau dồi kiến thức bằng cách tham dự hội thảo và lớp học đào tạo chuyên môn về công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay.

    Vì thế, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Korea đều nắm rất chắc kỹ thuật chuyên môn thẩm mỹ. Sở hữu con mắt thẩm mỹ cũng hơn người, kết hợp khả năng nghiệp vụ cao sẽ giúp khách hàng sở hữu vóc dáng hoàn hảo nhất.

    3. Thẩm mỹ viện Korea nghiêm túc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn 5 sao
    Đối với ngành thẩm mỹ, một cơ sở thẩm mỹ uy tín không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp, còn đảm bảo cả tiêu chí an toàn cho khách hàng. Trong khi đó, thẩm mỹ viện Korea luôn chú trọng vào chất lượng, lẫn tính an toàn cao.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Korea rất nghiêm túc trong việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao

    Gần 10 năm hoạt động trong ngành, thẩm mỹ viện Korea không ngừng phát triển, thường xuyên cập nhật công nghệ mới, hiện đại nhất. Điều này nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

    Qua đây Korea cho thấy sự nghiêm túc trong công cuộc đầu tư và khẳng định ưu thế của mình trên “thương trường” thẩm mỹ. Việc ứng dụng công nghệ giảm cao cấp và dẫn đầu xu hướng làm đẹp đã giúp VTM Korea đã làm đẹp thành công hàng triệu khách hàng. Với kết quả này chứng minh được chất lượng dịch vụ và độ uy tín của Korea trong ngành thẩm mỹ.

    4. Tác phong làm việc trong các khâu vô cùng chuyên nghiệp
    Ngoài bác sĩ, chuyên viên chăm sóc y tế cũng rất quan trọng. Trước phong cách phục vụ chuyên nghiệp, VTM Korea luôn mang tới sự thoải nhất cho mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất mang sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

    Khi đến VTM Korea giảm cân, khách hàng sẽ được chuyên viên chăm sóc y tế hướng dẫn tận tình từ khâu bắt đầu cho tới khâu tái khám. Vì thế, khách hàng không cảm thấy lạc lõng, hay cô đơn khi làm đẹp tại đây.

    Quy trình làm đẹp rất an toàn được thực hiện theo đúng các bước của Bộ y tế quy định.
    • Thăm khám
    • Kiểm tra và xét nghiệm sức khỏe tổng quát
    • Test thử dịch vụ đảm bảo không xảy ra phản ứng nào trong quá trình trị liệu
    • Thực hiện liệu trình làm đẹp
    • Chăm sóc sau khi kết thúc liệu trình
    Các bước này được chứng minh mang lại hiệu quả và độ an toàn cao cho mọi khách hàng. Bất cứ dịch vụ phẫu thuật hay không cũng cần thực hiện đúng nguyên tắc.

    5. Chính sách bảo hành và cam kết rõ ràng
    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện Korea có chính sách bảo hành và cam kết rõ ràng khi khách hàng tới sử dụng dịch vụ

    Khi làm đẹp tại VTM Korea khách hàng sẽ được cam kết và chế độ bảo hành rõ ràng. Nếu khách hàng không làm đẹp thành công sẽ được hoàn lại chi phí từ 70 – 100%. Đây là yếu tố khẳng định chất lượng dịch vụ Korea mang lại khi sử dụng dịch vụ bằng công nghệ cao tại Korea khách hàng có thể yên tâm.

    6. Đánh giá của khách hàng sau khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Korea
    Một trong những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao khi tìm hiểu thẩm mỹ viện Korea uy tín về làm đẹp chính là đánh giá của khách hàng. Họ là những người đã đi trước, từng trực tiếp trải nghiệm dịch vụ. Vì thế, họ sẽ có cái nhìn chính xác, khách quan hơn về cơ sở làm đẹp đã thực hiện.

    Từng đánh giá của khách hàng là điều kiện sống chứng minh Viện thẩm mỹ Korea có tốt không ? Chất lượng dịch vụ có tốt không? Mức độ ăn toàn có cao không? Cũng rất may mắn cho Viện thẩm mỹ Korea sau gần 10 năm hoạt động, cơ sở luôn nhận được những Feedback và chia sẻ vô cùng tích cực từ phía khách hàng. Bây giờ chúng ta cùng lắng nghe một vài chia sẻ của khách hàng đã từng làm đẹp tại Korea nhé !

    Chị Triệu Hoa ở Lào Cai giảm 17kg:
    “Trước đây em đã từng nghĩ chỉ cần chết đi là thoát béo em sẽ đỡ khổ, lúc đấy em đã cầm nắm lá ngón ra và nghĩ tới các con em. Em đi con em sẽ khổ. Em đi đâu mọi người cũng nói em “To như con trâu”, “Ăn gì mà ăn nhiều thế, to như con trâu”, cứ nói như thế em rất xấu hổ em không biết để mặt mũi em ở đâu.

    [​IMG]

    Chị Triệu Hoa ở Lào Cai cảm thấy rất hạnh phúc sau khi thực hiện dịch vụ giảm cân tại Thẩm mỹ viện Korea

    Nhưng bây giờ thì khác rồi, sau khi tới Viện thẩm mỹ Korea áp dụng công nghệ giảm béo ở đây em mừng lắm. 4 ngày sau khi làm mỡ đã bắt đầu đào thải ra mỡ váng màu hơi trắng, càng về sau ra như mỡ gà ý.

    Trong suốt liệu trình mình không hề thấy mệt mỏi gì cả, người cứ thấy nhẹ hơn, sung sướng lắm. Sau hơn 10 ngày giảm quần áo cứ thấy lỏng dần lỏng dần chứ không trật như trước. Gần 1 tháng cân thử thấy xuống giảm 8kg sướng em đã hét ầm lên vì đã xuống được cân. Kết thúc liệu trình em đã giảm tổng được 17kg, vui tới mức mình khóc luôn khi nhận được kết quả.

    Trước đây mình luôn cảm thấy mệt mỏi, khó ngủ, nhưng giờ thì hết rồi. Sức khỏe cũng tốt hơn, ăn ngủ nghỉ cũng thoải mái hơn. Trước những việc gì không làm được thì giờ đều khỏe rồi có thể làm được mọi việc.
    Giảm cân xong mọi người đều không nhận ra mình, đặc biệt những hôm minh diện chiếc bó váy sát. Phải tới khi nghe giọng mà nhìn thật kỹ mọi người mới nhận ra hỏi tại sao gầy thế, đợt này gầy còn xinh hơn. Cuộc sống vợ chồng của em cũng được cải thiện hơn rất nhiều”.









    Cô giáo Tuyết ở Đà Nẵng giảm thành công hơn 50kg
    “Em đã từng rất oán trách bản thân mình vì đã để bản thân nặng tới 150kg. Từ nhỏ đến giờ mình cơ thể đã tròn rồi và vẫn tiếp tục lên một cách không kiểm soát được. Ngoại hình của em nhìn có vẻ chỉ khó khăn trong việc đi lại thôi, nhưng thực ra nó khó trong mọi thứ, ảnh hưởng đến cuộc sống của em rất nhiều.

    [​IMG]

    Cô giáo Tuyết sau khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Korea đã giảm thành công hơn 50kg

    Sau khi thực hiện dịch vụ giảm béo tại Korea cho tới thời điểm hiện tại em đã giảm được hơn 50kg. Sức khỏe của em được cải thiện rất là nhiều, nhìn em bây giờ tươi hơn chị có thể biết rồi đấy.

    Thật sự đây chính là một kỷ lục với em sau khi giảm cân cơ thể của em thon gọn hơn, di chuyển nhẹ nhàng hơn. Size quần áo của em cũng được thu gọn hơn rất nhiều. Thật sự cuộc sống của em đã thay đổi rất nhiều mọi cái từ cách đi, ngồi và nằm, đặc biệt là tiết chế được cảm xúc của bản thân. Em không còn cáu gắt, khó chịu như trước nữa. Thật sự em rất biết ơn Viện thẩm mỹ Korea rất nhiều đã giúp em có một cuộc sống mới tươi đẹp và yêu đời hơn”.





    Chị Thùy Dương – Giảm 10kg
    Lúc mang bầu, chị chỉ tăng 10kg. Xác định nuôi con bằng sữa mẹ, chị chẳng nghĩ gì nhiều ngoài việc làm sao để giữ sữa cho con. Chị ăn uống thả phanh và tăng cân không kiểm soát. Phần cân nặng tập trung vào bụng và lưng, vết rạn xuất hiện khắp cơ thể.

    Sau 5 ngày thực hiện liệu trình, đào thải mỡ đã diễn ra. Lúc đầu mỡ đào khá ít, 2 hôm sau thì thấy mỡ ra màu vàng cam, có mùi tanh. Sau khi đào thải 1 tuần chị giảm được 3kg, thấy vòng bụng cũng nhỏ hơn. Hai tuần tiếp chị đào thải tiếp, lúc nhiều lúc ít. Khoảng 1 tháng, chị giảm được 9kg và 45cm số đo 3 vòng.

    [​IMG]

    Chị Thùy Dương sau 1 tháng giảm được 9kg và 45cm số đo 3 vòng.

    Chị Mai: 35 tuổi, nhân viên kế toán.
    Chị bảo, 16 năm chưa một lần mặc được chiếc áo dài, quần áo đi mua lúc nào cũng phải chọn size to nhất để vừa với cái bụng nhưng phần trên và dưới thì chẳng hợp với mình. Mỗi sáng đi làm, chị mất rất nhiều thời gian để chọn được bộ đồ có thể che đi khuyết điểm cơ thể.

    Chia sẻ về quá trình đào thải chị cho biết: “Mình bắt đầu đào thải sau 2 ngày làm liệu trình. Mỡ đào thải 2-3 lần mỗi ngày, có màu đen kịt, lênh láng đến mức lần nào mình cũng phải dùng thêm chất tẩy rửa mới cọ sạch được bồn cầu.”

    [​IMG]

    Chị Mai kế toán lấy lại vóc dáng, thanh xuân chỉ sau 1 liệu trình

    [​IMG]

    Chị viết nhật ký hàng ngày, tự mình theo dõi và cảm nhận bản thân thay đổi trong suốt thời gian thực hiện hành trình lột xác. Chị chia sẻ: “Giờ đọc lại những dòng nhật ký ấy, cảm xúc của chị đan xen lẫn lộn, chị hạnh phúc vì cuối cùng chị cũng có đủ mạnh mẽ để thực sự sống cho bản thân”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhatt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này