Kinh nghiệm: Tháng 11 Này Ngắm Cánh Đồng Hoa Hướng Dương Nở Rộ Tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi nguyenquynhdanh, 6/9/2017.

  1. nguyenquynhdanh

    nguyenquynhdanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cứ tầm gần cuối năm, Nghệ An lại phát sốt với cánh đồng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Người người nhà nhà rục rịch rủ nhau tới chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa tượng trưng cho mặt trời này.


    Cánh đồng hoa hướng dương ở đâu?
    Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha này nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nằm ở địa điểm thuận lợi, ngay sát đường Hồ Chí Minh nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho các bạn trẻ mong muốn được khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, thuần khiết của hoa mặt trời.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp rực rỡ của cánh đồng hoa hướng dương tại Nghệ An ( ảnh ST)
    Xem thêm >>> nghe an


    Thời điểm lý tưởng để “săn” hoa
    Tháng 11 là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất. Để đến cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, nếu xuất phát ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa, bởi thế bạn hoàn toàn có thể đưa nơi này vào danh sách địa điểm vui chơi cuối tuần của mình để thay đổi không khí.


    [​IMG]

    Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An nở vàng rộ ( ảnh ST)
    Vẻ đẹp rực rỡ của cánh đồng hoa “mặt trời”
    Những ngày đầu đông tháng 11, bầu trời u ám lạnh lẽo nhưng ở vùng đất Nghĩa Đàn này luôn sáng rực rỡ bởi hàng ngàn “ánh mặt trời”. Cả cánh đồng bạt ngàn sắc vàng khiến bầu trời mùa đông trở nên ấm áp hơn.

    Giữa mảnh đất miền Trung khô cằn, những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình hướng về phía mặt trời. Những chiếc lá xanh mơn mởn chen vào những bông hoa vàng rực càng làm nổi bật lên sắc đẹp của hoa mặt trời. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn. Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất miền Trung khô cằn và bỏng rát nắng lại “vẽ” nên thảm hoa tươi sáng khiến người ta ngất ngây, mê mẩn đến như vậy.

    Hãy tới du lịch nghệ an những ngày này để chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh nơi đây nhé. Tới đây bạn sẽ “say” trong màu vàng của hoa, màu xanh của lá, lạc vào chốn thần tiên mà quên lối về.

    Xem thêm >>> kinh nghiệm du lịch nghệ an ;);)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenquynhdanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này