Thăng Hoa Cảm Xúc Với Bấm Huyệt Chữa Yếu Sinh Lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi minhloc123, 11/9/2021.

  1. minhloc123

    minhloc123 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sinh lý yếu đã trở thành nỗi niềm của các cánh đàn ông, không những vậy tình trạng này còn khiến mối quan hệ giữa các cặp vợ chồng trở nên lạnh nhạt. Yếu sinh lý chỉ ở đàn ông? Nữ giới cũng có thể mắc phải căn bệnh này. Vậy làm thế nào để cái thiện chức năng sinh lý ở nam và nữ giới? Có rất nhiều phương pháp điều trị như dùng thuốc, bồi bổ thực phẩm, luyện tập thể dục và vật lý trị liệu. Trong đó, phương pháp bấm huyệt chữa yếu sinh lý lại được quan tâm đặc biệt bởi tính hiệu quả và an toàn cao.

    [​IMG]

    Bấm huyệt chữa yếu sinh lý hiệu quả

    Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý cái thiện thân mật vợ chồng
    Có thể nói rằng suy giảm chức năng sinh lý ở nam và nữ giới hay nói ngắn gọn hơn là sinh lý yếu có rất nhiều biểu hiện khác nhau như ở nam giới giảm khả năng cương cứng, xuất tinh sớm, ở nữ giới giảm ham muốn chăn gối. Nguyên nhân chủ yếu gây ra các vấn đề yếu sinh lý là do các mạch máu bị tắc nghẽn không thể điều phối đến nuôi dưỡng dương vật khiến nam giới giảm kích thích sự ham muốn, không thể cương cứng.

    ► Xem thêm thông tin tham khảo: BẤM HUYỆT CHỮA THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG LƯNG ĐƠN GIẢN NHƯNG LẠI RẤT HIỆU QUẢ

    Do đó, phương pháp bấm huyệt có thể khắc phục hiệu quả các vấn đề liên quan đến sinh lý yếu bằng khả năng kích thích tuần hoàn máu giúp khí huyết lưu thông dễ dàng cải thiện sinh lý ở nam và nữ giới. Say đây là một số huyệt đạo cơ bản trong trị liệu tăng cường sinh lý:

    Huyệt dũng tuyền: Huyệt này nằm tại vị trí chỗ lõm dưới bàn chân, được tính bằng cách đo 2/5 trước và 3/5 sau đường nối đầu ngón chân thứ 2 so với phần gót chân. Day ấn huyệt này giúp nâng cao phục hồi chính khí, định thần chí, giáng âm hỏa,.

    Huyệt quan nguyên: Huyệt này nằm tại vị trí trên đường giữa bụng, đo dưới rốn 3 tấc. Day ấn huyệt này giúp bổ thận, bổ khí, ôn điều huyết thất, hồi dương,.

    Huyệt khí hải: Huyệt này nằm tại vị trí trên đường giữa bụng,đo đưới rốn 1,5 tấc. Day ấn huyệt này giúp điều khí, bổ thận, hòa vinh huyết, ích nguyên, ôn hạ tiêu.

    Huyệt thận du: Huyệt này nằm tại vị trí dưới phần mỏm ngang đốt sống thắt lưng L2 và đo ngang ra 1,5 tấc. Day ấn huyệt này giúp điều thận khí, ích thủy, tráng hỏa, kiện gân cốt.

    Huyệt thái khê: Huyệt này nằm tại vị trí chỗ lõm giữa bờ sau mắt cá chân với phần gân gót. Day ấn huyệt này giúp tráng dương, tư thận, kiện gân cốt.

    [​IMG]

    Bấm huyệt giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

    Để tăng hiệu quả điều trị bạn có thể áp dụng bấm thêm các huyệt đạo sau

    Đối với trường hợp suy giảm khoái cảm do tâm khí hư bạn có thể thực hiện trên các huyệt sau:

    - Huyệt tâm du: Vị trí nằm dưới gai sống lưng 5, đo ngang ra 1,5 tấc.

    - Huyệt nội quan: Vị trí nằm trên cổ tay 2 tấc, ngay dưới huyệt gian sử 1 tấc, ở giữa khe gân cơ gan tay lớn và bé.

    - Huyệt thần môn: Vị trí nằm phía phần xương trụ, nằm ngay trên lằn chỉ cổ tay, nơi chỗ lõm sát bờ ngoài gân cơ trụ trước và phía góc ngoài bờ trên xương trụ.

    Đối với trường hợp dương vật “ trên bảo dưới không nghe” bạn hãy bấm các huyệt sau

    - Huyệt can du:Vị trí nằm dưới gai sống lưng 9, bạn đo ngang ra 1,5 tấc.

    - Huyệt cách du: Vị trí nằm dưới gai đốt sống lưng 7, bạn đo ngang ra 1,5 tấc.

    [​IMG]

    Bấm huyệt cải thiện sự khoái cảm cho phái mạnh

    Đối với trường hợp khi quan hệ có biểu hiện xuất tinh sớm do “thận khí hư”, bạn nên tham khảo các huyệt đạo sau:

    - Huyệt chí thất: Nằm tại vị trí dưới gai sống thắt lưng 2, đo ngang ra 3 tấc.

    - Huyệt âm cốc: Để nhận biết huyệt đạo này bạn cần làm đúng tư thế như sau: thực hiện tư thế ngồi thõng chân hoặc hơi co đầu gối để làm nổi gân lên, huyệt sẽ nằm ở đầu trong nếp gấp nhượng chân, sau lồi cầu trong xương chày.

    [​IMG]

    Bấm huyệt còn giúp sinh lý phụ nữ ổn định

    Bấm huyệt chữa yếu sinh lý cùng Phòng Khám Minh Lộc
    Để đảm bảo tính hiệu quả trong việc sử dụng phương pháp bấm huyệt chữa yếu sinh lý, các bạn nên ghi nhớ và xác định thật kỹ những vị trí huyệt đạo nhằm thao tác đúng. Theo các chuyên gia, bấm huyệt thật sự an toàn, hiệu quả nếu như bạn được một đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi thực hiện và theo dõi sức khỏe. Vì vậy, tìm đến một cơ sở y tế uy tín là điều cần thiết. Một gợi ý nhỏ cho các bạn, Phòng khám YHCT và Phục Hồi Chức Năng Minh Lộc là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc cải thiện sinh lý bằng phương pháp bấm huyệt.

    [​IMG]

    Phòng Khám Minh Lộc - Địa chỉ bấm huyệt uy tín dành cho mọi bệnh nhân

    Là phương pháp vật lý trị liệu lâu đời được thực hiện dựa trên sự chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm từ các bác sĩ Phòng Khám Minh Lộc, chắc chắn các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, dựa theo sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ chuyên môn, việc tăng cường sinh lý của bệnh nhân sẽ tiến triển một cách thuận lợi và nhanh chóng. Để không mất quá nhiều thời gian, chi phí phục hồi chức năng sinh lý, các bạn hãy đến với sự chăm sóc tận tâm của Phòng Khám Minh Lộc để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.



    [​IMG]





    PHÒNG KHÁM MINH LỘC

    Địa chỉ: 595 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Điện thoại: 0768.68.99.88

    Email: mar.dept@phogiac.vn

    Website: https://www.vatlytrilieuminhloc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhloc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này