Thật sự, tôi chỉ muốn tẩy chay VNPT ngay lập tức!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi three2910, 6/8/2015.

  1. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Dưới đây là email mình vừa mới send cho VNPT HN ở địa chỉ Email: contact@vnpt.....
    Mình không biết có mẹ nào gặp trường hợp kiếu như mình không?
    Nếu có xin cho mình ý kiến khách quan để khỏi cảm thấy bực bội với dịch vụ VNPT và cũng hi vọng email mình gửi đi sẽ k bị rơi vào... thùng rác.

    ''Tôi đang sử dụng một đường truyền internet cáp đồng, hợp đồng cam kết 1 năm (đã dùng được khoảng nửa năm rồi) đăng ký lắp đặt với tên cá nhân.
    Hiện nay tôi muốn hủy đường cáp đồng để thay vào đường cáp quang 46mb,ip tĩnh với tên doanh nghiệp.

    Theo như nhân viên tư vấn của vnpt:
    1. Đăng ký lắp mới cáp quang với tên doanh nghiệp + một số chính sách của lắp đặt mới như phí lắp đặt, nâng cấp
    2. Cắt hợp đồng cáp đồng và nộp 200k (phí lắp đặt ban đầu do khi lắp đặt được hưởng chương trình khuyến mại giảm 50% phí lắp đặt) + cước tại thời điểm hủy hợp đồng.

    Tôi thấy thật sự bức xúc về việc này. Tôi vẫn sử dụng dịch vụ của vnpt mà lại phải trả 2 lần phí lắp đặt, nâng cấp.

    Trường hợp nếu sau 6 tháng tôi muốn chuyển dời địa điểm lắp đặt sang văn phòng mới, Tôi lại mất 1 khoản phí chuyển dời cho bên VNPT nữa.
    Nhân viên VNPT nói đó là quy định rồi, Và khách hàng phải chấp nhận quy định đó, còn nếu khiếu nại thì ra trực tiếp điểm giao dịch (Nếu phải ra trực tiếp điểm giao dịch thì VNPT có đầu số chăm sóc khách hàng để làm gì?)

    Quy định của VNPT áp dụng với tất cả khách hàng trong tất cả trường hợp sao?
    Tôi nghĩ, các bạn nên xem xét lại các chính sách và cách quản lý dịch vụ của bên mình một cách nghiêm túc vì chắc chắn Tôi không phải là khách hàng đầu tiên phản ánh về vấn đề chính sách này.

    Dịch vụ tư vấn khách hàng thì có những câu trả lời cực kì''thiếu chuyên nghiệp''
    VD luôn trường hợp của tôi, khi tôi gọi điện nhờ tư vấn lắp đặt cáp quang, khi nhân viên báo giá dịch vụ Tôi đã hỏi : Tại sao dịch vụ VNPT lại đắt hơn so với các nhà mạng khác? (Vì Tôi đã từng làm với nhà mạng FPT và viettel nên tôi nắm được khá rõ về giá )

    CSKH: Chị hỏi thế em cũng không biết trả lời làm sao....
    Tôi bị đứng ''họng'', sốc trước câu trả lời đó mà không biết phải nói gì.
    Nếu là khác hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ mà bạn nhận được câu trả lời như vậy thì bạn nghĩ thế nào?
    Có muốn hợp tác nữa hay không?


    Nhân viên kĩ thuật được trả lương để cung cấp dịch vụ lắp đặt cho KH mà khi lắp đặt còn mè nheo, kêu khó, còn thẳng thắn ''xin tiền uống nước''.

    Thiết nghĩ, tại sao các bạn lại gây áp lực lên KH với chính sách cứng nhắc?
    Tại sao khi đưa ra những chính sách đó không đi kèm với một chất lượng dịch vụ tương xứng để KH hài lòng và có cảm tình với DV cũng như nhân viên VNPT?

    Thật sự, tôi chỉ muốn tẩy chay VNPT ngay lập tức!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi three2910
    Đang tải...


  2. Ms.Trinh

    Ms.Trinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Vấn đề đầu tiên mình thấy rất kì cục, chỉ thay đổi dịch vụ trong cùng 1 nhà mạng, mà phải bị phạt theo kiểu thay đổi nhà mạng khác. Vấn đề này bạn nên lên cửa hàng để hỏi rõ, nếu là như vậy thật thì bạn bỏ lun ik, qua Viettel xài. Viettel ổn định, mấy đợt dứt cảp những tháng qua , VNPT, FPT thì như rùa bò, Viettel thì ko vẫn vi vu lướt gió.

    Vấn đề thứ 2 : nhân viên tư vấn cho bạn chắc là con ông cháu cha rồi :D, ngu ngu ngơ ngơ.

    Vấn đề thứ 3 : thì tùy người thôi bạn, mấy người nhân viên lắp đặt thường họ hay xin tiền nước lắm, bạn cho họ 1 ít cũng được ko sao đâu, họ sẽ làm kĩ càng ,chắc chắn cho mình hơn. Xem như bạn bỏ tiền ra mua sự an toàn, ổn định nhé :)
     
  3. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Thật ra nếu k có mấy vụ phí vớ vẩn kia thì chuyện đó sẽ là nhỏ, nhưng thêm vào đó hết lần này đến lần khác phí và phí nên mới điên mn ah. Nếu có thể đổi nhà mạng em đã chả đau đầu đến thế, nhưng khổ khu chỗ nhà em theo như mấy chị thu cước nói thì nhà cung cấp mạng phân vùng mn ạ, nên chỗ nhà em chỉ sài được vnpt mới đau em chứ. Trường hợp bắt buộ thôi, nếu k em đã cạch vnpt từ lâu r.
    Cước thì khẳng định đặt hơn các nhà mạng khác nhiều ý ah.
     
    Ms.Trinh thích bài này.
  4. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    em thì dùng FPT chuyển lên cáp thì rất dễ không mất tiền. khi nào không có nhu cầu chuyển xuống mạng bình thường thì mới mất tiền. nói thật mạng nào mà có quy định rắc rồi quá, cái gì cũng bắt đóng tiền thì sẽ không dùng nữa luôn ạ. chỉ mất công ra cắt và vài tiếng mạng khác vào thay thôi.
     
  5. trankin

    trankin Tinh dầu tràm Huế

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    2,025
    Đã được thích:
    340
    Điểm thành tích:
    173
    Nhà mình dùng Viettel, ổn định, ngày trước cũng chuyển từ cáp đồng sang cáp quang không bị mất phí gì cả, chị thu tiền cước đến thời điểm hiện tại thôi.
    Bên VNPT chán lắm, nàh mình dùng được 1 năm là chuyển luôn.
     
  6. Ms.Trinh

    Ms.Trinh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn gọi hỏi thằng Viettel thử xem, tại đợt vừa rồi nó mới mở rộng thêm ở 1 số vùng rồi á, biết đâu chổ bạn cũng có rồi.
     
  7. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Trước mình cũng đk cho cty mạng FPT, nói thật ban đầu rất bức xúc vì tiến hiệu k đảm bảo, song sau lần giải quyết triệt để (mình gặp thẳng trưởng phòng chăm sóc KH ở 48 Vạn Bảo) thì ok, và sau đó dịch chuyển vị trí lắp đặt cũng ok k mất j....còn VNPT động j cũng phí.
     
  8. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Vậy sao, mình thử xem nếu được mình cạch bên VNPT luôn cho đỡ mang bực vào người
     
  9. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Hix,mình cũng dùng vt và fpt là nhiều nhưng khi chuyển về đây mình gặp rắc rối với mấy loại phí vớ vẩn này.
     
  10. trankin

    trankin Tinh dầu tràm Huế

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    2,025
    Đã được thích:
    340
    Điểm thành tích:
    173
    Mình không biết thủ tục chuyển chỗ ở thế nào, vì VT mình chỉ chuyển từ cap đồng sang cáp quang thôi. họ chỉ thu phí thôi chứ ko thấy thu thêm phí nào cả.
     
  11. thinhthikhuyen

    thinhthikhuyen

    Tham gia:
    12/12/2012
    Bài viết:
    16,656
    Đã được thích:
    2,476
    Điểm thành tích:
    913
    đợt công ty e ra điểm giao dịch của vnpt để lắp cáp quang, nó nói câu xanh rờn, về đơi 2 -3 ngày sẽ có nhân viên liên hệ, đợi hoài chả thấy phải đăng ký với fpt luôn có luôn internet trong buổi làm việc
     
  12. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Không hiểu sao mình cũng k kết VNPT ngay từ đầu kể cả khi chưa sử dụng dịch vụ nào đã k cảm tình lắm với đơn vị này
     
  13. ntphuong_2012

    ntphuong_2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    3,759
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Vấn đề lắp đặt ban đầu của VNPT hơi rắc rối nhưng dịch vụ chăm sóc sau này em thấy ok hơn FPT. Cty em dùng 2 đường mạng của cả VNPT và FPT nhưng mỗi lần mạng có vấn đề gọi VNPT thì 1 lúc sau là có nv đến ngay còn FPT chờ cả ngày ko thấy mặt mũi đâu, chán
     
  14. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Vì từng khu vực họ có nhân viên cố định luôn nên mn chỉ cần gọi qua tổng đài báo hỏng 1 lần là lần sau có di động cầm tay của kỹ thuật gọi trực tiếp luôn, mình cũng công nhận hỗ trợ kt của họ là ok, nhưng ngay từ thủ tục ban đầu khiến KH cảm thấy mệt mỏi r thì đâu có muốn làm tiếp mà có KH đẻ hỗ trợ KT nữa chứ
     
  15. ntphuong_2012

    ntphuong_2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    3,759
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Em thì lại nghĩ lúc đầu vất vả chút, nhưng sau ok còn hơn lúc đầu nhanh gọn mà sau lề mề chị ah. Chứ nhiều lần mạng gặp vấn đề em gọi cho bên FPT mà muốn nổi điên luôn
     
  16. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Hi, 1-2 lần đầu thôi, sau đó biết tìm đũng địa chỉ giải quyết thì rất ok, với mình thì cứ hơi chậm cái là mình cứ đè đầu bà trưởng phòng cskh ra vì ban đầu đường truyền có vấn đề nên phaior gặp chị ý. làm cho gay gắt ngay từ đầu nên lần sau thấy sdt là chị nhớ mặt giải quyết luôn cho. hix,
    CÒn vnpt nếu chỉ 1 lần vất vả thì chả nói làm j, 1 lần mất phí chả nói làm j, đằng này mình câng cấp cũng phí, mình chuyển dịch cũng phí....mà có rẻ đâu ah, rẻ cũng 500k.
     
  17. ntphuong_2012

    ntphuong_2012 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2012
    Bài viết:
    3,759
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Đấy là chị có số chị tp cskh chứ em gặp mấy vụ chăm sóc lề mề của fpt rồi nên em hơi ác cảm với bên này :D
     
  18. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    oh, ban đầu mình cũng thế với fpt, nhưng cũng may đổi lại sau đó họ luôn hỗ trợ kịp thời và cố gắng nhanh nhất có thể ;) cũng có thể đã làm r nên quen
     
  19. muoichat

    muoichat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/11/2013
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    mình dùng cả fpt,vnpt,viettel rồi chỗ nào cũng có bức xúc cả nói chung là có những cái người tiêu dùng phải chấp nhận thôi không thắng nổi mấy anh chị này
     
  20. three2910

    three2910 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/10/2013
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    83
    Vâng đúng ạ. Nói j thì KH vẫn là thiệt thòi nhất
     

Chia sẻ trang này