Kinh nghiệm: Thầy Phong Thủy Ở Sài Gòn (tp Hcm) Uy Tín Nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Luuthuyhang1981, 22/5/2024.

  1. Luuthuyhang1981

    Luuthuyhang1981 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/5/2024
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) uy tín nhất

    Các bạn đang đi tìm một thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) uy tín nhất để giúp việc phong thủy cho gia đỉnh nhà mình phải không?

    Các bạn đã tìm đúng nơi mình cần trong bài viết này rồi đấy. Thầy phong thủy Tuấn Thịnh là thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) rất giỏi về chuyên môn, rất uy tín và có tâm, được rất nhiều báo, tạp chí và các trang, hội nhóm của các bạn trẻ đánh giá, review với tình cảm và lòng ngưỡng mộ sâu sắc, không tin các bạn có thể lấy số điện thoại 0945 071 255 để check zalo, facebook sẽ hiểu hơn về thầy.

    Công việc phong thủy mà thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) giúp các bạn như thế nào?

    Sau khi thống nhất được với chủ nhà về thời gian, đúng hẹn, thầy phong thủy Tuấn Thịnh sẽ tới tận nhà, lô đất, cửa hàng, cửa tiệm, văn phòng của bạn, xem phong thủy Loan đầu bao gồm tứ vượng “Thanh long, Bạch hổ, Chu tước, Huyền vũ” rồi trực tiếp dùng Laking, La bàn đo chính xác góc hướng. Căn cứ tuổi gia chủ và số đo góc thầy sẽ lập ra cho bạn một Bản đồ phong thủy theo cung mệnh của vợ chồng con cái bạn. Bản đồ phong thủy đó là tập hợp thông tin về những tốt xấu, may rủi, xung khắc, hợp phạm… của gia chủ khi ở, cư ngụ, làm ăn trên phần dương trạch đó. Nếu các gia chủ xây nhà mới thầy sẽ tư vấn cho các vị trí, hướng từ hố ga, bể phốt, nhà vệ sinh, cầu thang, bếp, giường ngủ, bàn thờ, các loại cửa… sao cho hợp với phong thủy gia chủ. Nếu ở cửa tiệm, văn phòng thầy sẽ tư vấn bố trí tọa, hướng ngồi làm việc, bàn thờ Thần Tài, nhất là cung tài lộc của gia chủ trong làm ăn. Sau đó thầy sẽ lập một bộ Hồ sơ phong thủy, gia chủ căn cứ vào đó để sắp xếp, thi công trong suốt thời gian xây dựng căn nhà.

    Vậy các bạn liên hệ với thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) như thế nào?

    Các bạn có thể gọi điện, nhăn tin Zalo qua số điện thoại 0945 071 255 hoặc vào Website thayphongthuytuanthinh.com liên hệ, đặt lịch với thầy. Đúng hẹn thầy sẽ đến giúp bạn.

    Sau xem phong thủy thầy phong thủy ở Sài Gòn (Tp HCM) liên hệ với bạn như thế nào?

    Khác với các thầy phong thủy khác, thầy phong thủy Tuấn thịnh sẽ theo việc phong thủy của nhà bạn trong suốt quá trình thi công công trình, mọi vấn đề phát sinh thầy đều tư vấn nhiệt tình, miễn phí, thầy cũng xem tuổi, ngày giờ tốt miễn phí cho bạn luôn để làm các việc quan trọng như động thổ, đổ trần, cất nóc, nhập trạch…. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ cậy thầy phong thủy Tuấn Thịnh, rất nhiều gia chủ sau khi nhờ thầy giúp về phong thủy đã trở thành thân thiết như người thân trong nhà, tình cảm bền lâu, gắn bó, có việc gì cần đều hỏi và nhờ thầy giúp.

    Người viết bài này tin chắc rằng nếu bạn nhờ được thầy phong thủy Tuấn Thịnh giúp là sự may mắn hiếm có và là một lựa chọn đúng đắn. Chúc các bạn may mắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Luuthuyhang1981
    Đang tải...


Chia sẻ trang này