Thêm một “mỹ nam” cực lung linh chuẩn bị làm “dậy sóng” Vpop

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi huynhphan1, 6/11/2010.

  1. huynhphan1

    huynhphan1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã là một gương mặt quá quen thuộc với khán giả, đặc biệt là teen qua hàng loạt chương trình và các bộ phim đình đám, anh chàng MC đẹp trai Thanh Tú quyết định sẽ còn “lấn sân” sang âm nhạc trong thời gian tới đây!
    Điều gì thôi thúc Thanh Tú đưa ra quyết định thử sức với nghề ca sĩ?
    Thật ra ngay từ khi còn nhỏ, Tú cũng đã từng nhiều lần tham gia các chương trình ca hát dành cho học sinh, sinh viên xuyên suốt từ lúc học mẫu giáo đến khi lên cấp 3. Và ngay thời điểm đó, Tú luôn tâm niệm rằng để trở thành một người nghệ sĩ thực thụ, mình cần phải tham gia vào những lớp học đào tạo chuyên nghiệp thì mới có cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực. Chính vì vậy mà Tú đã quyết định một thân một mình từ Bình Dương lên Sài Gòn để thi vào trường Cao Đẳng Sân Khấu Điện Ảnh.
    [​IMG]
    Tuy nhiên đến khi tốt nghiệp ra trường, cái duyên với nghề MC lại đến với Tú đầu tiên. Mặc dù Tú đã gắn bó với công việc này suốt thời gian dài nhưng niềm đam mê ca hát từ nhỏ của Tú vẫn còn nhiều lắm, thú thật là mỗi khi Tú làm MC và nhìn thấy các bạn ca sĩ hát trên sân khấu, trong lòng Tú cảm thấy nôn nao và cũng muốn được hát lắm (cười). Và có lẽ cái duyên với âm nhạc cũng bắt đầu đến với Tú khi gặp được êkip của công ty Young Star, mọi người đã tạo điều kiện và lên kế hoạch hỗ trợ Tú về mọi mặt khi Tú có ý định dấn thân vào nghề ca sĩ. Đó là lý do khiến Tú quyết định “đánh liều” một phen để theo đuổi con đường này đấy.
    Ca sĩ đẹp trai, hát hay và cả sáng tác thì Vpop đã có những Wanbi Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... rồi, vậy đâu là điểm khác biệt của Thanh Tú để khán giả không bị nhầm lẫn với các nam ca sĩ khác?
    Bất cứ ca sĩ nào cũng đều muốn mình có một hình ảnh, một phong cách riêng, và mỗi khi được khán giả nhắc tới, họ cũng muốn được người xem nhớ đến đặc điểm riêng của mình. Bản thân Tú cũng không ngoại lệ, Tú cũng mong muốn trong thời gian tới mình sẽ tạo dựng được một hình mẫu ca sĩ vừa có khả năng hát “live” vừa thể hiện tốt phần vũ đạo. Và biết đâu trong tương lai, Thanh Tú lại trở thành mẫu ca sĩ hội tụ tất cả những điểm mà bạn đã nêu trên thì sao hehe.
    [​IMG]
    Hình như ngoài MC, diễn viên và sắp tới là ca hát thì gần đây hình như Tú còn kinh doanh nữa?
    Chính xác, vừa qua Tú đã hợp tác cùng một người bạn thân lâu năm mở một cửa hàng kinh doanh về thời trang. Ngoài những công việc liên quan đến nghệ thuật, làm thêm một số ngành nghề kinh doanh khác cũng thú vị đấy chứ!
    Hỏi thật là kiêm quá nhiều nghề cùng một lúc, vậy làm sao Tú có thời gian để tập trung cho việc ca hát?
    Mặc dù hiện nay Tú đang ôm đồm khá nhiều công việc, nhưng riêng đối với ca hát, Tú vẫn ưu tiên dành ra một khoảng thời gian cố định các ngày trong tuần để luyện thanh và tập vũ đạo. Thời gian này Tú đã hạn chế bớt các dự án phim ảnh, diễn kịch, cửa hàng cũng đã có cô bạn thân Đăng Thư phụ giúp Tú một tay trong việc quản lý, hơn nữa sức khỏe của Tú cũng khá tốt nên có thể đảm đương được tất cả những việc trên mà không sợ bị kiệt sức, hehe. Dự kiến vào cuối tháng 11, Tú sẽ cho ra mắt ca khúc đầu tiên của mình do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác, các bạn hãy cùng chờ đợi và ủng hộ cho lần thử sức này của Tú nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huynhphan1
    Đang tải...


  2. MutMat

    MutMat Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2009
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Thêm một “mỹ nam” cực lung linh chuẩn bị làm “dậy sóng” Vpop

    :)) ca nhạc là cứ phải đẹp giai mĩ miều như pede thì mới nổi được trong cái thời đại này hay sao ấy nhỉ
     

Chia sẻ trang này