Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Chan Hòa Với Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Thanh090909, 8/10/2021.

  1. Thanh090909

    Thanh090909 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay xu hướng mẫu mã ngoài mặt xanh là một cách để tạo ra các công trình hướng đến tính bền vững cũng như là mang đến phổ biến ích lợi cho môi trường. Mang mong muốn xây dựng hệ sinh thái ôn hòa, giảm thiểu ảnh hưởng của công trình tới sức khỏe của con người, các KTS Nhà Á Châu cố gắng lựa chọn vật liệu hữu cơ hay tận dụng những nguồn năng lượng tái tạo thay thế.

    [​IMG] Khoảng sân vườn xanh mát.[/caption]

    Năng lượng mặt trời, năng lượng gió đều được tiêu dùng 1 cách hợp lý. bề ngoài ngoại hình biệt thự 1802 chú trọng ứng dụng các tiến bộ khoa học vào tiết kiệm và tiêu dùng nguồn năng lượng tự nhiên 1 cách hiệu quả. Từ đấy giảm thiểu điện năng, tối giản những giá bán, nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình. Đem lại ko gian sống hiện đại một thể ích mà cũng thân thiện có môi trường.

    [​IMG] Trước nhà có hồ nước nhỏ trang trí mang non bộ.[/caption]

    mẫu bề ngoài nhà biệt thự BTAC 1802 được mệnh danh là công trình xanh với phần lớn nhân tiện nghi. Kiến tạo không gian sống lý tưởng, tạo sự gắn kết giữa con người sở hữu thiên nhiên cây cối. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho số đông mọi người. Bên cạnh đó, điều này còn mang ý nghĩa to lớn sở hữu môi trường sống của con người. Giúp giảm thiểu được ô nhiễm ko khí, tăng thêm lượng oxi đáng kể.

    [​IMG]
    Đá lát kết hợp trồng cỏ tự nhiên.

    những mẫu cây xanh được các KTS nghiên cứu chọn lựa phù hợp trồng tại nhà vừa tạo cảnh quan sân vườn mà vừa có lợi ích sức khỏe. Nhìn vào chiếc bề ngoài chúng ta có thể thấy toát lên vẻ đẹp hài hòa, thanh bình. Cây cảnh được trồng xung quanh nhà từ sân trước nhà cho tới các ban công. Khiến cho những ai yêu cây cũng khó lòng cưỡng lại.

    [​IMG]

    Khu vườn nhỏ nhưng rất sinh động.

    nhà ở hiện đại 1802 Nhà Á Châu tuy là 1 công trình nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn đối sở hữu xã hội. Nhờ sự vận dụng sáng tạo thiết kế kiến trúc bền vững qua ấy giúp cân bằng những hệ sinh thái, giảm các tác động của hiệu ứng nhà kính, hạn chế sự nổi thay đổi trướng tác động xấu tới con người.

    Nguồn: https://nhaachau.com/du-an-kien-tru...-biet-thu-hien-dai/mau-nha-biet-thu-hien-dai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh090909
    Đang tải...


Chia sẻ trang này