Cần giúp: Thiết Kế Nội Thất Nhà Cấp 4 Hiện Đại, Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Sơn ECO FIVE, 28/3/2023.

  1. Sơn ECO FIVE

    Sơn ECO FIVE Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/10/2020
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thay vì nhà tầng thì hiện nay, nhà cấp 4 đang dần được nhiều gia đình yêu thích hơn vì ưu điểm giá rẻ, hiện đại lại phù hợp với giới trẻ. Vấn đề Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại như thế nào cũng rất quan trọng. Bởi nếu không cẩn thận, căn hộ của bạn sẽ trở nên bừa bộn, không khoa học ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.
    [​IMG]
    Trang trí nội thất phòng khách nhà cấp 4 đẹp và ấn tượng
    Phòng khách đẹp thường là khu vực được chăm chút nhiều nhất trong mọi căn nhà. Nó được xem là bộ mặt của gia chủ vì là nơi thường dùng để tiếp khách. Tuy nhiên, đối với mô hình nhà cấp 4 thì diện tích phòng khách cũng khá bị hạn chế. Do đó cần phải có lối bày trí thích hợp để tối ưu không gian nhưng vẫn phải đảm bảo được sự thẩm mĩ cần thiết.
    • Nên chú trọng đến yếu tố ánh sáng ở khu vực này. Có thể là nguồn sáng tự nhiên từ những ô cửa lớn. Hoặc ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn. Chúng sẽ góp phần làm cho không gian trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn.
    • Màu sắc nên cân nhắc lựa chọn những gam màu sáng, trung tính. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn, có thể phối thêm những gam màu rực rỡ: vàng, cam,…
    • Những bức tranh hay chậu cây nhỏ có khả năng “cá nhân hóa” không gian sống của bạn. Hãy tận dụng chúng để thể hiện cá tính và gu thẩm mĩ riêng của mình nhé!
    [​IMG]
    Bố trí nội thất nhà tắm, nhà vệ sinh cho nhà cấp 4
    Tùy vào diện tích toàn bộ căn hộ mà diện tích nhà vệ sinh sẽ có sự thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là xây dựng 1 – 2 nhà vệ sinh. Bạn chỉ cần lựa chọn nội thất có chiều cao vừa phải để phù hợp với mọi thành viên là được. Ngoài ra, sàn nhà tắm cũng nên chọn các vật liệu có tính ma sát cao để hạn chế trơn trượt.
    [​IMG]
    Để tăng thêm không gian sử dụng, nên ưu tiên sử dụng sơn tường và nội thất màu sáng, có thêm cửa sổ thông gió trên cao và ánh sáng trắng.
    Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư
    Cách sử dụng nội thất phòng ngủ cho nhà cấp 4

    Đầu tiên hãy đảm bảo sử dụng và bố trí nội thất phù hợp với sở thích của từng cá nhân trong gia đình. Bởi đây là không gian riêng tư, là nơi thư giãn sau 1 ngày làm việc, học tập mệt nhọc. Nguyên tắc cần nhớ như sau:
    • Nên kê đầu giường hướng vào tường và nằm ở vị trí trung tâm. Hoặc nếu không thích bạn có thể kê song song với tường tạo cảm giác dễ chịu.
    • Sử dụng tủ quần áo, bàn trang điểm với kích thước vừa đủ, nên đặt ở trước đầu giường hoặc ở bên cạnh giường.
    • Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ nên chọn những gam màu sáng cho nội thất và màu sơn tường.
    [​IMG]
    Phong cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại
    Nội thất nhà cấp 4 hiện đại sử dụng các gam màu trung tính

    Trong phong cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 hiện đại, không gian nội thất được sử dụng chủ yếu với nhiều gam màu trung tính như màu nâu, màu trắng, màu be hoặc màu đen. Trong đó, màu sắc nội thất sẽ được chú trọng nhiều hơn và tập trung nhấn mạnh vào các đường nét của các đồ nội thất bên trong ngôi nhà.
    Phong cách thiết kế hiện đại chú trọng sử dụng ánh sáng tự nhiên
    Đây được xem là một yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp cho đồ nội thất trở nên hiện đại và trông khá nổi bật.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất nhà cấp 4 hướng tới sự ĐƠN GIẢN, TINH TẾ, HIỆN ĐẠI
    Phong cách hiện đại không rườm rà về họa tiết trang trí và hướng tới sự đơn giản. Vì vậy, nội thất trang trí trong nhà thường rất ít họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo có sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà.
    Thông tin liên hệ với Nội Thất AV Việt Nam

    – Địa Chỉ VP: Ct10B Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

    – Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: 86 Đường Cầu Tó, Thanh Liệt , Thanh Trì, Hà Nội.

    – Xưởng Sản Xuất HCM 500m2: 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, P.Đông Hưng Thuận, Q12, TP HCM.

    Để thiết kế nội thất nhà cấp 4 HIỆN ĐẠI, TỐI ƯU CHI PHÍ hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật AV theo số 0764115111 để được hỗ trợ 24/7!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sơn ECO FIVE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này