Thiết Kế Phòng Ngủ Bé Yêu Của Bạn Với Giường Tầng

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi bomky113, 31/12/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. bomky113

    bomky113 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/5/2015
    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Giường tầng- Đơn giản bạn muốn cho con bạn mỗi bé có một không gian riêng những diện tích lại hạn chế hãy nghĩ ngay đến giải pháp giường tầng của chúng tôi. Bạn nên “refresh” lại không gian của bé để giúp bé cảm thấy thoải mái hơn với chiếc giường tầng gọn gàng, góc học ngăn nắp. Vậy bạn đã lên kế hoạch thay đổi không gian cho phòng của bế hay chưa? Hãy cùng nội thất Tín Thành lên ý tưởng với không gian nhỏ này nhé.Với thời tiết nóng nực của mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên sự dụng gam màu xanh là tông màu chủ đạo dành cho phòng của bé.

    [​IMG]
    Theo các nhà tâm lý học và chuyên gia kiến trúc, việc đưa thật nhiều màu xanh vào không gian nội thất sẽ mang lại cảm giác tốt hơn cho các bé.

    Màu xanh là màu sắc gần gũi với thiên nhiên và là gam màu mang đến cảm giác mát mẻ trong những ngày hè. Với gam màu chủ đạo là xanh da trời hoặc xanh lơ của nền tường, kết hợp các vật dụng nội thất như giường tầng sắt, bàn học sẽ mang đến sự kết hợp tông màu hoàn chỉnh cho phòng bé. Không những thế giường tầng trẻ em sẽ khiếm cho chúng ta thấy được sự sắp xếp tinh tế gọn gàng của căn phòng.

    [​IMG]
    Thay đổi quan trọng mang lạ không gian thoáng đãng cho căn phòng của bé là chuyển đổi giường ngủ cho bé. Với những không gian nhỏ bạn nên sử dụng những loại giường tầng sắt có kết hợp cả hộc tủ hoặc giường tầng sắt kết hợp với bàn ghế học sinh để tối giản đến mức có thể không gian sử dụng.

    Một điều bạn cũng không thể bỏ qua đó là việc lựa chọn đệm và ga giường cho bé. Nên để đệm trần với một “áo đệm” đơn giản, làm bằng vải phin hoặc cotton thấm mồ hôi bởi trẻ có xu hướng toát nhiều mồ hôi hơn người lớn. Chú ý, tông màu đỏ vẫn luôn là “chống chỉ định”.

    [​IMG]
    Một chú ý nhỏ nhưng cũng không thể bỏ qua đó là thay đổi rèm cửa trong phòng của bé. Chỉ với một điểm nhấn nhỏ này cũng đủ khiến ai cũng phải nhận thấy sự tinh tế, đồng bộ trong cả căn phòng. Những chiếc rèm cửa dầy và nặng không còn thích hợp, thay vào đó là những chiếc rèm cửa nhẹ, mỏng hơn, nên chọn màu sắc mát mẻ như xanh nhạt, trắng hay vàng chanh.

    Nguồn: http://noithattinthanh.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bomky113
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này