Thoát Vị Đĩa Đệm Có Quan Hệ Tình Dục Được Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/5/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Xét về lý thuyết, những dây thần kinh đảm nhiệm chức năng liên quan đến tình dục đều nằm ở xương cùng của cột sống. Do đó, người bị thoát vị đĩa đệm sẽ không có mối liên quan nào và vẫn sinh hoạt tình dục được bình thường. Tuy nhiên, trên thực tế có đúng là như vậy? Để biết bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không, bạn hãy xem những chia sẻ sau đây và trả lời nhé!

    [​IMG]

    Bạn đã chữa thoát vị đĩa đệm nhưng không hết?

    >>Click [chat] ngay!<<

    BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?
    Thoát Vị Đĩa Đệm Có Ảnh Hưởng Đến “Chuyện Ấy”?
    Mặc dù lý thuyết không chỉ ra mối liên quan nhưng trên thực tế, người bị thoát vị đĩa đệm rất khó có thể thực hiện quan hệ tình dục thoải mái và bình thường. Điều này là do các cơn đau ở vùng thoát vị gây ra, dẫn đến giảm ham muốn, mất cảm giác sinh lý.

    Người bị bệnh bắt buộc phải chọn các tư thế phù hợp để giảm cơn đau, vì thế mà sự hưng phấn cũng mất đi. Hơn nữa, phần cột sống bị đè nén và chịu áp lực cũng làm cho bệnh nhân, nhất là nam giới không thoải mái.

    Vì vậy, dù có thể thực hiện quan hệ tình dục bình thường, nhưng người bệnh thoát vị đĩa đệm ít nhiều vẫn gặp khó khăn, giảm hưng phấn. Chưa kể đến trường hợp bệnh nặng, khiến một số người mất hoàn toàn khả năng trong “chuyện ấy”.

    >>>Tóm lại, hầu hết những bệnh nhân mắc phải căn bệnh xương khớp này khi được hỏi về sự ảnh hưởng của bệnh. Thì đều cho rằng nó gây ra vô số ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh lý và hoạt động tình dục của bản thân.



    Bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ tình dục được không?

    Vậy Bị Thoát Vị Đĩa Đệm Có Quan Hệ Được Không?
    Là nỗi lo lắng, thắc mắc chung của những người bị thoát vị đĩa đệm. Theo như các chuyên gia cơ xương khớp, bạn có quan hệ được không khi bị bệnh còn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh, rõ hơn là:

    ++ Người bệnh giai đoạn đầu: Khi các cơn đau xuất hiện thưa thớt, mức độ đau còn nhẹ. Bệnh nhân có thể quan hệ bình thường nếu được điều trị đúng cách, kịp thời. Với trường hợp này, bệnh không để lại bất cứ tác động nào đến chức năng sinh lý.

    ++ Người bệnh giai đoạn nặng: Các cơn đau xuất hiện dày đặc, người bệnh bị hạn chế vận động và các bài tập trị liệu không có hiệu quả. Dưới tác động của cơn đau thắt và dồn dập, thì việc quan hệ tình dục sẽ bị hạn chế nhiều.

    Lưu Ý Cho Người Bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm
    Sau khi biết bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không. Trong trường hợp có thể quan hệ khi đang bị bệnh, bạn cần phải thực hiện những điều sau đây để hạn chế cơn đau và đảm bảo sức khỏe của bản thân:

    [​IMG]

    Lưu ý cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

    ► Chọn một tư thế thích hợp, tránh những tư thế phức tạp gây đau nhức cột sống như cúi người hướng về trước hoặc cong người.

    ► Nên tắm với nước ấm, tiến hành massage vùng thắt lưng để thư giãn, giảm bớt cảm giác khó chịu và đau nhức.

    ► Tránh nằm đệm mềm khi quan hệ, thay vào đó hãy chọn là đệm cứng sẽ tốt hơn.

    ► Nghe nhạc, xem phim khi ân ái để giảm bớt cảm giác căng thẳng, giải tỏa tâm lý, mang đến tinh thần hưng phấn, thoải mái.

    PHẢI ĐIỀU TRỊ BỆNH THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG CÁCH NÀO?
    Cũng giống như những bệnh thuộc nhóm xương khớp khác, nếu điều trị sớm thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn, tiết kiệm chi phí và công sức. Hơn nữa, ở cơ sở y tế, các chuyên gia cũng sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho bạn về vấn đề bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không và lưu ý cần thiết.

    Tại Phòng khám Hoàn Cầu, người bệnh sẽ được khám tổng quát để tìm cấu trúc bị tổn thương ở đĩa đệm. Sau đó, chuyên gia sẽ chỉ định phác đồ điều trị an toàn, hiệu quả, không phẫu thuật,... bằng những liệu trình tiên tiến nhất.

    Phương pháp trị liệu thoát vị đĩa đệm đang được ứng dụng tại Hoàn Cầu là sự kết hợp:

    Trị liệu vật lý để phục hồi chức năng cột sống, giảm thiểu những đau đớn, khó chịu.

    Dao châm He-ne, dao dịch thể để loại bỏ vùng tổn thương, đưa đĩa đệm thoát vị về đúng vị trí.

    Bên cạnh đó là máy móc hiện đại, hỗ trợ liệu trình đạt hiệu quả cao.

    Tất cả những phương pháp này đều là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại. Nếu điều trị đúng theo phác đồ từ chuyên gia, bệnh nhân sẽ thoát khỏi cơn đau nhanh chóng, phục hồi sinh lực và sinh hoạt tình dục bình thường.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm không tái phát ở Hoàn Cầu

    Tóm lại, bị thoát vị đĩa đệm có quan hệ được không còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và việc điều trị tích cực của mỗi bệnh nhân..



    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Xem các báo nói về chúng tôi:
    + Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
    + Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin
    + Báo *********: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng
    + Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này