Cần giúp: Thời Gian Sau Khi Nâng Mũi Mấy Ngày Cắt Chỉ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chắc là cuối tuần em với nhỏ bạn em sẽ qua Bệnh viện để tư vấn được là thực hiện nâng mũi luôn. Mà Bệnh viện cho em hỏi trước là nâng mũi mấy ngày cắt chỉ? Và đến khi nào thì em mới có được mũi đẹp tự nhiên? Tại vì cũng sắp tết đến nơi rồi em không biết bây giờ thực hiện thì có kịp đẹp để ăn tết không á. Với lại giờ em đi hai người thì Bệnh viện có ưu đãi nâng mũi gì hay không? Có gì Bệnh viện phản hồi sớm sớm cho em biết nha. Để nếu kịp thì em sẽ tranh thủ thực hiện luôn cho kịp Bệnh viện ơi. (Kim Phụng – Long An)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi khắc chạm hàn quốc

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kim Phụng,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị và bạn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Với thắc mắc nâng mũi mấy ngày cắt chỉ, thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người, cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thì thông thường khoảng 7 đến 10 ngày sau khi nâng mũi, mũi lành là 2 chị có thể quay lại Bệnh viện tái khám và cắt chỉ. Sau đó, khoảng 1 đến 3 tháng là 2 chị có thể có được chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp tự nhiên như ý.

    [​IMG]

    Trong tháng này, các dịch vụ nâng mũi ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá lền đến 50% chi phí. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TP. HCM, mức ưu đãi này là rất hấp dẫn và giúp các chị tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Tuy nhiên, số lượng các suất ưu đãi thì có hạn, nên 2 chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, hai chị có thể tham khảo thêm nhé.

    Cảm ơn chị Phụng và bạn của chị. Chúc hai chị một ngày tốt lành!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Nâng mũi giữ được đẹp trong vòng bao nhiêu năm?
    Hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thể duy trì thời gian rất lâu dài. Là nhờ vào chất liệu sụn cao cấp mà Bệnh viện sử dụng trong tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi. Có độ bền, độ dẻo dai, khả năng bám dính và tương thích cực kì cao với cơ thể. Đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng và độ an toàn của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là Cục FDA). Không những có thể khắc phục hết thảy những nhược điểm của các loại sụn nâng thông thường và truyền thống. Mà còn có thể giữ vẻ đẹp của chiếc mũi bền vững theo năm tháng.

    Vì thế, nếu các chị em đang có mong muốn “lột xác” chiếc mũi kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Mà chưa tìm được địa chỉ nâng mũi đẹp an toàn nhất thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này