Thời Trang Ấn Tượng Của Nữ Phụ Bong Se Ra Còn Lấn Lướt Cả Thư Kí Kim

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 18/7/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]
    Thời trang trong Thu Ki Kim Sao The luôn được quan tâm từ khi phim mới chỉ đưa ra những poster hay những đoạn teaser đầu tiên. Khi bộ phim đã đi qua nửa chẳng được, nội dung ngày càng tập trung vào chiều sâu hơn nhưng vẫn có những phân đoạn đáng yêu, hài hước của cả diễn viên chính lẫn dàn diễn viên phụ.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhắc tới diễn viên phụ, vai trò của họ trong các bộ phim ngày càng trở lên quan trọng, điều này được thể hiện rõ trong Thu Ki Kim Sao The tap 13. Một trong những diễn viên phụ để lại nhiều ấn tượng với người xem nhất chính là trưởng phòng Bong Se Ra , hay được gọi với cái tên thân mật là “chị môi đỏ”. Trong phim, nhân vật Se Ra không chỉ gây ấn tượng với người xem bởi tính cách “bựa bựa” và hài hước mà người xem còn chú ý đến thời trang nổi bật của cô.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khác với thư ký Kim Mi So, gu thời trang của nữ phụ Bong Se Ra đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Nhờ đó mà các chị em văn phòng có thêm một gợi ý mix đồ để 'đổi gió' cho bản thân mỗi khi đi làm.

    [​IMG]

    Các bộ trang phục và phụ kiện của cô nàng thường đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Illustris Illusion, Common-Unique…

    [​IMG]

    Bên cách cách phố đồ trang phục công sở truyền thống theo mô típ áo sơ mi, chân váy bút chì, Bong Se Ra còn chăm diện những kiểu váy liền có màu sắc nổi bật. Ngoài ra, Bong Se Ra còn khéo léo kết hợp trang phục của mình với những phụ kiện như: túi xách, khuyên tai, mắt kính rất sành điệu. Qua từng tập phim, có thể thấy diễn viên Hwang Bo Ra cũng chuẩn bị cho nhân vật Bong Se Ra của mình những set đồ hiệu chẳng hề thua kém nhân vật chính. Sự khéo léo trong phối đồ đã giúp cô nàng nổi bật trong các khoảnh khắc cũng như ghi điểm của người xem.

    [​IMG]

    Theo dõi phim tại QueenTV
    Cập nhật nhiều tin mới hơn tại Kênh Giải Trí Hàn Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này