Thông Tin Căn Bản Về Nám Da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 5/4/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để biết về cách trị nám bằng thiên nhiên thì trước hết bạn nên hiểu nám là gì, tại sao da chúng ta xuất hiện những vết nám, vết nám này có nguy hiểm không, nguyên nhân nổi nám,…Nắm rõ một số thông tin về tình trạng da cũng như những tình trạng hay nổi ở da vừa giúp bạn có thể tránh được tình trạng này, bạn vừa có giải pháp skincare da hợp lý hơn, da đẹp hơn.

    [​IMG]

    Nám da là bệnh lý về da rất khó để trị tận gốc.

    Định nghĩa nám da
    Nói đến bằng nám da, chắc hẳn từ này không còn xa lạ với nhiều người. Nám da đc hiểu chung là bệnh lý về da, khi da của bạn có sự gia tăng bất thường về hắc sắc tố melanin. Tình trạng này kéo dài khiến da bạn mọc các vết đốm đen, có khi trở thành cụm, thành chùm đen trên da rất mất thẩm mỹ.

    Phân loại nám da
    Phân loại nám da để biết được nám da mà bạn đang mắc phải thuộc loại nào bằng đó sẽ có phương pháp trị nám bằng tự nhiên đúng nhất, đạt hiệu quả nhất. Có 3 loại nám da mà mọi người mắc phải là nám mảng (hay còn gọi là nám biểu bì), nám sâu (hay còn gọi là nám đốm) & nám hỗn hợp.

    một số mẹo điều trị nám bằng tự nhiên:

    + trị nám bằng lá tía tô

    + trị nám hai bên gò má

    + tiêm nám có hết không

    Nám mảng làm nám có màu sắc bằng nhạt tới đậm, mọc trên da như những mảng màu không đều và có biên giới xác định rõ ràng. Giải pháp trị nám từ thiên nhiên đối với nám mảng đơn giản hơn hai loại nám còn lại vì chân nám hay gốc nám chưa ăn sâu vào tế bào da. Nám mảng thường mọc do da chịu ảnh hưởng lớn của mặt trời, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, thay đổi nội tiết tố hoặc sử dụng thuốc tránh thai.

    [​IMG]

    Nám mảng cho chân nám nông, chưa ăn sâu vào tế bào da.

    Nám sâu hay nám đốm là nám nổi thành mảng hoặc thành từng những đốm tròn nhỏ có kích thước đường kính hơn 5mm hoặc xuất hiện thành từng chùm. Nám mảng có màu sẫm hoặc xám, xanh xám, phân bố chủ yếu ở hai má, trán & cằm. Nám sâu thường mọc khi cơ thể bạn nữ thay đổi nội tiết tố do thai kỳ hoặc nó có thể do tác động bởi môi trường ô nhiễm, nắng nóng. Nám sâu cũng có thể do di truyền & tác động lão hóa ở tuổi sau 30.

    Nám hỗn hợp là loại nám có giải pháp trị nám bằng thiên nhiên nói riêng cũng như những cách điều trị nám nói riêng khó khăn & phải lâu dài, kiên nhẫn nhất. Bởi vì nám hỗn hợp là tình trạng nám bao gồm của cả nám mảng & nám sâu. Chân nám hay gốc nám hỗn hợp thường ăn sâu vào vùng da hạ bì do đó để có thể đánh bay loại nám này những phụ nữ cần phải kiên trì đến cùng. Tham khảo: phương pháp bắn laser tàn nhang ở đâu hiệu quả?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này