Tâm sự Ths.bs Nguyễn Hoàng Sơn: Cái Tâm Và Cái Tầm Phải Luôn Song Hành Cùng Nhau

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi dongybachngochoa, 8/11/2019.

  1. dongybachngochoa

    dongybachngochoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/1/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện đang là Giám đốc chuyên môn Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường, Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn được rất nhiều bệnh nhân yêu quý. Không chỉ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghề, ông còn mang tới cho người bệnh động lực và truyền cảm hứng cho rất nhiều nhân viên, thế hệ y bác sĩ trẻ tại phòng khám

    Đây có lẽ cũng là lý do giúp chuyên gia y khoa này ngày càng có nhiều người biết đến, cảm phục.

    Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn là ai?

    Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn iện đang là Giám đốc chuyên môn Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường- một trong những cơ sở chuyên khám chữa bệnh bằng các phương pháp kết hợp giữa y học cổ truyền và Tây như như: Cấy chỉ, Châm cứu, Bấm huyệt, Tác động cột sống, Giác hơi, Cứu ngải...

    [​IMG]
    Từng tốt nghiệp Trường đại học Y Hà Nội chuyên ngành Đông y hệ chính quy vào năm 198, Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn có thời gian gần 10 năm phục vụ trong lực lượng quân đội Nhân dân Việt Nam.

    1974 – 1980 Học bác sĩ y học cổ truyền Đại học y Hà Nội

    – 1980 – 1983 Bác sĩ chủ nhiệm khoa tiêu hóa – Đông y quân y, viện 7C quân khu 7

    Bác sĩ chủ nhiệm khoa đông y trường trung cấp quân y, quân khu 7

    – 1983 – 1986 Bác sĩ trạm trưởng trạm y tế hậu cần quân khu thủ đô

    – 1986 -1990 Bác sĩ chuyên viên vụ y dược cổ truyền Bộ Y Tế

    `- 1990 – 2000 Bác sĩ chuyên viên chính vụ y dược cổ truyền – Bộ Y Tế

    – 2000 – 2005 Học chính trị cao cấp- HCM đại học luật Hà Nội

    – 2005 – 2007 Học thạc sĩ học viện quân y

    – 2007 – 2016 Phó cục trưởng cục quản lý dược cổ truyền.Bộ Y Tế

    Chức vụ hiện nay:

    – Phó chủ tịch hội nam y Việt Nam

    – Ủy viên thường vụ hội châm cứu Việt Nam

    – Ủy viên ban chấp hành hội đông y Việt Nam

    – Thành viên hội luật gia Bộ Y Tế

    – Giám đốc phòng khám chuyên khoa YHCT Phúc Nam Đường

    Tâm huyết với công việc, năm 2007, Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn chính thức hoàn thành luận văn Thạc sĩ, hệ chính quy chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội. Ngay sau đó, ông được mời về làm Phó vụ trưởng vụ YHCT Bộ Y Tế.

    Với nỗ lực không ngừng, đóng góp nhiều công sức cho nền y học cổ truyền Việt Nam, từ 2008 đến T2/2015, Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn giữ chức Phó cục trưởng cục y học cổ truyền Bộ Y Tế. Sau đó, ông tiếp tục được đề bạt làm Phó chủ tịch hội Nam Y Việt Nam đến nay.

    Cái tâm và cái tầm song hành mới có thể giúp đời, giúp người

    Có lẽ, không phải ngẫu nhiên Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn được nhiều người nhắc tới với sự ngưỡng mộ và trân quý. Chính thái độ làm việc của vị chuyên gia này đã giúp ông khác biệt và gây ấn tượng mạnh với rất nhiều bệnh nhân ngay từ lần gặp đầu tiên.

    Tuy đã có học vị cao, nhiều năm công tác trong nghề nhưng sự chân chất, giản dị, hết mình như một người trẻ năng nổ, mới bước vào nghề là điểm dễ nhận thấy nhất ở ông.

    [​IMG]
    Không ít người thắc mắc lý do nào giúp Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn luôn nhiệt huyết đến vậy. Chia sẻ với đồng nghiệp tại Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường, ông cho rằng một bác sĩ tốt cần phải có cái tâm và cái tầm cùng song hành.

    Chỉ như vậy chúng ta mới giúp được nhiều người bệnh thoát khỏi mệt mỏi, mang sự thoải mái, sảng khoái về với cuộc sống của họ. Hơn thế nữa, bằng cách này chúng ta mới tránh được sai sót, tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân.

    Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Ths.Bs Nguyễn Hoàng Sơn đang hướng dẫn, phát triển đội ngũ Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường trở thành những nhân tố quan trọng, tài năng, mang tới các phương pháp chữa bệnh hữu hiệu.

    Vì thế, 95% số người tới với Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường đều có được kết quả khả quan sau thời gian ngắn điều trị. Họ còn thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn vì có thể tiết kiệm được đáng kể tiền bạc so với việc chữa bệnh theo phương pháp Tây y hiện tại.


    Hi vọng với những chia sẻ này, quý bệnh nhân sẽ hiểu hơn về những ưu việt nổi bật mà Phòng khám YHCT Phúc Nam Đường đang sở hữu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để được hỗ trợ thêm bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongybachngochoa
    Đang tải...


  2. ngocchanhh

    ngocchanhh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/8/2019
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    quan tâm ạ
     

Chia sẻ trang này