Cần giúp: Thu Nhỏ Quầng Thâm Vú Có Đau Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 8/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi!

    Em đang định đi Thu nhỏ quầng thâm vú chứ để quầng vú nó to nhìn ghê quá hà. Mà em không biết thực hiện thu nhỏ quầng vú thì có đau nhiều không? Hình như cái này chỉ là tiểu phẫu thôi mà chắc cũng phải có gây tê hay gì đúng không. Chứ để vậy là thực hiện phẫu thuật luôn thì làm sao mà em chịu nổi chứ. Với lại có gì Bệnh viện cho em biết chi phí thực hiện thu nhỏ quầng vú bên Bệnh viện là bao nhiêu? Để em xem xét thử nếu mà ok thì cuối tháng này em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện nha. (Ánh Lan – Quận 2)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Hình ảnh thu nhỏ quầng vú
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ánh Lan,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu nhỏ quầng vú của Bệnh viện. Chị Lan yên tâm trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ gây tê ở bầu ngực, nên trong suốt quá trình thực hiện chị sẽ không cảm nhận được cơn đau nào. Còn sau khi phẫu thuật xong, chị sẽ được Bác sĩ chỉ định thêm một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng vừa hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hồi phục vừa giúp chị Lan không cảm thấy đau nhiều sau khi hết thuốc tê.

    [​IMG]

    Tuy hiện nay ở một số các cơ sở thẩm mỹ viện khác, chi phí thu nhỏ quầng thâm vú còn tương đối cao. Nhưng riêng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho khách hàng mức giá rất phải chăng và hợp lý. Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ thu nhỏ quầng vú còn có ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên 20%. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị Lan có thể tham khảo thêm. Để sớm nhận được ưu đãi này, chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp ngay nhé.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Kỹ thuật thu nhỏ quầng thâm vú được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Giúp cho cả bầu ngực được cân đối. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ sát quầng vú. Sau đó cẩn thận loại bỏ phần quầng vú dư thừa. Vết thương được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh. Giúp sau khi hồi phục sẽ được tự nhiên. Hoàn toàn không để lại sẹo.

    Ngoài ra, nếu những chị em muốn sở hữu đầu ngực hồng hào. Mọi người có thể kết hợp thêm công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng Laser Petit Lady Action II. Công nghệ này rất an toàn. Khi thực hiện sẽ không đau, không chảy máu, không xâm lấn. Chỉ 15 phút là sở hữu ngay “vùng đỉnh núi” đẹp hoàn hảo.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêu và địa chỉ nâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này