Thức Ăn Dinh Dưỡng Cho Chó

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi joyminhchi, 17/6/2021.

  1. joyminhchi

    joyminhchi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhận định chung về thức ăn cho chó.
    1. Thời tiết mang tác động như thế nào đối có sự tăng trưởng của chó?

    Thời tiết tác động thất thường, nhiệt độ cũng làm cho ảnh hưởng đến sự ngon mồm của chó. Lúc trời nóng bức, mang thể khiến chó mệt, thở hổn hển và không muốn ăn. Lúc trời lạnh, với thể khiến giảm độ thơm của thức ăn cho chó. Điều này, tạo cảm giác không ngon miệng và ít quyến rũ hơn đối với chó.
    phân tách chung về thức ăn cho chó.
    2. Thời tiết mang tác động như thế nào đối với sự vững mạnh của chó?
    Thời tiết ảnh hưởng thất thường, nhiệt độ cũng làm tác động đến sự ngon miệng của chó. Lúc trời nóng bức, mang thể làm chó mệt, thở hào hển và ko muốn ăn. Lúc trời lạnh, sở hữu thể làm giảm độ thơm của thức ăn cho chó. Điều này, tạo cảm giác không ngon miệng và ít hấp dẫn hơn đối mang chó.
    3. Thức ăn người mang chó với giống nhau?
    Theo các nhà kỹ thuật, người là động vật ăn tạp và với thể ăn mọi thứ. Còn chó là động vật nửa ăn làm thịt nên thức ăn cho chó sẽ khác. Cấu tạo hàm của của chó dài ra thích hợp cho việc xé thức ăn hơn là nhai. Việc thiếu men tiêu hóa trong nước bọt khiến cho chó cần cơ quan bao tử mạnh hơn. Bên cạnh đó, tuyến đường ruột của chó mang ít lợi khuẩn hơn con người nên thức ăn cũng tránh. Nếu bạn thay đổi chế độ ăn đột ngột sẽ khiến cho tác động tới bao tử của chó. Hơn nữa, nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của chó cũng cần lượng protein và chất béo phổ thông hơn con người.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh chứng cho sự khác nhau trong thức ăn giữa chó với con người.

    Nên cho chó ăn thức ăn hạt hay không?

    Theo những chuyên gia việc cho chó ăn thức ăn hạt khô đảm bảo phân phối số đông chất dinh dưỡng cho chúng. Giúp chúng có đủ năng lượng hoạt động trong cả ngày dài. Hơn nữa phân sẽ đỡ nặng mùi hơn phổ thông, dễ quét dọn. Thích hợp cho việc nuôi chó trong các căn hộ chật hẹp.

    Liên hệ SevenPet – thức ăn cho chó TP HCM để xem và chọn lọc các dòng thức ăn hạt cho chó của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi joyminhchi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này