Thực Đơn Giảm Cân An Toàn Cho Mẹ!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cunlonmama, 21/8/2020.

Tags:
  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,160
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Dinh dưỡng hay một thực đơn giảm cân khoa học chính là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến 70% sự thành công trong quá trình giảm cân, giảm béo của mẹ. Bên cạnh tập luyện đúng cách thì một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ mang lại vóc dáng lý tưởng mà còn giúp bạn giữ gìn được vẻ đẹp thanh xuân, trẻ khỏe, tươi mới. Chính vì thế, để giảm cân an toàn hãy thêm ngay 5 dưỡng chất này vào thực đơn ăn kiêng giảm cân của mình nhé!



    [​IMG]


    Bổ sung chất xơ vào thực đơn ăn kiêng


    Có 2 loại chất xơ: chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, chúng đều có mức độ quan trọng như nhau. Không chỉ giúp giảm cân, có được sức khỏe tốt mà chất xơ còn giúp duy trì cân bằng nội tiết tố bằng cách tăng vi khuẩn tốt trong ruột. Đồng thời, nó cũng được tiêu hóa chậm hơn trong cơ thể, giúp bạn no lâu hơn.

    Cho nên, nếu đang trong quá trình giảm cân, hãy bổ sung một số thực phẩm chứa nhiều chất xơ như: ngũ cốc nguyên hạt, trái cây nguyên chất và các loại rau xanh.

    Bổ sung canxi giúp giảm cân hiệu quả


    Ngoài việc tăng cường sức khỏe cho xương và răng, thì canxi còn giúp giảm cân hiệu quả. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, một người tuân theo chế độ ăn giàu canxi có thể giảm thiểu nguy cơ béo phì hoặc thừa cân hiệu quả.

    Cho nên, hãy tạo cho mình thói quen bổ sung canxi vào những bữa ăn hàng ngày như: sữa đông, hải sản,… Mặc dù vậy, những thực phẩm giàu canxi chỉ giúp hỗ trợ giảm cân khi bạn giảm lượng calo tổng thể trong chế độ ăn.

    Magie

    Magie là một trong những chất dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giảm nguy cơ sỏi thận, giảm nguy cơ tăng huyết áp nên rất tốt cho người bị tiểu đường tuýp 2, cải thiện trí nhớ, cải thiện tình trang rối loạn, lo âu và stress rất hiệu quả.

    Ngoài ra, magie còn có công dụng giảm béo hiệu quả. Dưỡng chất này giúp làm giảm đầy hơi và giữ nước, cải thiện tình trạng lưu thông máu. Magie có thể điều chỉnh nồng độ insulin, cân bằng lượng đường trong máu ở những người béo phì hoặc thừa cân. Một số thực phẩm giàu magie phải kể đến như: rau lá xanh, các loại đậu, hạt,…

    Axit béo và omega 3


    Axit béo omega-3 là dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe tim và da. Chúng có tác động tích cực tới quá trình giảm cân bằng việc giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, axit béo omega-3 còn có thể giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và tăng số lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện hàng ngày.

    Vì thế, hãy bổ sung các chất dinh dưỡng này vào chế độ ăn kiêng nếu muốn giảm cân an toàn nhé. Một số thực phẩm giàu axit béo và omega 3 như: cá hồi, cá ngừ, dầu canola, hạt chia, quả óc chó,…

    Kali

    Dưỡng chất quan trọng để hỗ trợ phục hồi cơ bắp sau quá trình tập luyện. Đồng thời, kali cũng giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và làm giảm đầy hơi. Chất này còn giúp tăng cường sức khỏe của tim cũng như chức năng thận. Một số thực phẩm giàu kali phải kể đến như: chuối, rau bina, khoai lang,…

    Bạn đang mong muốn tìm cho mình một chế độ ăn uống giảm cân an toàn thì đừng quên bổ sung một trong 5 chất dinh dưỡng vào chế độ ăn kiêng của mình nhé. Để giảm cân hiệu quả hãy kết hợp cùng chế độ tập luyện cũng như sinh hoạt một cách khoa học để đẩy nhanh quá trình giảm cân. Ngoài ra, để giảm cân nhanh chóng an toàn bạn nên lựa chọn dịch vụ giảm béo, massage giảm béo tại các spa uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Hay quá, nhiều cách giảm cân mà mình không biết, cư chăm chăm vào ăn kiêng, mới đợt nọ bạn mách cho mua máy chạy bộ giá rẻ chạy tại nhà, giảm đc 3kg rôi, giờ kết hợp nhảy thì chắc ok hơn nhiều. Các bạn có thể tham khảo phương pháp chạy bộ ngoài công viên hoặc mua máy chạy bộ Hàn Quốc ở nhà như mình nhé.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ăn uống khoa học thì mới giảm cân bền vững được các mẹ nhé
     

Chia sẻ trang này