Thông tin: Thực Hư Việc Điều Trị Yếu Sinh Lý Nam Bằng Đông Y Có Thực Sự Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi HUYENMY-BNCMEDIPHARM, 21/3/2023.

  1. HUYENMY-BNCMEDIPHARM

    HUYENMY-BNCMEDIPHARM Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/11/2021
    Bài viết:
    610
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Yếu sinh lý nam là tình trạng bệnh lý đặc trưng bởi các biểu hiện: suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,….Bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người mắc nhưng tác động tiêu cực đến tâm lý. Nam giới bị bệnh này thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán nản, né tránh chuyện chăn gối và bạn tình. Hiện này có rất nhiều các biện pháp chữa yếu sinh lý nam và các biện pháp chữa yếu sinh lý bằng đông y cũng không ngoại lệ. Nhưng tại sao nên điều trị yếu sinh lý nam bằng phương pháp đông y? Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn song với đó là gợi ý một số biện pháp chữa yếu sinh lý bằng đông y đúng cách.

    [​IMG]

    I. Tại sao nên điều trị yếu sinh lý nam bằng phương pháp Đông y?

    Tình trạng này kéo dài lâu ngày dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm. Nghiêm trọng hơn, yếu sinh lý có thể trở thành nguyên nhân gây hiếm muộn, vô sinh ở nam giới. Do đó, cánh mày râu nên chủ động đi thăm khám khi các biểu hiện mới xuất hiện, không nên giấu bệnh khiến bệnh diễn tiến nặng và khó chữa.

    Trong các phương pháp điều trị bệnh này, các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam là biện pháp được nhiều người khuyên dùng. Người bệnh lựa chọn phương pháp này điều trị bệnh nhờ những ưu điểm cụ thể sau đây:

    • Loại bỏ được tận gốc căn bệnh: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam còn tập trung vào điều trị nguồn gốc căn nguyên của bệnh, chữa bệnh từ bên trong. Từ đó không chỉ giải quyết được các biểu hiện của bệnh từ bên ngoài mà còn loại bỏ được nguyên nhân gây bệnh từ bên trong.

    • Hiệu quả chữa bệnh bền vững, không tái phát: Nguyên lý chữa bệnh của các bài thuốc đông y đó là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, phục hồi chức năng gan thận từ bên trong. Khi thận khỏe mạnh ắt sẽ tự cân bằng và sản sinh testosterone nội sinh. Từ đó đem lại hiệu quả điều trị bền vững.

    • An toàn, không tác dụng phụ: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý nam thì lại rất hiếm khi xảy ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bởi thay vì kích thích làm ức chế hệ thống thần kinh thì các loại thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông ý chú trọng vào bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý từ bên trong. Từ đó giúp các cơ quan chức năng phục hồi một cách an toàn, bền vững và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Chính vì không có tác dụng phụ nên các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng đông y không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thậm chí còn nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản cho những nam giới chưa có con.

    • Tăng cường sức đề kháng: Các bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng. Nó không chỉ giúp chữa khỏi bệnh mà còn đem đến cho người bệnh một cơ thể dồi dào sinh lực, một tinh thần sảng khoái.

    • Tiện lợi trong việc sử dụng: Nhờ ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại, hiện nay rất nhiều bài thuốc đông y đã được bào chế và cô đọng dưới dạng tiện lợi. Người bệnh có thể sử dụng ngay như các loại thuốc tân dược mà không cần sắc thuốc.

    Theo quan điểm Đông y, chứng yếu sinh lý ở nam giới còn được gọi là chứng dương nuy. Cụ thể, chứng bệnh này khởi phát do một trong bốn nguyên nhân chính: huyết ứ, thận hư, thấp nhiệt và khí trệ. Người bệnh cần dùng bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam theo đúng thể bệnh mới có thể chữa trị hiệu quả.
    II. Gợi ý các bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng Đông y tốt nhất

    Theo quan điểm của y học cổ truyền, yếu sinh lý ở nam giới được gọi là hiện tượng dương nuy. Nguyên nhân xảy ra có thể là do thận hư, huyết ứ, thấp nhiệt và khí trệ.

    [​IMG]

    Để đạt được kết quả tốt nhất khi chữa bệnh, nam giới cần chọn cho mình đúng bài thuốc, phù hợp với thể bệnh, thể trạng sức khỏe của bản thân.

    1. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tâm tỳ hư

    Khi nam giới bị yếu sinh lý do tâm tỳ hư sẽ có những biểu hiện đặc trưng như sau: người mệt mỏi; da xanh xao, chuyển vàng; ăn uống kém; mất ngủ; rêu lưỡi màu trắng;…

    Mặt khác, các triệu chứng liên quan đến sinh lý như di tinh (nam giới không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục); gặp khó khăn khi cương dương; thời gian cương dương không đủ dài để tiến hành giao hợp.

    Khi đó, các bài thuốc Đông y cho thể bệnh này tập trung vào tác dụng an thần, kiện tỳ.


    • Nguyên liệu:

    - Bài thuốc gồm hà thủ ô (12g); hoàng kỳ (12g); long nhãn (12g); ý dĩ (12g); đương quy (12g); hoài sơn (12g); kỷ tử (12g); bạch truật (12g); đẳng sâm (16g); phục thần (8g); cao ban long (8g); táo nhân (8g); viễn chí (8g); thục địa (20g); mộc hương (6g); sinh khương (5g).

    • Cách thực hiện:

    - Toàn bộ bài thuốc đem rửa qua với nước, để ráo bớt và cho vào ấm sắc thuốc.

    - Thêm lượng nước vừa đủ ngập mặt nguyên liệu.

    - Đun khoảng 2-3 tiếng với lửa nhỏ liu riu đến khi còn khoảng 2 bát nước thuốc thì tắt bếp.

    - Chia thành 2 lần uống hết trong ngày, không để thuốc qua đêm.

    2. Bài thuốc điều trị yếu sinh lý thể khí trệ huyết ứ

    Nguyên nhân gây khí trệ huyết ứ chủ yếu liên quan đến sự căng thẳng tâm lý trong thời gian kéo dài khiến ứ trệ hệ mạch, khí huyết không thông,… Khi đó, lượng máu đến dương vật giảm hẳn gây rối loạn cương dương và các biểu hiện đặc trưng khác của yếu sinh lý.

    Nam giới bị chứng bệnh này thường có biểu hiện sạm da, môi tím tái, hay cáu gắt, nóng tính, đau tức ngực. Các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam thể bệnh này tập trung vào bổ can thận, hành khí, hoạt huyết. Cụ thể như bài thuốc sau đây:

    • Nguyên liệu:

    - Ngưu tất (12g); Phá cố chỉ (12g); Hồng hoa (12g); Ba kích (12g); Đương quy (12g); Sinh địa (12g); Dâm dương hoắc (12g); Chỉ xác (8g); Hương phụ (8g); Kỷ tử (10g); Xuyên khung (6g); Cát cánh (6g); Sài hồ (4g); Cam thảo (4g).

    • Cách thực hiện:

    - Rửa sạch toàn bộ nguyên liệu, cho vào ấm đun với lượng nước vừa đủ

    - Đun cô cạn đến còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp

    - Chia thành 2-3 lần uống trong ngày. Mỗi ngày dùng 1 thang trong vòng tối thiểu 1-2 tháng để thấy hiệu quả.

    3. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam thể thấp nhiệt

    Thể bệnh này chủ yếu do sự suy giảm chức năng sinh dục bởi các bệnh lý đường tiết niệu lâu ngày. Người bệnh có các biểu hiện đặc trưng như khát nước, tiểu rắt, rêu lưỡi màu vàng nhìn rõ.

    Các bài thuốc Đông y cho chứng bệnh này tập trung vào thanh nhiệt, tư âm, đào thải nhiệt độc ra khỏi
    cơ thể

    • Nguyên liệu:

    - Bài thuốc bao gồm sơn thù (15g); hoài sơn (15g); hoàng bá (10g); trạch tả (10g); bạch linh (10g); đan bì (10g); hoắc hương (10g); tri mẫu (10g); xà sàng (4g);

    • Cách thực hiện:

    - Các nguyên liệu rửa qua với nước, cho vào ấm sắc thuốc


    - Thêm khoảng 600ml nước sạch và đun cạn đến khi còn khoảng ½ lượng nước thuốc

    - Chia lượng nước thuốc thành 2-3 lần dùng trong ngày. Kiên trì sử dụng mỗi ngày 1 thang trong tối thiểu 1-2 tháng để thấy hiệu quả.

    4. Bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý thể thận hư

    Nếu nam giới bị yếu sinh lý do thể thận hư sẽ xuất hiện các biểu hiện đặc trưng đau lưng, mỏi gối, thường xuyên chóng mặt, hoa mắt, danh xanh tái và màu lưỡi nhợt nhạt. Với phương pháp Đông y, người bệnh phải sử dụng các bài thuốc với tác dụng cố tinh, bổ thận, ích khí dưỡng huyết.

    [​IMG]

    • Nguyên liệu:

    - Chuẩn bị bài thuốc gồm thục địa (32g); Kỷ tử (16g); Hoài sơn (16g); Thỏ ty tử (16g); Lộc giác giao (16g); Quy bản (16g); Sơn thù (12g); Ngưu tất (12g). Tùy vào các biểu hiện khác có thể gia giảm thêm nhân sâm, hoàng kỳ (mệt mỏi nhiều); thêm nhục thung dung, dâm dương hoắc, tắc kè (chân tay lạnh, mạch trầm).

    • Cách thực hiện:

    - Rửa sạch nguyên liệu bài thuốc, cho vào ấm sắc thuốc

    - Thêm lượng nước vừa đủ ngập nguyên liệu

    - Đun cô cạn còn khoảng ½ lượng nước thuốc thì tắt bếp

    - Chia thành 2-3 lần uống trong ngày, nên hâm nóng khi uống để đảm bảo hiệu quả.

    5. Bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tuổi tác

    Ngoài các thể bệnh đặc trưng trên, người bệnh tham khảo một số bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam do tuổi tác cao như sau:

    • Bài thuốc số 1: Chuẩn bị các nguyên liệu đương quy; cam thảo; đại táo; đỗ trọng; sa sâm; ba kích; dâm dương hoắc; nhục thung dung; câu kỷ tử. Sắc thuốc với lượng nước vừa đủ, đun cô cạn còn khoảng 2 bát thuốc, uống hết trong ngày.

    • Bài thuốc số 2: Chuẩn bị các nguyên liệu dâm dương hoắc; phục linh và đại táo. Rửa sạch nguyên liệu, để ráo nước và phơi khô. Thêm toàn bộ nguyên liệu vào bình thủy tinh, cho mật ong (100g) và rượu trắng (600ml). Ngâm rượu trong tối thiểu 1 tháng và dùng trong khoảng 2-3 tháng (mỗi ngày 10ml).

    • Bài thuốc số 3: Chuẩn bị bài thuốc gồm cẩu tích, hạt sen, tục đoạn, hoài sơn, ba kích, kim anh, tua sen, mẫu lệ nướng. Toàn bộ nguyên liệu đem tán thành bột mịn, nặn thành viên để sử dụng (trộn thêm mật ong). Dùng 2 lần/ngày và mỗi lần dùng 5-10 viên.

    6. Bài thuốc chữa yếu sinh lý với sâm Ngọc Linh

    Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, sâm cau, ba kích đều là những vị thuốc đứng đầu trong danh sách các vị thuốc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực cho nam giới. Nhất là sâm Ngọc Linh và sâm cau.

    Sâm Ngọc Linh Việt Nam có 52 hợp chất Saponin gấp 3 lần sâm Triều Tiên và Hàn Quốc. Bên cạnh đó sâm cau cũng là thành phần có hoạt tính sinh dục cao gấp 1,5 lần so với các loại thảo dược tăng cường sinh lý khác. Chất Curculiginis A trong sâm cau có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, tăng tần suất và thời gian quan hệ, tăng sinh tinh tới 150%.

    Bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng đông y từ sâm Ngọc Linh, ba kích, nhục thung dung, sâm cau như sau:

    • Nguyên liệu:

    - Nhục thung dung, sâm Ngọc Linh, nhung hươu Siberia, ba kích, dâm dương hoắc, sâm
    cau, thỏ ty tử, đỗ trọng, tang phiêu tiêu, tỏa dương, rượu trắng.

    • Cách thực hiện:

    - Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bình lớn.

    - Đổ rượu ngập trên khoảng 10cm, đậy nắp, hạ thổ 3 tháng 10 ngày.

    - Chắt lấy phần nước uống vào buổi sáng và tồi mỗi lần 1 chén nhỏ trước khi ngủ và sau khi thức dậy.
    Sử dụng đều đặn sinh lý sẽ được cải thiện.

    III. Những lưu ý khi sử dụng các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý

    Dùng thuốc Đông y mặc dù rất lành tính và hiệu quả nhưng để phát huy đúng tác dụng của thuốc, người bệnh cũng cần phải lưu ý những vấn đề sau:

    • Thuốc Đông y có tác dụng chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng thuốc theo đúng lộ trình mà thầy thuốc tư vấn.

    • Không bỏ dở thuốc giữa chừng hay tạm ngưng sử dụng sẽ làm mất đi công hiệu của thuốc.

    • Người bệnh không nên sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

    • Nên thăm khám trước để biết tình trạng bệnh của bản thân.

    • Kết hợp dùng thuốc với điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đầy đủ, khoa học.

    • Không nên ăn thực phẩm cay, nóng, qua chế biến nhiều lần. Cũng cần tránh các chất thích thích, có còn vì nó có thể làm tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn.

    • Hiệu quả của thuốc còn tùy thuộc vào cơ địa từng người. Chính vì vậy, người bệnh không nên lạm dụng thuốc. Nếu trong quá trình uống thuốc thấy có bất kì biến chứng bất thường nào cần phải ngưng sử dụng và đi hỏi ý kiến bác sĩ

    • Sử dụng thuốc Đông y theo đúng liều lượng, thuốc rõ nguồn gốc..

    >>> Xem thêm: Thuốc điều trị yếu sinh lý nam loại nào tốt nhất?

    Trên này là những thông tin cần thiết về nguyên liệu và cách sử dụng các bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho mình để cải thiện chất lượng phòng the.

    Giới Thiệu Với Bạn : King Seal® -Vua Hải Cẩu Khẳng định bản lĩnh đàn ông
    King Seal® -Vua Hải Cẩu
    là sự kết hợp giữa các vật dược và thảo dược quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và các vitamins, muối khoáng, đặc biệt bổ sung thêm hàm lượng axit amin L-Arginine và các protein tinh chất đặc hiệu chiết xuất từ loài hải cẩu (chó biển) cung cấp sự cường tráng, bản lĩnh, dẻo dai và phong độ hoạt động của quý ông. Với gần 20 thành phần các hoạt chất có tác dụng hiệp đồng cộng hưởng trong sản phẩm King Seal®-Vua Hải Cẩu tạo ra tác dụng thần diệu là nhờ các nghiên cứu, thử nghiệm chặt chẽ và được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt về chất lượng hàng đầu ở Mỹ.


    [​IMG]

    [​IMG]


    ► Tác dụng của King Seal – Vua Hải Cẩu.
    – Khẳng định bản lĩnh đàn ông: rồi loạn cương dương, xuất tinh sớm

    – Chống mãn dục nam: suy giảm sinh lý, béo phì, nhược cơ, tiểu đường…

    – Tái tạo Testosterone nội sinh, cân bằng hóc môn, tăng cường miễn dịch

    – Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, cơ bắp cường tráng

    – Phòng và chữa chứng tiểu đêm do phì đại tiền liệt tuyến

    – Vô sinh – hiếm muộn nam: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng

    – Chống lão hoá: trì trệ, suy giảm trí tuệ, khả năng tư duy chậm, giảm trí nhớ

    – Tăng cường chức năng thận, gan, lợi mật, bệnh lý đường hô hấp, xương khớp người già

    – Phòng chống các bệnh lý tim mạch, biến chứng bệnh tiểu đường

    – Nâng cao sức khỏe tổng hợp, cả thể chất lẫn tinh thần

    – Căng thẳng, stress, áp lực công việc, quản lý, tài chính…



    Hotline tư vấn: 0962 876 060 - 0968 805 353 - 0978 307 072
    ______________
    Có Thể Bạn Quan Tâm
    >>> Bài tập chữa rối loạn cương dương hiệu quả ở nam giới

    >>> Nên ăn gì tốt cho sinh lý nam ? - Tổng hợp các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới dễ mua, dễ sử dụng
    >>> tác hại khi dùng thuốc sinh lý trôi nổi trên thị trường

    Nguồn: Tangcuongsinhlynam.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HUYENMY-BNCMEDIPHARM
    Đang tải...


Chia sẻ trang này