Thực Phẩm Chức Năng Neo Arthro – Tăng Cường Sụn Khớp Và Dịch Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 10/2/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Chăm sóc sức khỏe xương khớp là việc làm vô cùng quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là đối với những người đang có dấu hiệu của các bệnh về xương khớp và những người đang mắc phải các bệnh xương khớp.

    Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện thì việc sử dụng kết hợp thêm các thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ tái tạo sụn khớp và đồng thời tăng cường bổ sung chất nhờn cho khớp cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh.

    sụn.jpg

    Sụn khớp chắc khỏe, chất dịch nhờn được cung cấp ổn định sẽ quyết định đến sự khỏe mạnh của xương khớp http://neoarthro.com/nen-chon-thuc-pham-chuc-nang-chong-thoai-hoa-khop-nao/

    thực phẩm chức năng Neo Arthro đang là một trong những dòng sản phẩm có khả năng giúp hỗ trợ tái tạo sụn khớp và cung cấp chất nhờn tốt cho khớp, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và cho những đánh giá tích cực. Vậy nên ở bài viết này chúng ta hãy cùng tham khảo về Neo Arthro.

    Neo Arthro là sản phẩm phù hợp với những người trưởng thành, người già... khỏe mạnh, hoặc đang gặp phải những vấn đề về xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp, suy thoái ổ khớp, khô khớp.... có nhu cầu bổ sung thêm nhiều các dưỡng chất tốt cho khớp.

    Sự kết hợp tài tình giữa 10 thành phần có trong Neo Arthro sẽ giúp hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về xương khớp tốt hơn, giúp tăng cường sự dẻo dai cho sụn khớp, giúp các mô sụn được phục hồi và góp phần hỗ trợ giảm các chứng đau, mỏi khớp, khô khớp, làm chậm đi quá trình thoái hóa xương khớp.

    unnamed.png

    Khả năng hỗ trợ phục hồi, tái tạo sụn khớp và cung cấp thêm chất nhờn cho khớp của Neo Arthro http://neoarthro.com/ là rất tốt​

    Trong đó thì:
    • Glucosamin giúp duy trì tốt cấu trúc sụn khớp, góp phần tăng cường khả năng bôi trơn khớp và hỗ trợ trong việc làm lành các thương tổn có thể xảy ra ở sụn khớp.
    • Chondroitin Sulfat sẽ giúp tăng cường khả năng đàn hồi của sụn khớp và hỗ trợ giảm những cơn đau do viêm khớp gây ra. Chondroitin Sulfat còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tính toàn vẹn của sụn khớp, từ đó góp phần hỗ làm chậm quá trình suy giảm sụn khớp.
    Chất dịch khớp đóng vai trò quan trọng đối với sụn khớp, nó sẽ giúp cho các khớp linh hoạt và giúp giảm thiểu các chấn thương có thể xảy ra đối với xương sụn.

    Thành phần Glucosamin và Acid hyaluronic (HA) sẽ giúp tăng cường khả năng sản xuất chất nhờn cho khớp tốt hơn, để giúp khớp hoạt động trơn tru hơn, nhằm giảm được tình trạng đau nhức và cứng khớp.

    Hướng dẫn sử dụng Neo Arthro đúng cách và hiệu quả
    • Liều lượng thích hợp là bạn nên uống 2 viên Neo Arthro mỗi ngày và khi uống nên uống kèm với nhiều nước.
    • Không được sử dụng quá liều lượng Neo Arthro mỗi ngày.
    Lưu ý là sản phẩm mang tính chất bổ trợ, nên không được dùng để thay thế thuốc chữa bệnh xương khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này