Thực Phẩm Giúp Giảm Cân Nhanh Chóng Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 6/1/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Một chế độ ăn giảm cân nghiêm ngặt khiến bạn cảm thấy nản? Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người không thể giảm cân thành công. Tại sao bạn không thử các loại thực phẩm giúp giảm cân mà Thẩm mỹ Rio gợi ý dưới đây?

    1. HẠT CHIA
    Hạt chia là thực phẩm giảm cân đứng đầu danh sách. Hạt chia chứa hàm lượng lớn axit béo omega-3, omega-6, protein và chất xơ… rất có lợi cho quá trình tiêu hóa và quá trình đốt cháy mỡ. Khi cho vào nước, hạt chia sẽ nở ra và tăng kích thước khi vào dạ dày. Với 1g hạt chia có thể hấp thụ 25ml chất lỏng. Vì vậy chỉ cần uống 1 cốc nước pha với 1 thìa hạt chia sẽ giúp bạn kiềm chế cơn đói trong một khoảng thời gian dài.

    Khi đi xuống dạ dày, hạt chia tạo thành một lớp chất nhầy. Khiến cho việc hấp thụ cacbohidrat bị giảm đi đáng kể. Bạn có thể uống hạt chia với nước lọc, sinh tố hoặc ăn với sữa chua…

    2. TÁO
    Khi bạn chưa biết ăn gì để giảm cân thì đừng bỏ qua táo nhé! Táo luôn là một trong những loại trái cây đứng đầu danh sách những thực phẩm giúp giảm cân. Táo không chỉ khiến bạn cảm thấy no mà còn làm chậm quá trình tiêu hóa. Táo có tác dụng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả bởi nó chứa vitamin và chất chống oxy hóa. Để đạt được hiệu quả, bạn nên ăn ít nhất 3 quả táo mỗi ngày.

    3. CHUỐI
    Chuối là loại trái cây nằm trong danh sách thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Chuối rất giàu kali, canxi, magie và vitamin giúp bạn có cảm giác no lâu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này