Tranh luận: Thùng Rác Xiaomi Zipping Smart: Tự Động Đóng Và Thay Thế Túi Đựng Rác

Thảo luận trong 'Kết bạn' bởi lanhtienao, 12/6/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thùng rác Xiaomi ZIPPING Smart: Tự động đóng và thay thế túi đựng rác
    Mới đây, Xiaomi Youpin đã tiếp tục gây quỹ và cho ra mắt thùng rác xiaomi zipping không những mở nắp tự động mà còn tự động đóng và thay đổi túi đựng rác mới, hết sức tiện dụng.

    [​IMG]

    Thùng rác sáng tạo Xiaomi ZIPPING dùng mẫu mã màu trắng với kích thước 330mm x 188mm x 370mm, dung tích lên tới 12L. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể đặt vừa trong góc của nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Xem thêm: đèn ngủ cảm biến xiaomi

    Cạnh nắp thùng rác sáng tạo Xiaomi ZIPPING được thiết bị cảm biến hồng ngoại hướng lên trên khoảng 30 độ, khuôn khổ cảm biến khoảng 35 cm. Bạn chỉ cần đưa tay sắp tới thùng rác nắp sẽ tự động mở. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều chỉnh để thùng rác luôn mở bằng cách ấn nút điều khiển trên thùng rác và ấn lần nữa để đóng nắp.

    Thùng rác sáng tạo Xiaomi ZIPPING hỗ trợ đóng túi tự động và thay túi . Lúc bạn muốn đóng túi rác, nhấn nút “package” trên cạnh của nắp trên cộng của thùng để tự động đóng gói.

    [​IMG]

    Xem thêm: bàn chải điện cho bé

    Sau lúc rác được đóng gói để loại bỏ, trang bị kích hoạt hút áp suất không khí trong thùng và một túi rác mới sẽ được kéo vào thành trong của thùng rác một cách tự động và chóng vánh.

    Thùng rác thông minh Xiaomi ZIPPING dùng túi đựng rác biệt lập, mỗi lần thay túi có thể đủ túi dùng cho một gia đình bốn người trong một tháng.

    Thùng rác thông minh Xiaomi ZIPPING tích hợp pin lithium 2000mAh , có thể ở chế độ chờ đến 150 ngày, lúc sạc đầy có thể mở nắp 20,000 lần , mỗi lần sạc chỉ 3-4 giờ .

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này