Thông tin: Thuốc Bổ Tốt Cho Sức Khỏe Người Già

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuocthang, 23/2/2019.

  1. thuocthang

    thuocthang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/10/2018
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Ngoài chế độ ăn uống khoa học, tập luyện điều độ, việc dùng các loại thuốc bổ cũng là điều quan trọng cho sức khỏe người già. Thuốc bổ giúp người cao tuổi được bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, nhanh chóng khỏe mạnh và đẩy lùi bệnh tật.

    Ở tuổi xế chiều, sức khỏe đã dần suy yếu, cơ thể người cao tuổi dễ mắc nhiều chứng bệnh hơn. Do đó, các bác nên quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng sức khỏe của bản thân mình. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, tập luyện điều độ, việc dùng các loại thuốc bổ cũng là điều quan trọng cho sức khỏe người già. Thuốc bổ giúp người cao tuổi được bổ sung nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, nhanh chóng khỏe mạnh và đẩy lùi bệnh tật.

    Dưới đây là các loại thuốc bổ khá hữu hiệu cho người già mà Thuocthang.com.vn đã tổng hợp được, các bác có thể tham khảo.

    1. ONE A DAY MEN/WOMEN’S 50+ HEALTHY ADVANTAGE

    One A Day Men/Women’s 50+ Healthy Advantage là thực phẩm bổ sung vitamin cho nam/nữ giới 50+ có xuất sứ từ Mỹ, là một trong những loại thuốc bổ được khuyên dùng cho người già và cao tuổi tốt nhất hiện nay.

    Khi bắt đầu có tuổi, sức khỏe con người sẽ thay đổi rất nhiều, lúc này các bộ phận trong cơ thể không còn làm việc hiệu quả, khiến cho chúng ta dễ mắc các bệnh, như: cao huyết áp, loãng xương, tiểu đường, đau xương khớp, giảm ham muốn,...

    Do đó, chúng ta cần phải cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, để hạn chế các bệnh tuổi già, giúp các cơ quan hoạt động tốt. Sử dụng thực phẩm bổ sung vitamin One A Day Men’s 50+ Healthy Advantage sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này.

    Công Dụng:

    + Vitamin A, E, C và Zn giúp chúng ta có đôi mắt khỏe, chống lại các bệnh về mắt khi về già.

    + Các vitamin nhóm B, từ B6 – B12 và Folic acid giúp bảo vệ trái tim khỏe mạnh trước các bệnh về tim mạch, huyết áp.

    + Vitamin D, Canxi giúp bạn có bộ xương chắc khỏe phòng ngừa các bệnh loãng xương, đau xương khớp,...

    + Ngoài ra, các chất vi lượng khác có trong sản phẩm còn giúp bạn có một sức khỏe vàng, tăng cường đề kháng, hỗ trợ chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng trong cơ thể.

    2. CENTRUM SILVER MULTIVITAMIN FOR ADULTS 50+

    Centrum Silver Multivitamin for adults 50+ là những loại thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất cho người lớn tuổi ngoài 50. Đây cũng là sản phẩm có xuất sứ từ Mỹ được người cao tuổi ở nhiều nước trên thế giới tin dùng.

    Sản phẩm này có dạng viên nén, giúp điều chỉnh và cung cấp vitamin cho những người lớn trên 50 tuổi. Hiện nay Centrum Silver Multivitamin đang rất được thị trường ưa chuộng vì nó tổng hợp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho người lớn tuổi hoạt động khỏe mạnh.

    Công Dụng:

    + Vitamin C & E, những chất chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương tế bào.

    + Vitamin D & Ca giúp duy trì hệ xương khớp khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe đường ruột và tuyến vú.

    + Nhóm các vitamin B & A giúp bảo vệ hệ tim mạch và mắt hoạt động tốt, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.

    3. BRAINSTRONG ADULT DHA 300MG

    Nếu bạn đang gặp rắc rối với trí nhớ của chính mình, bạn không thể nhớ được tên những người mình quen, quên bén mất việc cần làm trong tích tắc, gặp khó khăn trong việc quản lý thời gian và tiền bạc, không thể tiếp thu được kiến thức mới,... thì cũng đừng quá lo lắng, vì đã có BrainStrong Adult DHA 300mg – viên uống giúp tăng cường trí nhớ dành cho người lớn.

    Đây là sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng để giúp cải thiện trí nhớ cho những người lớn trên 55 tuổi với sự kết hợp của Life’s DHA và L-theanine, hỗ trợ vượt trội về tinh thần và trí não cho con người.

    Công Dụng:

    + Cải thiện trí nhớ

    + Tăng cường DHA tự nhiên

    + Làm chậm quá trình lão hóa của bộ não

    + Bảo vệ các tế ào thần kinh

    + Chống lại chứng suy giảm nhận thức của người già

    4. BAUSH + LOMB OCUVITE 50+

    Khi bắt đầu có tuổi, các cơ quan chức năng của cơ thể sẽ bị lão hóa, đôi mắt cũng không ngoại lệ. Vì thế nhằm giúp người lớn tuổi kéo dài sự tinh anh của đôi mắt và tuổi thọ, Baush + Lomb đã cho ra đời sản phẩm bổ mắt Ocuvite tiên tiến giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt tuổi 50 +.

    Công dụng:

    Thuốc bổ mắt dành cho người già ngoài 50 tuổi - Baush + Lomb Ocuvite 50+ với công thức Ocuvite độc quyền, giúp cung cấp các chất chống Oxy hóa và dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt tinh anh hơn, ngăn ngừa các bệnh mãn tính về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể,...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuocthang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này