Thuốc Gonal-f 75iu Dùng Điều Trị Bệnh Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuoctaydactri, 26/6/2020.

  1. thuoctaydactri

    thuoctaydactri Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/12/2019
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Gonal-f là thuốc gì? Thuốc Gonal-f 75IU dùng điều trị bệnh gì? Liều lượng và cách dùng như thế nào? Giá thành Gonal-f 75IU bao nhiêu? Mua thuốc Gonal-f ở đâu. Tất cả sẽ được shop thuốc tây đặc trị giải đáp chi tiết

    Gonal-f là thuốc gì?
    [​IMG]
    Là một dạng hocmon thuộc nhóm thuốc nội tiết tố được tạo ra từ quá trình tổng hợp bằng công nghệ DNA tái tổ hợp, có tác dụng kích thích sản sinh nang trứng và tinh trùng nhằm hỗ trợ quá trình sinh sản.

    Thành phần thuốc Gonal-f

    Mỗi lọ chứa 5,5 microgam follitropin alfa * tương đương 75 IU. Mỗi ml dung dịch hoàn nguyên chứa 75 IU.

    Follitropin alfa : Hormon kích thích nang trứng tái tổ hợp (r-hFSH) được sản xuất trong tế bào Hamster của buồng trứng (CHO) bằng công nghệ DNA tái tổ hợp

    Chỉ định điều trị

    Ở phụ nữ trưởng thành

    • Thay thế ở những phụ nữ không đáp ứng với điều trị bằng clomiphene citrate (bao gồm hội chứng buồng trứng đa nang).

    • Kích thích phát triển đa bào ở phụ nữ trải qua quá trình siêu lọc cho các công nghệ hỗ trợ sinh sản (ART) như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), chuyển giao trong buồng trứng giao tử và chuyển giao hợp tử trong buồng trứng.

    • GONAL-f kết hợp với chế phẩm hormone luteinising (LH) được khuyến nghị để kích thích sự phát triển nang trứng ở những phụ nữ bị thiếu hụt LH và FSH nghiêm trọng. Trong các thử nghiệm lâm sàng những bệnh nhân này được xác định bằng nồng độ LH huyết thanh nội sinh <1,2 IU / L.

    Ở người đàn ông trưởng thành

    • GONAL-f được chỉ định để kích thích sự sinh tinh trùng ở những người đàn ông mắc chứng suy sinh dục bẩm sinh hoặc mắc phải với liệu pháp điều trị Chorionic Gonadotropin (hCG) đồng thời ở người.

    Điều trị bằng GONAL-f nên được bắt đầu dưới sự giám sát của bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị rối loạn sinh sản.

    Liều lượng

    Các khuyến nghị về liều dùng cho GONAL-f là những khuyến cáo sử dụng cho FSH tiết niệu. Đánh giá lâm sàng của GONAL-f chỉ ra rằng liều dùng hàng ngày, chế độ điều trị và quy trình theo dõi điều trị không nên khác biệt so với các sản phẩm hiện đang được sử dụng cho các sản phẩm thuốc có chứa FSH tiết niệu. Nên tuân thủ các liều khởi đầu được đề nghị dưới đây.

    Các nghiên cứu lâm sàng so sánh đã chỉ ra rằng trung bình bệnh nhân cần liều tích lũy thấp hơn và thời gian điều trị ngắn hơn với GONAL-f so với FSH tiết niệu. Do đó, nó được coi là thích hợp để cung cấp tổng liều GONAL-f thấp hơn so với thường được sử dụng cho FSH tiết niệu, không chỉ để tối ưu hóa sự phát triển nang trứng mà còn giảm thiểu nguy cơ tăng kích thích buồng trứng không mong muốn. Xem phần 5.1.

    Phụ nữ có anovulation (bao gồm hội chứng buồng trứng đa nang)

    Thuốc kích trứng GONAL-f có thể được đưa ra như một quá trình tiêm hàng ngày. Trong điều trị kinh nguyệt, phụ nữ nên bắt đầu trong vòng 7 ngày đầu của chu kỳ kinh nguyệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuoctaydactri
    Đang tải...


  2. thuoctaydactri

    thuoctaydactri Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/12/2019
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thụ tinh trong ống nghiệm là gì?
    Thụ tinh trong ống nghiệm là biện pháp hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn bằng cách cho trứng và tinh trùng kết hợp ở ngoài cơ thể. Phôi thai được tạo thành sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành công sẽ được chuyển lại vào buồng tử cung của người phụ nữ. Phôi sau đó làm tổ, phát triển thành thai nhi như trong các trường hợp thụ thai tự nhiên
     

Chia sẻ trang này