Kinh nghiệm: Thuốc Lá Gây Hại Nghiêm Trọng Có Thể Gây Đột Quỵ - Va.pe Việt Nam Chuyên Các Sản Phẩm Cai Thuốc Lá

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi vapevietnamcnq12, 19/9/2023.

Tags:
  1. vapevietnamcnq12

    vapevietnamcnq12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/8/2023
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo nghiên cứu, trong khói thuốc lá có hơn 7.000 hóa chất khác nhau. Trong đó, ít nhất 250 loại hóa chất độc hại, bao gồm: hydrogen cyanide, carbon monoxide, và ammonia. Trong số 250 loại hóa chất độc hại, có ít nhất 69 loại có thể gây ung thư, bao gồm Aromatic amines, Acetaldehyde, Arsenic, Benzene, Ethylene oxide, Formaldehyde …
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vaptio Avocado Baby

    Thuốc lá gây ung thư phổi, tim mạch, đột quỵ...
    Theo Bệnh viện K, hút thuốc và tiếp xúc với khói thuốc gây ra khoảng 480.000 trường hợp tử vong sớm mỗi năm ở Hoa Kỳ. Trong số đó, khoảng 36% do ung thư, 39% do bệnh tim mạch và đột quỵ và 24% do các bệnh phổi. Tỷ lệ tử vong của những người hút thuốc cao hơn gấp 3 lần so với những người không bao giờ hút thuốc.
    Khói thuốc gây hại cho gần như tất cả các cơ quan và hệ thống trong cơ thể và giảm sức khỏe tổng thể của con người. Hút thuốc gây ra các loại ung thư như: ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư họng, ung thư miệng, ung thư thanh quản, ung thư thận, ung thư bàng quang, ung thư gan, ung thư tụy, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung, ung thư đại tràng, ung thư trực tràng và bệnh bạch cầu cấp.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Pro

    Hút thuốc cũng gây ra bệnh tim mạch, đột quỵ, phình tách động mạch chủ, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, đái đường, loãng xương, viêm khớp dạng thấp, làm trầm trọng thêm các triệu chứng hen ở người lớn. Người hút thuốc cũng có nguy cơ bị lao và các nhiễm trùng khác..
    Tổ chức Nghiên cứu ung thư Quốc tế xếp hút thuốc thụ động là một yếu tố gây ung thư. Những người không hút thuốc mà sống với người hút thuốc có nguy cơ ung thư phổi tăng 20 – 30%. Nguy cơ bệnh tim mạch tăng từ 25 – 30%. Nguy cơ đột quỵ cũng tăng 20 – 30%.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim Se PH

    Trẻ con tiếp xúc với khói thuốc lá làm tăng nguy cơ bị hội chứng ngừng thở, nhiễm trùng tai, cảm lạnh, và viêm phế quản. Hút thuốc thụ động cũng làm tăng tần suất và mức độ nghiêm trọng của bệnh hen, làm chậm phát triển phổi ở trẻ em, có thể gây ho, khò khè và khó thở.
    Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1
    Bỏ Thuốc Lá Ngay Cùng Va,pe Việt Nam !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vapevietnamcnq12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này