Thông tin: Thuốc Tăng Chiều Cao Nubest Tall Có Tốt Không, Sử Dụng Bao Nhiêu Và Sử Dụng Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi anhvienshop, 23/7/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Trong bài viết này Anhvienshop sẽ giúp các bạn tìm hiểu xem thuốc tăng chiều cao Nubest Tall có tốt không, sử dụng bào nhiêu và sử dụng như thế nào?

    Tại sao chiều cao lại quan trọng?

    Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, chiều cao là một ưu thế giúp chúng ta gia tăng cơ hội nghề nghiệp, tăng thu nhập, thậm chí là dễ dàng có được thành công và đỉnh cao quyền lực hơn.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu đăng trên Tạp chí Tâm lý Học Ứng dụng số 3, quyển 89 của Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ, chiều cao là một ưu thế.

    Trên thực tế, ở nơi làm việc, mỗi inch (khoảng 2,54 cm) chiều cao trên trung bình có thể mang lại giá trị tương đương 789 đô-la (17,9 triệu đồng) một năm.

    Nghiên cứu này phát hiện ra rằng trong 30 năm sự nghiệp, trung bình, một người cao 6 feet (1,83 m) kiếm được nhiều hơn khoảng 166.000 đô-la (3,78 tỷ đồng) so với người chỉ cao 5 feet 5 inch (1,65 m) ngay cả khi đối chứng về giới tính, tuổi tác và cân nặng.

    Mối liên hệ giữa “chiều cao và tiền lương” đã được tiến sĩ tâm lý học Timothy A. Judge của Đại học Florida, và tiến sĩ chuyên ngành quản lý Daniel M. Cable của Đại học North Carolina đưa ra.

    Cả hai đã phân tích dữ liệu từ bốn nghiên cứu dọc của Anh và Mỹ, theo dõi khoảng 8.500 đối tượng tham gia nghiên cứu từ khi họ còn là thiếu niên đến lúc trưởng thành và ghi nhận các đặc điểm cá nhân, tiền lương và nghề nghiệp.

    Judge và Cable còn thực hiện phân tích meta đối với 45 nghiên cứu trước đó về mối quan hệ giữa chiều cao và sự thành công tại nơi làm việc.

    Judge đã đưa ra một lời giải thích khá thuyết phục cho việc vì sao lại có sự thiên vị về chiều cao đó là, “những người cao thường có lòng tự trọng và sự tự tin xã hội lớn hơn những người thấp.

    Về phía mình, mọi người lại thường cho rằng những người cao có tố chất lãnh đạo và nhiều thẩm quyền hơn”.

    Tiến sĩ Judge lý giải thêm, “Xét về nghĩa đen hành động ‘cúi nhìn người khác’ theo thời gian có thể khiến người ta tự tin hơn.

    Tương tự như vậy, nếu được người khác ‘ngước nhìn’ về lâu dài có thể khiến những người cao lớn thấm nhuần sự tự tin về bản thân.”

    Như vậy, sự tương quan lớn nhất giữa chiều cao và tiền lương thường thấy ở các vị trí bán hàng và quản lý, vì nhận thức của khách hàng có tác động lớn đến sự thành công của các vị trí này.

    Nếu khách hàng nhận thấy một người bán hàng cao lớn có vẻ ngoài oai vệ, thì họ thường sẽ làm theo mong muốn của người bán hàng đó, tiến sĩ Judge lấy ví dụ.

    Vì nam giới và phụ nữ thường có chiều cao khác nhau, nên các nhà nghiên cứu đã đối chứng về giới bằng cách lấy chiều cao trung bình của nam giới ở Mỹ là 5 feet 9 inch (1,75 m) còn chiều cao trung bình của phụ nữ là 5 feet 3 inch (1,60 m).

    Họ còn đối chứng về tuổi tác vì mọi người thường bị giảm từ 1 đến 3 inch (2,54 đến 7,62 cm) chiều cao trong suốt cuộc đời.

    Thế nhưng, chiều cao trung bình của các tổng thống Mỹ ở 19 thế kỷ đã là 5 feet 10 inch (1,78 m). Thậm chí các tổng thống Mỹ ở thế kỉ 20 còn cao hơn, trung bình là 6 feet (1,83 m).

    Trên thực tế, trong hơn một nửa số cuộc bầu cử tổng thống, các ứng cử viên cao hơn nhận được nhiều phiếu phổ thông hơn.

    Theo một nghiên cứu khác mới được thực hiện, cao hơn thực sự tạo nên sự khác biệt trong việc định đoạt người thắng kẻ thua của một cuộc chơi quan trọng.

    Chiến thắng của tổng thống Donald Trump, người cao 6 feet 3 inch (1,90 m) trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua đã củng cố cho kết luận này.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall là gì?

    [​IMG]

    Công cụ tăng trưởng chiều cao tối đa:

    Tác dụng nhanh hơn, an toàn hơn, tốt hơn. Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall cung cấp Nanometer Canxi, Hydrolyzed Collagen loại 2 (hay collagen thủy phân là một loại collagen peptide có chiết xuất từ vảy cá hoặc da cá bằng quá trình thủy phân), các loại thảo dược quý và các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em & thiếu niên - Hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall là chất bổ sung 100% hoàn toàn tự nhiên giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên.

    Canxi Cacbonat dạng Nano:

    [​IMG]

    Mua thuốc tăng chiều cao Nubest Tall tại đây

    Một loại canxi hoàn toàn mới với kích thước siêu nhỏ (<60nm), được điều chế theo công nghệ nano tiên tiến có thể thay thế cho những nhược điểm của canxi thông thường.

    So với canxi bình thường, Canxi Cacbona dạng nano sở hữu các tính năng đáng kể hơn nhiều như: Khả năng hấp thụ tốt hơn, không có dư lượng và khả năng sử dụng sinh học cao hơn so với canxi bình thường.

    Chứa 7 loại thảo dược quý giá:

    [​IMG]

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall là chất bổ sung tăng trưởng chiều cao duy nhất trên thế giới được kết hợp và chưng cất dựa trên công thức tích hợp giữa Đông y và Tây y.

    Sự kết hợp các thành phần thảo dược này có thể giúp tăng sức đề kháng cơ thể và tăng khả năng miễn dịch hiệu quả, vì vậy nó kích thích tăng trưởng nhanh chóng chiều cao.

    Do đó, thuốc tăng chiều cao Nubest Tall không chỉ có thể giúp trẻ em và thanh thiếu niên đạt được chiều cao tối đa khi chúng ở độ tuổi trưởng thành mà còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể.

    Collagen thủy phân loại 2:

    Đây là một protein quan trọng ảnh hưởng đến xương.

    Nó cùng với canxi, phốt pho, magiê sẽ giúp tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ em và thanh thiếu niên.

    Nếu xương người không có collagen thì nó sẽ dễ vỡ. Hình dung, canxi được ví như bức tường của các tòa nhà cao tầng và collagen là các sợi sắt để liên kết chúng lại với nhau.

    Sản xuất tại Hoa Kỳ:

    Với công nghệ tiên tiến và mới nhất và được chứng nhận cGMP và HACCP,

    Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng và an toàn của nó. Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen và không chứa Gluten.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall nên được sử dụng trong ít nhất 6 tháng liên tục để có kết quả. Để có kết quả tốt nhất, NuBest Tall nên được sử dụng cùng với việc thường xuyên tập thể dục, có chế độ dinh dưỡng tốt và ngủ đủ giấc.

    Làm thế nào thuốc tăng chiều cao Nubest Tall giúp tăng chiều cao của trẻ?

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall được tạo ra bởi một công thức đặc biệt và độc quyền kết hợp Canxi dạng nano, Collagen thủy phân và hỗn hợp độc quyền bao gồm nhiều loại thảo mộc quý hiếm.

    [​IMG]

    Sự kết hợp các thành phần này có thể giúp tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể một cách hiệu quả.

    Do đó nó không chỉ giúp trẻ em và thanh thiếu niên đạt được chiều cao tối đa một cách tự nhiên mà còn hỗ trợ sức khỏe tổng thể của chúng.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall làm tăng chiều cao bằng cách cung cấp cho xương của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết để phát triển tiềm năng của chúng.

    NuBest Tall chứa lượng chất dinh dưỡng tối ưu để hỗ trợ sự phát triển của xương, giúp xương phát triển tốt cả về chiều dài và độ dày.

    [​IMG]

    Để giải thích cách thuốc tăng chiều cao Nubest Tall hoạt động, tôi sẽ sử dụng một ví dụ về sự tương tự. Nếu bạn có một cây và bạn tưới nước và cho nó ánh sáng mặt trời, nó sẽ phát triển.

    Tuy nhiên, nếu bạn có 2 cây cùng một loại trồng trong 2 chậu cùng điều kiện môi trường như nhau.

    Và một cây bạn tưới nước, cho nó ánh sáng mặt trời còn một cây cho nó phân bón, chất dinh dưỡng, nó sẽ phát triển hơn. Vì nó nhận được nhiều hơn những gì nó cần để phát triển.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall hoạt động theo cách tương tự với xương của con bạn bởi vì nó cung cấp cho họ mọi thứ mà xương cần để tối đa hóa sự phát triển.

    Tại sao bạn nên chọn thuốc tăng chiều cao Nubest Tall?

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall là chất bổ sung tăng trưởng chiều cao duy nhất trên thế giới có sự kết hợp giữa tinh hoa của Đông y và sự chính xác và tiến bộ của Tây y.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall chứa 7 loại thảo dược quý và các chất dinh dưỡng thiết yếu hỗ trợ tăng trưởng chiều cao một cách tự nhiên, tối đa và an toàn.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall đã được xây dựng và phát triển bởi các bác sĩ y khoa Hoa Kỳ từ năm 2009. NuBest Tall được sản xuất tại Hoa Kỳ với công nghệ tiên tiến để đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết tốt nhất.

    Tất cả các thành phần là tự nhiên và an toàn. Do đó, NuBest Tall đã giúp nhiều người đạt được mục tiêu chiều cao của họ kể từ năm 2009.

    [​IMG]


    Với số lượng ngày càng tăng của các chất bổ sung tăng trưởng cao trên thị trường, điều quan trọng là phải biết nguồn gốc của thương hiệu bạn đang mua.

    Các sản phẩm của NuBest được sản xuất độc quyền tại Hoa Kỳ để duy trì các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi.

    Sản phẩm của chúng tôi là 100% tự nhiên, không chứa Gluten và không biến đổi gen. Chúng tôi muốn cung cấp các chất bổ sung tự nhiên cao cấp nhất có sẵn trong các cửa hàng và trên thị trường trực tuyến trên toàn thế giới.

    Tác dụng của thuốc tăng chiều cao Nubest Tall trong từng thời kỳ?

    Trong 30 ngày đầu tiên : Đây là giai đoạn cơ thể bạn thích nghi và hấp thụ các chất dinh dưỡng thiết yếu trong NuBest Tall.

    Nó sẽ đóng vai trò chính trong việc hỗ trợ cơ thể bạn tăng tốc độ tăng trưởng trong các giai đoạn tiếp theo.

    Do đó, mức độ dinh dưỡng bắt đầu tăng dần trong cơ thể. Trong giai đoạn này, nhiều người dùng cũng cho biết rằng sản phẩm giúp họ ngủ ngon.

    Từ 2-6 tháng : Đây là khoảng thời gian thuốc tăng chiều cao Nubest Tall bắt đầu có hiệu ứng.

    Các nhóm chất dinh dưỡng chuyên biệt và các loại thảo mộc độc quyền trong thuốc tăng chiều cao Nubest Tall sẽ giúp kích thích tuyến yên tiết ra nhiều hormone tăng trưởng một cách tự nhiên.

    Chiều cao của bạn sẽ bắt đầu tăng thêm trong thời gian này và các giai đoạn tiếp theo. Để duy trì động lực tăng trưởng chiều cao tốt, bạn nên tập thể dục, nghỉ ngơi, có chế độ ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc.

    Trên 6 tháng + : Theo nghiên cứu, trung bình, người dùng có thể tăng thêm 10 - 15% cho chiều cao trong những năm trưởng thành cuối cùng của họ (8-11cm) bằng cách sử dụng NuBest Tall thường xuyên trong suốt những năm tuổi thiếu niên.

    Tuy nhiên, một số người dùng đã không cao hơn do các đĩa sụn xương growth plates đóng sớm và các bệnh khác.

    Cách sử dụng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall

    Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall phù hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 5 tuổi đến 20 tuổi (những người vẫn còn đang trong quá trình phát triển chiều cao). Nó đặc biệt hiệu quả trong giai đoạn dậy thì.

    Nếu con bạn không thể nuốt viên nang, bạn có thể mở viên nang và trộn bột với nước, sữa, nước trái cây, sinh tố hoặc thức ăn lỏng như cháo hoặc súp.

    Thuốc tăng chiều cao Nubest Tall nên được sử dụng liên tục trong khoảng thời gian ít nhất là 6 tháng mới có kết quả.

    [​IMG]

    Trẻ em và thanh thiếu niên có thể sử dụng thuốc tăng chiều cao Nubest Tall cho đến khi các đĩa sụn xương (growth plates) của chúng được đóng lại để có được chiều cao tối đa.

    Các câu hỏi thường gặp

    1. Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall có hiệu quả tăng chiều cao không?

    Câu trả lời là có. NuBest Tall hiệu quả 100%. Bổ sung tăng trưởng chiều cao của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng bởi các bác sĩ y khoa Hoa Kỳ từ năm 2009 để tìm ra công thức hoàn hảo giúp cơ thể bạn đạt được chiều cao tiềm năng di truyền tối đa.

    2. Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall có an toàn không?

    Câu trả lời là có. NuBest Tall đã được xây dựng và phát triển bởi các bác sĩ y khoa Hoa Kỳ từ năm 2009. Tất cả các thành phần là tự nhiên và an toàn. Bổ sung tăng trưởng chiều cao của chúng tôi được sản xuất tại Hoa Kỳ với các thông số kỹ thuật cao nhất.

    3. Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall có tác dụng phụ nào không?

    NuBest Tall đã giúp mọi người đạt được mục tiêu chiều cao của họ kể từ năm 2009. Không có bất kỳ báo cáo nào về tác dụng phụ.

    4. Sẽ mất bao lâu để có thể thấy kết quả?

    Kết quả có thể thay đổi từ người này sang người khác. Thông thường, sẽ mất ít nhất 6 tháng sử dụng liên tục để thấy kết quả.

    5. Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall có giúp các con của tôi phát triển cao hơn nếu cha mẹ thấp?

    Câu trả lời là có. Có bốn yếu tố ảnh hưởng đến sự tăng trưởng chiều cao của con người: di truyền, dinh dưỡng, tập thể dục, giấc ngủ và môi trường sống.

    Trong số các yếu tố này, di truyền chỉ xác định khoảng một phần tư tăng trưởng chiều cao của con người.

    Ví dụ: Ngay cả với cặp song sinh có đặc điểm di truyền tương tự, có khả năng chúng có chiều cao khác nhau do thói quen ăn uống và sinh hoạt khác nhau.

    Do đó, nếu các đĩa sụn xương growth plates của trẻ em không hoàn toàn đóng và uống NuBest Tall thường xuyên cùng với việc tập thể dục, chế độ ăn uống tốt và ngủ đủ giấc sẽ giúp chúng phát triển chiều cao ngay cả khi cha mẹ chúng thấp.

    6. Điều gì khiến Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall được tin tưởng bởi số lượng khách hàng ngày càng tăng?

    Thứ nhất, NuBest Tall đã được các bác sĩ y khoa Hoa Kỳ xây dựng và phát triển từ năm 2009.

    Thứ hai, NuBest Tall là chất bổ sung tăng trưởng chiều cao duy nhất trên thế giới có sự kết hợp giữa Đông y và Tây y.

    Cuối cùng, NuBest Tall được sản xuất tại Hoa Kỳ bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến.

    Thông tin quan trọng

    Thông tin an toàn

    Bạn có thể yên tâm rằng Thuốc tăng trưởng chiều cao Nubest Tall an toàn 100%! Được phát triển bởi một bác sĩ y khoa với sự an toàn và kết quả là mục tiêu chính. Được sản xuất tại Hoa Kỳ với các thông số kỹ thuật cao nhất. Bạn nên luôn luôn tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ bổ sung.

    Chỉ định

    Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tự nhiên tối đa - Hỗ trợ sức khỏe của xương.

    Để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất, bạn nên chơi các môn thể thao tốt cho tăng trưởng chiều cao như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, cầu lông, yoga, v.v.

    Bạn cũng nên ngủ 8 tiếng mỗi ngày và trước 10:00 tối. Hơn nữa, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng, uống nhiều sữa và tránh lạm dụng thức ăn quá nhiều dầu mỡ, thức ăn quá ngọt và một số đồ uống như cà phê, nước có ga và chất kích thích.

    Thành phần

    Canxi Cacbonat dạng nano, Collagen thủy phân loại 2, Hải sâm, Nấm Poria Cocos, Vỏ cây Eucommia Ulmoides, Motherwort (Các bộ phận trên mặt đất), Salomon's seal Rhizome, Rhizome Lovage Rhizome, Ginkgo Biloba, 5-Hydroxytate, Canxi Viên nang.

    Đối tượng sử dụng

    Dành cho người từ 5-20 tuổi. Nó hoạt động tốt nhất ở tuổi dậy thì.

    Từ 5 tuổi đến 9 tuổi: Uống mỗi lần một viên và hai lần mỗi ngày khoảng 30 phút trước bữa ăn hoặc 1 giờ sau bữa ăn.

    Từ 10 tuổi đến 20 tuổi (trong trường hợp các đĩa sụn xương vẫn mở từ 18 đến 20 tuổi): Uống mỗi lần một viên và ba lần mỗi ngày khoảng 30 phút trước bữa ăn hoặc 1 giờ sau bữa ăn.

    Viên nang có thể được mở và cho bột ở bên trong vào thức ăn hoặc đồ uống của bạn.

    Con bạn đã uống thuốc tang chiều cao Nubest Tall hay chưa? Nó có hiệu quả hay không? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận bên dưới nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    bài viết bổ ích
     

Chia sẻ trang này