Kinh nghiệm: Thuốc Viên Hạ Huyết Áp Amlodipin 5mg Của Pháp Trị Bệnh Gì ?!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi richardpole2, 17/1/2019.

  1. richardpole2

    richardpole2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thuốc viên hạ huyết áp Amlodipin 5mg của Pháp trị bệnh gì ?!


    Chào Bạn,



    Thuốc viên hạ huyết áp amlodipin 5mg của Pháp trị bệnh gì. Bệnh cao huyết áp đang bắt đầu trở thành một căn bệnh gây nhức đầu những nhà làm chuyên môn, những nhà làm nghiên cứu hơn bao giờ hết. Bên cạnh bệnh ung thư và nhồi máu cơ tim, đột quỵ. Chúng ta đang phụ thuộc quá nhiều vào một công thức hóa học, một loại thuốc tây với hi vọng có thể giúp điều trị dứt điểm được loại bệnh này. Tuy nhiên, có một phương pháp dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Thuốc thảo dược hạ huyết áp và ổn định huyết áp của Mỹ !!



    [​IMG]



    Thuốc viên hạ huyết áp amlodipin 5mg của Pháp trị bệnh gì - HỒ SƠ BỆNH NHÂN


    Bệnh nhân Nguyễn Công Thành - 70 tuổi, Hồ Chí Minh


    Tôi mắc bệnh huyết áp cao chắc cũng phải trên 20 năm. Bây giờ đang uống 1 viên thuốc tây vào buổi sáng và 1 viên thuốc tây vào buổi tối để ổn định huyết áp. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, huyết áp vẫn có hiện tượng lên xuống thất thường, khiến tôi cảm thấy không an tâm và mong muốn tìm một giải pháp khác hiệu quả hơn.



    Tôi bắt đầu điều trị căn bệnh này cách đây hơn 20 năm. Tuy nhiên, khi còn trẻ, khám huyết áp định kỳ, cũng có một vài lần huyết áp trên dưới 140/90 mmHg. Bác sĩ có yêu cầu tôi uống thuốc để hạ xuống mức an toàn. Nhưng vì lúc đó, nghĩ sức khỏe mình còn tốt, nên tôi đã không dùng thuốc như chỉ định của bác sĩ.



    Thay vào đó, về nhà, tôi tích cực chạy bộ buổi sáng 30 phút và tập gym buổi tối một tuần 3 buổi. Liên tục trong 1 tháng. Sau đó đi tái khám, huyết áp của tôi trở lại chỉ số tốt, 120/80 mmHg.



    Tôi ít khi nhậu, 1 tháng may ra khoảng 2-3 lần. Tuy nhiên, công việc của tôi lại cực kỳ căng thẳng và áp lực. Trước đây, tôi làm bên lĩnh vực công nghệ thông tin. Liên tục phải chạy dự án và hoàn thành tiến độ. Khiến tôi luôn ở trong trạng thái mệt mỏi và thiếu ngủ trầm trọng.



    Tôi uống cà phê một ngày cũng phải 3-4 ly đặc, không đường. Lâu dần thành thói quen, không uống là không làm việc được. Tôi không hút thuốc lá. Tôi cao 1m72, nặng gần 80 kg. Hiện tại, tôi đang bị béo bụng mà chưa tìm ra được giải pháp nào để giải quyết tình trạng này.



    Bắt đầu lớn tuổi nên ăn uống cũng không được nhiều như trước. Mỗi khi khám sức khỏe, phát hiện huyết áp cao hoặc mỡ máu, là tôi phải tìm đủ mọi cách để trong 1 tháng, giải quyết dứt điểm được. Có khoảng thời gian tôi bị gout cấp do hay ăn hải sản và uống rượu bia nhiều.



    Tôi chọn thuốc tây làm giải pháp điều trị chính và uống bổ sung thêm thực phẩm chức năng. Trước đây, thì mỗi khi thấy hơi nóng mặt, nhức đầu là tôi uống 1 viên thuốc tây bác sĩ cho. Khi nào bệnh mới uống. Nhưng khi đã về hưu, tình trạng này diễn ra thường xuyên, nên tôi quyết định uống thuốc hằng ngày.



    Bác sĩ cũng đã đổi qua rất nhiều loại thuốc khác nhau. Có loại uống vào không hiệu quả. Có loại uống vào mặt, tay chân bị phù. Có loại uống vào bị ho. Có loại uống vào cảm giác giảm ham muốn rõ rệt.



    Thuốc thảo dược của Mỹ, tôi dùng mới được hơn 2 tuần. Tôi chưa thấy phải phàn nàn điều gì. Hi vọng sau 3-4 tháng điều trị, tôi có thể thay thế được phần nào thuốc tây. Tôi cảm thấy khá chán nản khi dùng thuốc tây rồi…



    Chúc bạn nhiều sức khỏe!



    [​IMG]



    Bệnh nhân Lý Hồng Diệu - 49 tuổi, Hưng Yên


    Tôi mắc bệnh tăng huyết áp cách đây hơn 4 năm. Đó là thời điểm khi tôi cảm thấy mình hay bị nhức đầu, có cảm giác hơi choáng. Tôi cứ nghĩ do mình làm việc căng thẳng nên mới bị tình trạng này. Khi các triệu chứng này diễn ra ngày càng thường xuyên hơn, tôi đã phải xin nghỉ phép để đi khám bệnh viện.



    Tôi dành cả ngày để lên bệnh viện tỉnh khám. Sau khi xét nghiệm máu và đo huyết áp, bác sĩ phát hiện tôi bị cao huyết áp và cholesterol cao. Cho tôi 2 tuần thuốc về uống. Sau 1 tuần uống thuốc tây, huyết áp của tôi đã ổn hơn. Tôi không còn thấy chóng mặt và đau đầu. Sau khi uống hết 2 tuần thuốc, thấy ổn. Tôi quyết định không uống thêm.



    Vì tôi có người nhà cũng đang mắc bệnh cao huyết áp, nên tôi cũng hiểu rất rõ mặt lợi và mặt hại của việc sử dụng thuốc tây. Và bản thân của tôi cũng không thích uống thuốc tây. Chỉ là vì bệnh quá thì phải uống.



    Một tháng sau đó, tôi có dậy sớm để chạy bộ, tăng cường sức khỏe. Tôi có một thói quen xấu là hay thức khuya. Ít khi nào tôi ngủ trước 11 giờ đêm, trừ khi quá mệt. Nhiều khi đem công việc chưa hoàn thành về nhà làm cho kịp deadline. Nhiều khi thức khuya xem phim với chồng. Gia đình tôi cũng vì thế mà thành thói quen chung.



    Tính từ sau lần điều trị bệnh tăng huyết áp đầu tiên. Ngày nào, tôi cũng đo huyết áp. Thỉnh thoảng, tôi vẫn cảm thấy mình nóng mặt và đau đầu. Có khi nghỉ ngơi tầm 15-30 phút là hết. Có khi phải uống 1 viên thuốc tây. Thường thì, tình trạng này hay xảy ra vào ban đêm, tầm 9-10 giờ đêm. Có khi sớm hơn.



    Tôi cũng hay mua trái cây về ăn thêm. Và cũng có dùng thêm một vài loại thực phẩm chức năng được quảng cáo trên ti vi. Nhưng có vẻ như, vẫn nằm ngoài sự kiểm soát của tôi.



    Thuốc thảo dược của Mỹ tôi dùng được gần 3 tuần. Tổng quan tốt. Không mất nhiều thời gian. Uống cũng dễ dàng. Mục tiêu của tôi là phải uống ít nhất 3 tháng. Hi vọng sức khỏe huyết áp sẽ cải thiện tốt hơn…



    Chúc bạn nhiều sức khỏe!



    ➽ Thuốc điều trị bệnh cao huyết áp, hạ huyết áp cao của Mỹ. Xem chi tiết tại: https://www.scoop.it/t/thuoc-ha-huyet-ap-cao-dieu-tri-benh-cao-huyet-ap-cua-my



    ➽ Bài viết điều trị mới nhất: 【Mới】Thuốc hạ huyết áp, điều trị cao huyết áp của Mỹ



    ➽ Chia sẻ đặc biệt: Thuốc viên hạ huyết áp amlodipin 5mg của Pháp trị bệnh gì tại website hahuyetapcao.com


    Tác giả: Nhóm Dược sĩ Lâm sàng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi richardpole2
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 3/2/2019

Chia sẻ trang này