Thông tin: Tịa Mcdonald’s Thịt Bò Được Nhập Khẩu Từ Úc

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi ngocnhi1512, 14/7/2016.

  1. ngocnhi1512

    ngocnhi1512 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/12/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    McDonald’s luôn tin rằng thức ăn ngon phải đến từ các nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ lưỡng và luôn cam kết rằng thức ăn nhanh McDonald’s là những món ăn ngon miệng và chất lượng nhất.


    1. Thịt bò

    McDonald’s nhập khẩu 100% thịt bò từ Úc. Đến với thức ăn nhanh McDonald’s, bạn sẽ được thưởng thức những lát thịt bò thơm béo, mềm mại nhưng vẫn mang hương vị ngọt tự nhiên của thịt. Bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi độ tuyệt vời của nó.

    [​IMG]
    Thịt bò của thức ăn nhanh McDonald’s được nhập khẩu từ Úc

    2. Khoai tây

    French fries – món khoai tây chiên nổi tiếng trong thực đơn thức ăn nhanh McDonald’s trên toàn thế giới được chúng tôi chế biến từ những lát khoai tây Russet Burbank. Bên cạnh đó chúng còn được chiên hoàn toàn bằng dầu thực vật. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức món khoai tây chiên ở đây nhé.

    3. Thịt gà

    Những món gà thơm ngon của chúng tôi đều sử dụng các loại thịt gà chứa nhiều protein, trải qua một quá trình kiểm định khắt khe và luôn lựa chọn những nguồn cung cấp thịt gà uy tín. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ thịt gà thơm ngon đậm đà và an toàn tại bất cứ cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s nào của chúng tôi.

    [​IMG]
    Gà rán thơm ngon trong cửa hàng thức ăn nhanh McDonald’s
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocnhi1512
    Đang tải...


Chia sẻ trang này