Tích Hợp Booking Engine Với Kênh Google Free Booking Links

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Nguyễn Kỳ Lân, 10/1/2022.

  1. Nguyễn Kỳ Lân

    Nguyễn Kỳ Lân nhavantuonglai

    Tham gia:
    30/12/2021
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Blue Jay PMS đã chính thức trở thành đối tác kết nối với Google Hotel (Google Hotel Ads Partner), các khách sạn và homestay đang sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, Bookine Engine của Blue Jay sẽ được hưởng nhiều lợi ích, đặc quyền, giúp tiếp cận với lượng khách du lịch đặt phòng khổng lồ trên toàn thế giới khi họ truy cập Google Travel, hoặc tìm kiếm thông tin trên Metasearch.

    Với tình năng này, khi sử dụng Booking Engine của Blue Jay Pms cho phép đồng bộ phòng trống, giá và các điều kiện đặt phòng của khách sạn lên kênh Google Free Booking Links.

    Với Free Booking Links, website đặt phòng của khách sạn có thể xuất hiện trên Google khi người dùng tìm kiếm khách sạn. Khách sạn có thể kết nối với nhiều khách du lịch hơn và thúc đẩy nhiều lượt đặt phòng hơn mà không phải trả phí.
    Các liên kết đặt phòng miễn phí hiển thị tên trang web hoặc tên khách sạn cùng với giá phòng cho hành trình đã chọn, cho phép khách sạn hiển thị mức giá tốt nhất cho khách du lịch. Khi người dùng nhấp vào liên kết của bạn, họ sẽ được đưa trực tiếp đến trang đích (booking engine, landing page) của khách sạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Kỳ Lân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này