Tiếp Lửa Cho 'hiệp Sĩ Đường Phố'

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 23/11/2015.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    'Chúng tôi không khuyến khích các hiệp sĩ lao ra đường săn cướp mỗi ngày, chúng tôi chỉ mong muốn tinh thần Lục Vân Tiên, giúp người gặp nạn trên đường, của các anh được lan tỏa trong cộng đồng, để tránh sự vô cảm trong xã hội'

    Ông Võ Khối, Tổng thư ký tòa soạn báo Thanh Niên đã chia sẻ như trên với nhóm "Hiệp sĩ đường phố" trong tối nay, 21.11, tại buổi gặp gỡ, động viên tinh thần cho nhóm "hiệp sĩ"; đồng thời, tổ chức sinh nhật lần thứ 40 cho trưởng nhóm “Hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Minh Tiến.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên tại buổi gặp gỡ thân mật với nhóm hiệp sĩ - Ảnh: Đào Ngọc Thạch​

    Trong không khí ấm cúng, ông Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên đã chúc mừng, động viên anh Tiến cùng cả nhóm "Hiệp sĩ đường phố", mong các anh sẽ mãi là tấm gương lan tỏa những điều tốt đẹp để xua dần đi sự vô cảm đang lấn át trong xã hội. Ngoài ra, sắp tới báo Thanh Niên sẽ gắn kết nhiều tổ chức hoạt động xã hội, chung tay tiếp lửa cho các anh trong nhóm vượt qua trong những lúc ốm đau hoặc gặp sự cố.

    Tại buổi gặp gỡ, ông Võ Khối đại diện báo Thanh Niên đã trao số tiền 50 triệu đồng cho nhóm “Hiệp sĩ đường phố”, nhằm hỗ trợ cho các thành viên trong đội vượt qua khó khăn, tiếp tục hoạt động tích cực, lan tỏa tinh thần "hiệp sĩ" cho người dân thành phố. Bên cạnh đó, diễn viên, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi tặng thêm 10 triệu đồng, nâng tổng số tiền ủng hộ cho nhóm "Hiệp sĩ đường phố” lên 60 triệu đồng.

    [​IMG]
    Các thành viên nhóm "Hiệp sĩ đường phố" - Ảnh: Phạm Hữu​

    Anh Nguyễn Văn Minh Tiến thay mặt nhóm “Hiệp sĩ đường phố” nhận số tiền hỗ trợ và cảm động chia sẻ: “Rất cảm ơn tấm lòng từ quý báo, bạn đọc, mạnh thường quân. Thật sự trong 1-2 năm trở lại đây, do khó khăn về nguồn lực nên hoạt động của nhóm có phần hạn chế. Có thêm sự tiếp sức từ báo Thanh Niên, bạn đọc và mạnh thường quân, anh em sẽ cố gắng nhiều hơn và sẽ không phụ lòng tin yêu của mọi người”.

    Hôm nay, cũng là ngày anh Nguyễn Văn Minh Tiến bước qua tuổi 40, với nhiều biệt danh như: “Tiến Cọp” “Lục Vân Tiên”, “Hiệp sĩ đường phố” đã trở nên thân thuộc với người dân Sài Gòn. Với "thâm niên" 18 năm làm "hiệp sĩ đường phố", anh từng được cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt khen ngợi, nhận được nhiều bằng khen từ ngành công an, từng là nhân vật trong chương trình “Người Đương Thời” trên VTV và anh cũng đang mang trên mình 8 thương tật do săn bắt cướp.

    [​IMG]
    Anh Nguyễn Văn Minh Tiến (đứng) chia sẻ tâm sự tại buổi gặp gỡ - Ảnh: Phạm Hữu​

    Hiện tại, anh đang hành nghề sửa đồ điện tử, sống cùng vợ và con tại quận Tân Phú. Nguyễn Văn Minh Tiến cho hay, anh hạnh phúc khi có người vợ đồng hành cùng anh khi gặp hoạn nạn và tiết lộ rằng, dù 2 vợ chồng sống với nhau hơn 18 năm nhưng chưa làm đám cưới. "Hai đứa về sống với nhau, rồi ra phường làm hôn thú chứ chưa có đám cưới vì nghèo quá. Đến giờ, dù đã có đứa con trai 18 tuổi, hai đứa vẫn mong để dành được ít tiền, làm cái đám cưới nho nhỏ", anh Tiến chia sẻ.

    [​IMG]
    Diễn viên, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi chụp ảnh cùng anh Nguyễn Văn Minh Tiến - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
    Hoài Nhơn - Phạm Hữu
    Nguồn: Thanh Niên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. ♥Me Quan Tham♥

    ♥Me Quan Tham♥ Ta mê Quan Tham

    Tham gia:
    19/4/2009
    Bài viết:
    2,484
    Đã được thích:
    1,259
    Điểm thành tích:
    913
    Nhà Tham cũng có save số phone của hiệp sĩ đường phố ...phòng xa....
    1 bước ra đường là 1 giây căng như dây đàn..
     

Chia sẻ trang này