Tiết kiệm là bản năng của người phụ nữ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 8/10/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Xinh đẹp, thông minh, tài giỏi – Nguyễn Phạm Khánh Vân, Giám đốc Truyền thông của công ty bất động sản Savills Việt Nam chính là điển hình của những người phụ nữ hiện đại Thế nhưng cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, hàng ngày Vân vẫn canh cánh nhiều mối lo toan về bài toán quản lý chi tiêu và tiết kiệm cho bản thân và gia đình.

    Tiết kiệm là bản năng

    Thời buổi kinh tế khó khăn, Vân cùng bao người phụ nữ hiện đại khác vẫn phải phải cân nhắc trong từng loại chi tiêu hàng ngày. Chị chia sẻ: “Là phụ nữ, tôi luôn đắn đo suy nghĩ trước nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau dù giá cả đôi khi chỉ chênh nhau một vài ngàn đồng. Đó không phải là tính toán chi li mà chỉ bản năng của một người phụ nữ, luôn muốn chọn ra những gì tốt nhất cho gia đình nhưng phải với mức giá tiết kiệm và hợp lý nhất.”

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí trong mọi giao dịch hàng ngày là cách Khách Vân giữ vững tay hòm chìa khóa cho công việc và cho gia đình​


    Việc tiết kiệm khi sử dụng tiền mặt đã khó, tiết kiệm khi dùng tài khoản thanh toán ngân hàng còn đòi chị phải tính toán hơn nhiều lần. Không dưới vài lần Vân cảm thấy thật phiền phức với ti tỉ loại phí giao dịch ngân hàng lắt nhắt và khiến chị phải chi những khoảng phí không cần thiết. Ví dụ, Vân thường xuyên rút tiền mặt với số lượng lớn từ cây ATM để trả công cho nhân viên thời vụ hoặc chi tiêu các khoản đột xuất cho gia đình. Có lần chị cần rút 20 triệu đồng, thế nhưng ngân hàng cũ chị vẫn dùng chỉ cho phép rút tối đa một lần 35 tờ bạc bất kể mệnh giá. Cây ATM thì phần lớn chỉ có tờ bạc mệnh giá nhỏ nên chị phải rút đi rút lại nhiều lần, cứ mỗi lần rút lại bị tính 1,100 đồng tiền phí rút tiền ATM. Cuối cùng khi đã rút đủ tiền thì chị đã tốn một số phí giao dịch đáng kể. Một tháng nhiều lần rút tiền như thế khiến chị cảm thấy phần nào ngại giao dịch và khó kiểm soát được tổng phí giao dịch của mình. “Nhiều khi mình suy nghĩ để tiết kiệm bớt các loại phí này, có khi để tiền mặt sẵn trong nhà cho xong. Phí rút tiền ở ATM, rồi phí giao dịch tại quầy, hay phí SMS banking, Internet banking, phí thường niên… chỉ là phí dịch vụ thôi mà một năm cũng tốn của mình ngót nghét một vài triệu. Đi kèm đó còn là những bất tiện về thời gian, không nhớ hết cũng khó quản lý tổng số phí phải trả nữa.”

    Giải quyết nỗi lo về phí

    Là một người phụ nữ hiện đại, Vân luôn tìm hiểu nhiều cách thức khác nhau để có thể tiết kiệm được hiệu quả những khoản chi của mình. Tuy nhiều loại phí giao dịch ngân hàng khác nhau có thể khiến những người phụ nữ như Vân nhiều lúc ngại dùng tới thẻ thanh toán hay dịch vụ ngân hàng nhưng dùng thẻ thanh toán vẫn có rất nhiều cái tiện lợi không thể chối bỏ được. “Điều tôi luôn tìm kiếm là cách thức làm sao vừa tiết kiệm mà lại vừa tận dụng được lợi ích của chiếc thẻ của mình. Có vài ngân hàng thỉnh thoảng cũng có các chương trình ưu đãi như miễn phí phát hành thẻ, giảm bao nhiêu đó phí thường niên hay giảm phí giao dịch tại quầy… nhưng tôi vẫn muốn tìm kiếm những giải pháp lâu dài và nhiều tiện ích hơn.”

    Sau một thời gian tìm hiểu, cân nhắc lợi hại của các ưu đãi từ nhiều ngân hàng khác nhau, Vân đã tìm ra cho mình một giải pháp đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của mình, đó là gói sản phẩm tích hợp Freedom của ngân hàng VIB. “Gói sản phẩm này giúp tôi giải quyết được hai mối e ngại lớn. Nếu tính trung bình với các giao dịch của tôi thì mỗi năm tôi tiết kiệm được 1,4 triệu đồng/ năm chỉ với 1 lần đóng (300,000 đồng). Hai là tôi không còn cảm giác bực bội với việc mỗi lần rút tiền hay giao dịch lại bị tính phí nữa.”

    [​IMG]

    Gói Freedom tích hợp nhiều sản phẩm giao dịch cá nhân, là lựa chọn lý tưởng cho những con người hiện đại, ưa tiện dụng và tiết kiệm​


    Gói sản phẩm này của VIB tiết kiệm được đến 1,4 triệu đồng/ năm cho mỗi chủ thẻ chỉ với một lần đóng phí duy nhất (300,000 đồng/ năm). Khi sử dụng gói sản phẩm này, chị em có thể yên tâm sử dụng thoải mái 5 dịch vụ tích hợp bao gồm rút tiền, chuyển khoản, thanh toán nội địa, internet banking, mobile banking trong nguyên 1 năm mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào. Bên cạnh đó còn có các tiện ích đính kèm như được cộng thêm 0,5%/ năm lãi suất khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn, và được giảm 0,5%/ năm lãi suất khi vay vốn, hoàn tiền lên đến 5% khi sử dụng thẻ thanh toán toàn cầu IDC- International Debit MasterCard… Đây là một cách quản lý tài chính vô cùng khéo léo, không những giúp gia đình tận dụng được tối đa lợi ích của chiếc thẻ thanh toán mà còn vô cùng tiết kiệm với những khoản phí miễn phí và nhiều tiện ích cộng thêm.

    Nguồn: Mai Hân - Xích Đạo Đôi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này