Thông tin: Tiết Lộ Cách Trị Nám Hỗn Hợp Cho Bà Bầu Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trucha90, 25/8/2017.

  1. trucha90

    trucha90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu hiệu quả
    1.Hãy thay đổi thói quen – Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
    Việc điều chỉnh lại những thói quen nghỉ ngơi, ăn uống và sinh hoạt hàng ngày sẽ là cách trị nám khi mang thai hiệu quả nhất. Cụ thể:

    – Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe tốt, đồng thời giúp điều tiết cho da thêm khỏe mạnh hồng hào hơn.

    – Tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành là những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám hiệu quả. Tránh dùng những loại thực phẩm có hại cho làn da như: rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng.

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu trong ăn uống
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu tốt nhất là chị em cần bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt để chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được vết nhăn trên da.

    – Đội nón rộng vành, mang kính râm, ở dưới bóng râm của dù, tán cây. Uống nước thường xuyên để vừa giữ ẩm da vừa ngăn ngừa rạn nứt da. Thoa kem chống nắng chỉ số SPF cao hơn 60 và nửa tiếng trước khi ra nắng. Lặp lại mỗi 2 giờ.

    – Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt vào thời điểm từ 10h sáng tới 3h chiều vì đó là lúc cường độ cực tím rất cao dễ làm cho da bị “tổn thương”.

    – Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm có hóa chất hoặc chất kích thích, chị em hoàn toàn có thể chăm sóc da bị nám của mình bằng cách sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như: mặt nạ lòng đỏ trứng gà, mặt nạ khoai tây, mặt nạ cà chua..

    2. Cách chữa trị nám hỗn hợp cho bà bầu bằng mặt nạ từ thiên nhiên
    Đối với phụ nữ trong giai đoạn mang thai thì thay vì sử dụng các phương pháp như thuốc uống nội tiệt, kem bôi thì chị em nên tìm tới các cách chữa trị nám hỗn hợp khi mang thai từ đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu thiên nhiên cho an toàn. Dưới đây là 1 số cách:

    – Cách 1: Đắp mặt nạ bằng bơ

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu bằng mặt nạ bơ
    Bơ chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết, lại an toàn cho da. Loại da nào kể cả da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm đều có thể sử dụng được.

    Khi bôi vào da mặc dù chúng không thể loại bỏ hắc tố melamin gây nám nhưng lại nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng cho da. Vì vậy mà hỗ trợ nám da phát triển, hỗ trợ điều trị.

    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu này được thực hiện rất đơn giản: Bạn dùng 1 nửa trái bơ, nạo lấy ruột sau đó trộn thêm với 1 vài thìa sữa chua không đường. Đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút rồi sau đó, rửa sạch da mặt bằng nước ấm.

    – Cách 2: Tẩy da chết bằng chanh

    Chanh là nguyên liệu tự nhiên quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết được thành phần axit trong chanh có thể tẩy bay tế bào da chết, hỗ trợ đào thải hắc tố melamin – nguyên nhân chính gây nám da hiệu quả.

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu từ chanh
    Tuy nhiên, vì chanh có thể gây bào mòn da nên nếu không sử dụng đúng cách trị nám khi mang thai thì sẽ làm tổn thương da, khiến da bắt nắng và nổi nám nhiều hơn. Chị em có thể dùng 5 giọt nước cốt chanh, hòa với 1 chút nước lọc rồi bôi lên mặt, kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ hàng ngày để giúp trị nám khi mang bầu tốt nhất.

    – Cách 3: Đắp mặt nạ bằng lá trầu không

    Từ xưa, lá trầu không được dùng để hỗ trợ việc điều trị các vấn đề tăng sinh hắc tố cho da. Cách trị nám cho bà bầu. Chị em chỉ cần lựa chọn lấy 3 – 4 lá trầu không sau đó xoay nhuyễn bằng máy say sinh tố. Rửa sạch da mặt rồi đắp một lớp mỏng trên mặt. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu bằng lá trầu không
    Tuy nhiên với biện pháp này chị em lưu ý chỉ thực hiện 2 lần/ tuần.

    – Cách 4: Đắp mặt nạ bằng sữa chua + yến mạch:

    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu này được thực hiện cũng như bơ tuy không trực tiếp loại bỏ nám da nhưng lại rất an toàn, có thể hỗ trợ dưỡng da sáng khỏe, tăng cường sức đề kháng.

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu bằng bột yến mạch sữa chua
    Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần sử dụng 100g bột yến mạch rồi trộn thêm với 1 vài thìa sữa chua. Sau đó lấy hỗn hợp này để thoa thành một lớp mỏng trên mặt. Kiên trì thực hiện hàng ngày sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn.

    – Cách 5: Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu bằng rau má

    Uống rau má không chỉ có tác dụng làm mát gan mà còn giúp cân bằng melamin trong cơ thể cực hiệu quả, giúp loại bỏ các vết nám da hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Cách trị nám hỗn hợp cho bà bầu từ rau má
    Để chữa trị nám khi mang thai, chị em chỉ cần rửa sạch 100g rau má, cho vào máy xay sinh tố cho nhuyễn. Bạn có thể cho thêm 1 hạt muối rồi đắp lên mặt.

    Trên đây những cách chữa trị nám hỗn hợp cho bà bầu an toàn và một số lưu ý cần thiết giúp chị em mang thai và sau khi sinh ngăn ngừa được tình trạng nám da hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trucha90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này