Kinh nghiệm: Tiêu Chí Để Lựa Chọn Phần Mềm Quản Lý Fanpage Chất Lượng Nhất

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 28/4/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    - Phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

    Trước khi quyết định sử dụng bất cứ phần mềm nào, cần cân nhắc xem nó có thực sự phù hợp với quy mô, loại hình kinh doanh, mặt hàng, đối tượng khách hàng… của mình hay không. Bạn nên ưu tiên những phần mềm cho phép người dùng trải nghiệm thử các tính năng. Có như vậy mới đưa ra đánh giá chính xác nhất về tính tương thích.

    - Có khả năng kết nối nhiều Fanpage

    Sử dụng càng nhiều Fanpage thì khả năng tiếp cận được khách hàng càng cao nhưng khâu quản lý sẽ khá phức tạp. Vì vậy, một phần mềm có khả năng kết nối nhiều Fanpage và kiểm soát, điều hành trên cùng một giao diện là lựa chọn tối ưu nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian khi không phải đăng nhập – đăng xuất, hay những bước xác nhận tài khoản rườm rà. Bên cạnh đó, việc quản lý tập trung giúp người dùng có cái nhìn bao quát nhất về hoạt động kinh doanh.

    - Quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment – inbox

    Với những Fanpage lớn, hàng ngày có hàng trăm comment-inbox. Chưa tính tới việc chạy các chiến dịch quảng cáo, con số này có thể tăng lên rất nhiều. Do đó bạn nên chọn cho mình một phần mềm có khả năng quản lý và trả lời tự động không giới hạn comment – inbox. Nếu công việc này đòi hỏi lượng lớn nhân sự và thời gian. Nhưng với một phần mềm chất lượng, bạn có thể giải quyết trong vòng vài phút mà vẫn đảm bảo được độ chính xác, đặc biệt là không bỏ sót bất cứ tương tác nào của khách hàng.

    - Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

    Một giao diện đẹp thôi là chưa đủ mà nó còn phải thân thiện với người dùng. Bởi trên thực tế, không phải ai cũng có đủ kiến thức về công nghệ thông tin để xử lý những thao tác phức tạp. Thế nên phần mềm phải đáp ứng được cả những người có nền tảng tin học thấp. Ưu tiên cho các giao diện không quá phức tạp, tiết kiệm thời gian và không gặp sai sót do nhầm lẫn.

    - Dịch vụ sau bán hàng

    Một phần mềm tốt nên đi kèm với một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Chắc chắn không gì có thể hoàn hảo 100%, đôi khi sẽ gặp lỗi và xảy ra sai sót. Nếu bạn chọn một phần mềm tốt nhưng dịch vụ sau bán hàng kém, thì trong những trường hợp này sẽ không biết liên hệ với ai để giải quyết. Hãy xem nhà cung cấp có hotline và tổng đài hỗ trợ không. Bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách gọi vào các khung giờ khác nhau và đặt ra vài tình huống để xem thái độ phục vụ của họ.

    Vậy có phần mềm quản lý Fanage nào chất lượng, đáp ứng tất cả những tiêu chí trên, là phần mềm đáng dùng nhất hiện nay?

    Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp cho việc quản lý Fanpage hiệu quả, vậy không nên bỏ qua phần mềm quản lý fanpage Fchat. Một số ưu điểm khiến Fchat trở thành phần mềm đáng sử dụng nhất hiện nay có thể kể đến như:

    + Tập trung tất cả comment, inbox, từ nhiều fanpage về một nơi để quản lý

    + Tự động trả lời comment, inbox theo kịch bản, ẩn bình luận để tránh cướp khách

    + Vừa chat và xử lý đơn hàng cho nhiều khách hàng cùng một lúc

    + Tự động chốt đơn trên livestream Facebook theo từ khóa đã thiết lập sẵn

    + Xem phí ship và đẩy sang đơn vị vận chuyển khi đang chat với khách

    + Phân hội thoại tự động cho các sale, quản lý tập trung đơn hàng từ nhiều fanpages
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này