Thông tin: Tìm Hiểu Cách Giúp Cải Thiện Táo Bón Ở Trẻ Bằng Lợi Khuẩn

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi infachobe, 21/12/2021.

  1. infachobe

    infachobe Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/6/2021
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ khá non nớt và dễ bị tổn thương do con vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Một trong những vấn đề tiêu hóa xảy ra phổ biến ở trẻ chính là táo bón. Tình trạng này khiến con gặp khó khăn khi đi ngoài, lâu dài có thể gây ra nhiều hệ quả tiêu cực đối với sức khỏe của trẻ.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến bé táo bón, tuy nhiên mất cân bằng hệ vi sinh là nguyên nhân hàng đầu thường gặp. Vì vậy, các mẹ cần bổ sung men vi sinh cho trẻ táo bón sớm giúp con cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa các bệnh liên quan đến hệ tiêu hoá, đặc biệt là tình trạng táo bón.

    Để trẻ sơ sinh bổ sung lợi khuẩn trị táo bón đem lại hiệu quả cao, các mẹ cần phải chú ý những nguyên tắc dưới đây:

    · Để duy trì hiệu quả cải thiện táo bón, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, mẹ nên duy trì cho trẻ sơ sinh bổ sung lợi khuẩn đều đặn trong 3 tháng liên tục. Bên cạnh đó, mẹ nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn các sản phẩm men vi sinh chính hãng, uy tín, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành để đảm bảo chất lượng, an toàn.

    · Men vi sinh rất dễ bị huỷ bởi nhiệt. Do đó, các mẹ tuyệt đối không pha chế phẩm lợi khuẩn vào nước, cháo hay sữa còn nóng. Điều này sẽ làm giảm tác dụng của lợi khuẩn

    · Mẹ cần cho trẻ sơ sinh bổ sung lợi khuẩn trị táo bón uống riêng biệt thuốc kháng sinh và men vi sinh để không làm mất tác dụng của men vi sinh. Tốt nhất là mẹ cho bé yêu uống men vi sinh sau khi uống thuốc kháng sinh khoảng 30 phút.


    Do đó, mẹ đừng quên bổ sung probiotic cho trẻ sơ sinh sớm để bảo vệ và hỗ trợ tăng cường tiêu hóa tối ưu giúp hạn chế tình trạng trẻ gặp phải các vấn đề liên quan đến đường ruột, đặc biệt là táo bón.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi infachobe
    Đang tải...


Chia sẻ trang này