Cần giúp: Tìm Hiểu Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Không giấu gì Bệnh viện chứ mấy chuyện làm đẹp em hơi tối cổ. Trước giờ em cứ tưởng chỉ có nâng mũi bằng sụn nhân tạo thôi, đến hôm qua nghe nhỏ em nói giờ có cả nâng mũi bằng sụn tự thân nữa mà ngơ ngác luôn. nâng mũi bằng sụn tự thân là gì vậy Bệnh viện? Mà cách này là chỉ sử dụng sụn tự thân thôi hả? Em nghĩ chắc phải thêm sụn nhân tạo chứ sụn tự thân đâu ra nhiều vậy. Với lại nếu lấy sụn tự thân thì sẽ lấy ở bộ phận nào ạ? Bệnh viện tư vấn cho em với chứ giờ em còn mông lung quá. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Ánh Kim - Bình Phước)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn nhân tạo có vĩnh viễn không

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chào chị Ánh Kim!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay thì cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ xuất hiện. Và đúng là không chỉ có phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo mà còn kết hợp cả sụn tự thân. Việc nâng mũi bằng cách kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ giúp cho chị có được dáng mũi cao, đẹp tự nhiên nhất chị nhé.

    Còn về thắc mắc của chị nâng mũi bằng sụn tự thân là gì. Thì sụn tự thân là sụn được lấy trực tiếp từ các bộ phận của cơ thể để nâng mũi. Sau đó sụn tự thân sẽ được cấy ghép vào mũi để nâng cao sống mũi hoặc tạo hình mũi chị nhé. Và phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này thường sử dụng sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn của cơ thể chị nha.

    Như vậy với những chia sẻ của bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé.

    Cảm ơn chị Ánh Kim!

    [​IMG]

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này