Kinh nghiệm: Tìm Hiểu Nét Trẻ Đẹp Suối Vàng Thác Tình Yêu Ở Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 10/2/2023.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ngay sát bên cạnh Trạm Tôn có một khu Đi Phượt mới mở rất hoang sơ, sinh đẹp, tên của khu Đi Phượt chính là Suối Vàng – Thác Tình Yêu. Suối Vàng – Thác Tình Yêu hiện đang là khu Đi Phượt rất hấp dẫn du khách. Hãy cùng 52hz tìm hiểu nét trẻ đẹp Suối Vàng Thác Tình Yêu ở Sapa nào.

    1. Suối Vàng - Thác Tình Yêu nằm ở đâu?
    Suối Vàng - Thác Tình Yêu là 2 địa điểm Đi Phượt ở Sapa rất nổi tiếng nằm gần nhau. Khác nước ngoài có thể gọi là khu Du Lịch Suối Vàng – Thác Tình Yêu vì 2 khu Đi Phượt này nằm chung trong một Quanh Vùng khá rộng lớn tại Trạm Tôn – Núi Xẻ, xã San Sả Hồ, cách thị trấn Du Lịch Sapa khoảng 15km.

    2. Thần thoại cổ xưa về khu Đi Phượt Suối Vàng - Thác Tình Yêu
    Mỗi một khu Du Lịch nằm trong tour Sapa đều gắn liền với 1 truyền thuyết vô cùng lôi cuốn. Truyền thuyết về việc hình thành khu Đi Phượt Suối Vàng – Thác Tình Yêu liên quan đến 1 câu chuyện tình yêu đầy ai oán của 1 anh chàng dân tộc và 1 nàng tiên.

    thần thoại cổ xưa kể rằng thời trước, có 1 nàng tiên trong 1 lần xuống trần đã nghe được tiếng sáo của chàng đốn củi bên dòng suối vàng. Tiếng sáo hay đến nỗi nàng quên cả giờ về Trời.

    đêm tối đó, bên thác nước gần con suối vàng, chàng đốn củi đã thổi sáo & đốt lửa sưởi ấm cho nàng cho đến sáng hôm sau. Từ đó trở đi, hàng ngày nàng đều xuống trần nghe chàng thổi sáo. Nhà Trời biết chuyện đó and cấm nàng xuống trần.

    Nàng tiên quá nhớ thương chàng, sau cùng hóa thành chim long vàng bay quanh núi, tiếp tục kêu “Ô Quý Hồ”. Nhân gian tiếp đến đặt tên thác nước là Thác Tình Yêu, con suối tên là Suối Vàng để tưởng nhớ câu chuyện yêu đương động của anh chàng & nàng tiên.

    3. Khám phá vẻ đẹp của Suối Vàng - Thác Tình Yêu
    phía bên trong khu Đi Phượt Suối Vàng - Thác Tình Yêu có tương đối nhiều điểm tham quan cuốn hút. Hình ảnh trước tiên du khách nhìn thấy khi vào cổng khu Đi Phượt sinh thái là Lầu Vọng Cảnh.

    Lầu đc xây bằng đá không nhỏ & bền vững. Đứng bên trên lầu, khác nước ngoài sẽ nhìn thấy sắc đẹp của đèo Ô Quy Hồ, Thác Bạc, đỉnh Hoàng Liên Sơn… Đi qua Lầu Vọng Cảnh ít phút, khác nước ngoài sẽ chạm mặt Suối Vàng.

    Suối Vàng có độ dài khoảng 1.600m. Suối có màu nước vàng trong như hổ phách rất đẹp, gold color của suối hòa cùng blue color của cây xanh bao quanh tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn, nên thơ. Một bên bờ suối có lối đi bằng đá rất bằng vận.

    Đi hết con suối, khác nước ngoài sẽ đến được Thác Tình Yêu. Thác Tình Yêu cao khoảng 100m, tuy không hùng vĩ & nghiêm túc như Thác Bạc, Thác Tình Yêu đẹp hiền hòa, đầy lãng mạn.

    Dòng nước của thác chảy rất nhẹ dịu. Dưới thác có một hồ nước nhỏ tuổi, khác nước ngoài hoàn toàn có thể xuống hồ nước tắm vì dòng nước rất xanh trong, mát lạnh.

    Du Lịch Sapa 3 ngày đến Suối Vàng – Thác Tình Yêu vào ngày hè & mùa thu, du khách sẽ đc chiêm ngưỡng một khoảng không vàng đẹp rực rỡ tỏa nắng với màu vàng của lá, của cỏ cây hòa với màu vàng của Suối Vàng.

    phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp nơi đây cũng đưa đến cho du khách những tấm hình chụp thiên nhiên hết sức tuyệt hảo. Giá vào cổng khu Du Lịch Suối Vàng – Thác Tình Yêu hơi bận bịu cũng chính là một trở ngại nho nhỏ khiến cho nhiều khách du lịch chưa đến đây Du Lịch.


    Gần Suối Vàng – Thác Tình Yêu còn có nhiều điểm Đi Phượt đầy lôi kéo như Thác Bạc, đèo Ô Quy Hồ, Trạm Tôn, Cổng Trời… Đây đều là những địa điểm Du Lịch đẹp ở Sapa mà mọi du khách đều muốn đến tham quan.

    Nếu đã đến khu Du Lịch Suối Vàng – Thác Tình Yêu thì du khách cũng nên ghé lại những địa điểm bên trên để tham quan and chụp cho chính bản thân mình những tấm hình thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ đẹp long lanh nhé.

    #thactinhyeu52hz #thactinhyeusapa52hz #thactinhyeuodau52hz #52hz #trekking52hz #xuantien52hz

    Xem Thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này