Kinh nghiệm: Tìm Hiểu Nguồn Học Toeic Online Đáng Tin Cậy?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lnkh, 30/12/2020.

  1. lnkh

    lnkh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để cải thiện trình độ Toeic của các bạn thì có rất nhiều cách. Các bạn có thể ra thầy cô đăng ký ngay 1 khóa học Toeic, hoặc mua sách luyện thi về để tự học tại nhà. Ngoài ra, trên internet còn có vô số các trang học Toeic online cho bạn lựa chọn, vừa không tốn kém mà không cần phải sắp xếp thời gian di chuyển nhiều nữa. Mình cũng đã tìm thấy 1 trang web học toeic online rất hay mà học phí rất là rẻ đó là trang: Tiếng anh Mỗi ngày. Mình xin chia sẻ cho các bạn nhé.

    Trang Gia Sư TOEIC có hơn 7000 câu bài tập và 19 đề thi thử TOEIC, tất cả các bài tập đều được giải thích chi tiết và kỹ lưỡng bởi những chuyên gia
    ngôn ngữ tiếng Anh. Các phần này đều rất là dễ hiểu luôn nha.

    Bạn sẽ không còn khó khăn khi không biết nên học toeic online như thế nào, vì luyện thi ở Gia Sư Toeic có lộ trình rõ ràng và được chia nhỏ ra thành từng cột mốc. Bạn chỉ cần học theo phần đề xuất này để nhanh chóng đạt điểm TOEIC mong muốn.

    Việc học TOEIC online còn có cả việc lấy lại căn bản ngữ pháp với sự hỗ trợ của chương trình Ngữ pháp PRO với 50 chủ đề từ dễ đến khó. Mỗi chủ đề sẽ gồm 4 bước học là: học lí thuyết, kiểm tra lí thuyết, làm bài tập thực hành và làm bài tập mở rộng.

    Trang hỗ trợ thêm cho bạn 600 Từ Vựng Toeic chia theo 50 chủ đề đa dạng.Đặc biệt là mỗi từ vựng được học có hình minh họa đi kèm giúp tăng cường ghi nhớ nghĩa của từ qua liên tưởng thị giác. Còn có phần phát âm của từ, gia đình từ, và câu ví dụ để giúp bạn làm bài phần listening tốt hơn. Hơn nữa là có phần bổ sung gia đình từ giúp bổ sung vốn từ loại rất phổ biến trong đề thi TOEIC.

    Bạn sẽ giải bài nhanh và chính xác với mẹo làm bài TOEIC cho cả 7 phần của đề thi. Các mẹo làm bài được bố trí kèm theo ví dụ và bài tập cụ thể để bạn làm thử, giúp bạn ứng dụng các mẹo ngay và tối đa được điểm số khi đi thi.

    Ngoài việc học trên trang web Tiếng Anh Mỗi Ngày (tienganhmoingay.com) lúc bạn đang dùng
    trên máy tính, bạn còn có thể học mọi lúc mọi nơi với ứng dụng di động của Gia sư
    TOEIC, có trên cả thiết bị iOS và Android.

    Ngoài ra trang còn có phần hỗ trợ ngoài mong đợi cho thành viên, Tiếng Anh Mỗi Ngày đảm bảo rằng tất cả các câu hỏi của bạn về nội dung học, cách học được trả lời nhanh chóng và mọi vấn đề bạn gặp phải sẽ được hỗ trợ và giải
    quyết đầy đủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lnkh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này